Bia Heineken Việt Nam mang hương vị táo tới Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2016
Thứ bảy, 08 Tháng 10 2016 11:30
Trong những năm gần đây, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (Bia Heineken Việt Nam) đã không ngừng tập trung đầu tư chiều sâu, đẩy mạnh marketing, quảng bá hình ảnh, nâng cao vị thế, thương hiệu tại thị trường Việt Nam. 
Tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2016, Bia Heineken Việt Nam tham dự với tư cách là nhà tài trợ Đồng, xuất hiện như một điểm nhấn, tạo màu sắc hấp dẫn cho Triển lãm.
Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam mang lại nhiều giá trị thương mại. Trong đó, ngoài việc đề cao các sản phẩm an toàn, chất lượng, uy tín,… Triển lãm còn tôn vinh những thương hiệu mạnh, làm ăn chân chính, đề cao sự cạnh tranh lành mạnh, đoàn kết, hợp tác cùng phát triển. Bởi vậy, sự hiện diện của Bia Heineken Việt Nam với những sản phẩm hấp dẫn lần này đã nói lên điều đó, góp phần tạo nên một điểm nhấn cho Triển lãm. Thị trường Bia Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh quyết liệt. Theo số liệu của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International, hơn 80% thị phần toàn thị trường bia Việt Nam hiện nay đang nằm trong tay của 3 doanh nghiệp lớn là Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội và Bia Heineken Việt Nam. Trong đó, Bia Heineken Việt Nam đang được xếp thứ 2. Đây là một “thế chân vạc” đã hình thành khá vững chắc trong thời gian qua. Tuy nhiên, thị trường bia còn nhiều tiềm năng, cho thấy các “ông lớn” ngành Bia thế giới không giấu nổi “thèm muốn” được soán đổi các ngôi vị ấy. Tuy nhiên, để làm được chuyện đó không dễ. Bia Heineken Việt Nam được coi như một “đấu sỹ” đáng gờm, như một điểm nhấn tạo cho thị trường bia Việt Nam thêm ganh đua sôi động. Điều này thể hiện rõ là người tiêu dùng đã dành quyền tự do lựa chọn sản phẩm bia mà mình yêu thích, trong đó có Heineken.
alt
Khách tham quan thưởng thức sản phẩm Nước táo lên men Strongbow Cider.
Một cán bộ marketing của Bia Heineken Việt Nam cho biết, cùng với các sản phẩm truyền thống được trưng bày, quảng bá tại Triển lãm lần này như nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue,..., năm nay, Công ty còn tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm nước táo lên men Strongbow Cider – một sản phẩm mới được Công ty phân phối, đưa vào phục vụ thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015 vừa qua. Đây là loại thức uống có nguồn gốc từ châu Âu, đã phổ biến từ lâu. Khác với các loại thức uống có cồn khác, sự hấp dẫn của Cider nằm ở cách thức chế biến đầy ấn tượng từ quá trình lên men táo tự nhiên, mang đến men say thuần khiết, hài hòa và đầy cuốn hút.
Anh Hoàng Hữu Trí – Giám đốc một doanh nghiệp tư nhân đến tham quan Triển lãm chia sẻ: “Tôi rất thích Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam. Ở đó, tôi có cơ hội thưởng thức nhiều loại đồ uống phong phú, đặc biệt là bia và các loại nước giải khát được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tinh khiết từ thiên nhiên. Bình thường, tùy nơi mà tôi uống Bia Heineken, Bia Hà Nội hoặc Bia Sài Gòn. Hôm nay, tôi dùng sản phẩm Strongbow Cider. Trên thế giới, đây là một đồ uống tên tuổi, có mặt ở nhiều quốc gia và mới đi vào phục thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm có chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng quan tâm tại Triển lãm...”.
Người tiêu dùng hiện nay đang hướng tới lựa chọn những sản phẩm đồ uống được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn, có lợi cho sức khỏe. Bia Heineken Việt Nam đang nỗ lực khai thác thị trường theo xu hướng đó.

Hưng Hà

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 
 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay7773
mod_vvisit_counterHôm qua12706
mod_vvisit_counterTuần này7773
mod_vvisit_counterTuần trước82505
mod_vvisit_counterTháng này295977
mod_vvisit_counterTháng trước288935
mod_vvisit_counterTất cả26131811