HALICO với chiến dịch marketing “Uống chất, sống chất”
Thứ tư, 27 Tháng 1 2016 15:22
Chào đón năm mới 2016 và phục vụ thị trường Tết Nguyên đán năm nay, Công ty Cổ phần Cồn Rượu Hà Nội (HALICO) đã tung ra sản phẩm mới Vodka 94 Lò Đúc và tổ chức các mini concert với slogan “Uống chất, sống chất” tạo ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường đồ uống Tết năm nay, HALICO đã cho ra đời sản phẩm mới Vodka 94 Lò Đúc nhãn đỏ và nhãn xanh, dung tích 500ml, 39,5% vol. Rượu đạt độ tinh khiết cao, trong suốt, được chưng cất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Ngay từ khi tung ra thị trường, Vodka 94 Lò Đúc đã được nhiều người tiêu dùng ưa thích, bởi sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn có mẫu mã, bao bì đẹp, sang trọng, tiện dụng. Nhân dịp này, HALICO đã tổ chức chiến dịch “Chủ động chống rượu giả nhằm bảo vệ người tiêu dùng”. Ông Mai Văn Lợi - Giám đốc HALICO cho biết: “Sản phẩm Vodka 94 Lò Đúc là sản phẩm mới được áp dụng công nghệ dập nổi vỏ chai, khó có thể bắt chước được bằng những dụng cụ thông thường. Trên mỗi chai rượu đều có mã vạch, logo và mã số seri dập nổi, các chi tiết trên bao bì in sắc nét, nắp chai thiết kế đặc trưng và tem chống hàng giả. Việc ra mắt sản phẩm Vodka 94 Lò Đúc và tái tung ra thị trường sản phẩm Vodka Hà Nội với bao bì mẫu mã mới của HALICO là một trong những nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty nhằm cam kết bảo vệ người tiêu dùng khỏi những nguồn hàng giả, hàng nhái kém chất lượng”. Các sản phẩm của HALICO được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy mới ở Khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh), với hệ thống chưng cất 8 tháp đa áp suất, hệ thống lọc Bạc 29 cột có thể loại bỏ hoàn toàn các độc tố, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
alt
Chương trình mini concert "Uống chất, sống chất" do HALICO tổ chức.
Đánh giá về những cơ hội của ngành Rượu Việt Nam trong quá trình hội nhập, ông Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – NGK Việt Nam cho rằng: ngành Rượu vẫn còn nhiều cơ hội và tiềm năng để phát triển. Việc cần làm hiện nay là phải nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm và phát triển thương hiệu, đặc biệt là giữ được uy tín và niềm tin trong lòng người tiêu dùng.
Với phương châm kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, HALICO đã gửi tới thông điệp hãy “Uống chất, sống chất” để khuyến cáo người tiêu dùng nên sử dụng các sản phẩm rượu có chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại để đảm bảo sức khỏe và cuộc sống của mình. “Uống chất, sống chất” cũng là chủ đề trong chuỗi mini – concert đường phố do HALICO tổ chức tại phố Đào Duy Từ, Chợ Đồng Xuân và Ga Hà Nội vào tối 26/12/2015, 20/12/2015, 03/01/2016. Các đêm diễn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích như Minh Hằng, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Ái Phương, Bùi Bích Phương, Hoàng Tôn, Dương Trần Nghĩa, Magnet Band. Khán giả Hà Nội đã được thưởng thức các đêm ca nhạc sôi động, cực “Chất” đúng với chủ đề của chương trình. Mỗi ca sĩ đều thể hiện các bản “hít” của mình như các ca khúc “YOLO”, “Busy”, “Xuân về trên môi em” (Minh Hằng); “Bad Boy”, “Boom Boom” (Đông Nhi); “Mona Lisa”, “Fly me to the moon” (Văn Mai Hương); “Hương Ngọc Lan”, “Yêu Dại Khờ”,  “Sâu Trong Em” (Bùi Bích Phương); Gót Hồng”, “Ước gì (Ái Phương); “Gót Hồng”, “Tình Thôi Xót Xa” (Dương Trần Nghĩa). Qua những giai điệu tuyệt vời, quá khứ và tương lai, truyền thống và hiện thực, ca sĩ và khán giả, tất cả đều như hòa làm một góp phần làm cho chuỗi 3 mini concert của HALICO được thành công mỹ mãn.
Những sự kiện trên đã mở ra cho HALICO một phong cách mới, với kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm mới 2016. Đây cũng là dịp để HALICO khẳng định với người tiêu dùng về uy tín chất lượng của các sản phẩm và sự đổi mới trong phong cách bán hàng hiện đại.

Nguyễn Văn
 



 
 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay2855
mod_vvisit_counterHôm qua13978
mod_vvisit_counterTuần này16833
mod_vvisit_counterTuần trước98316
mod_vvisit_counterTháng này266166
mod_vvisit_counterTháng trước369180
mod_vvisit_counterTất cả26817252