Chinh phục trọn trái tim người tiêu dùng – khát vọng của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát |
Thứ bảy, 23 Tháng 1 2016 11:02 |
Number 1 - Tân Hiệp Phát là Tập đoàn sản xuất nước giải khát lớn nhất Việt Nam, sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên có lợi cho sức khỏe cộng đồng.
Nhân dịp đón Xuân Bính Thân 2016, phóng viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có cuộc trao đổi với bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát. PV: Năm 2015 đã đi qua – Một năm với biết bao điều đáng nói đối với doanh nghiệp sản xuất nước giải khát hàng đầu Việt Nam, nhất là trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cảm nhận điều này thế nào? Bà Trần Uyên Phương: Nhân dịp xuân mới, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, may mắn, thành công và lời biết ơn chân thành đến Quý bạn đọc và Ban biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã đồng hành cùng Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát trong suốt thời gian qua. Năm 2015 là năm Tập đoàn Number 1 kỷ niệm 21 năm thành lập. Trong quá trình 21 năm hình thành và phát triển, điều chúng tôi hướng đến là lợi ích và sức khỏe của khách hàng; sự đóng góp, cống hiến cho đất nước, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. ![]() Dây chuyền sản xuất Trà Xanh Không Độ Nhà máy Hà Nam. Như các bạn đã thấy, năm 2015 mở ra hàng loạt sự kiện quốc tế ảnh hưởng lớn đến toàn bộ nền kinh tế Việt Nam, với 2 sự kiện nổi bật là: Gia nhập cộng đồng kinh tế chung ASEAN-AEC và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP. Đây vừa mở ra những cơ hội lớn cũng như những thách thức. Trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục đứng vững và phát triển mạnh mẽ, tự hào xây dựng được vị thế của thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh ngang hàng với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà bằng “khí phách và trái tim Việt Nam”. Nhân đây tôi cũng xin chân thành biết ơn mọi góp ý, đóng góp để chúng tôi ngày càng trưởng thành, phục vụ tốt hơn người tiêu dùng Việt Nam - nền tảng làm nên thành công của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát trong cuộc cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu lớn của nước ngoài. PV: Trong thời gian qua, đặc biệt là năm 2015 Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát đã có nhiều nỗ lực như thế nào trong việc nghiên cứu sản xuất và cho ra thị trường những sản phẩm mới chất lượng cao có lợi cho sức khỏe cộng đồng? Xin cho những ví dụ. Bà Trần Uyên Phương: Là một thương hiệu Việt Nam, đi từ cội nguồn và sức vươn lên thần kỳ của dân tộc Việt, chúng tôi hiểu rằng, trước hết phải phục vụ đồng bào mình, dân tộc mình tốt nhất. Muốn trở thành một thương hiệu lớn của quốc gia thì mỗi sản phẩm làm ra - ngay từ đầu - phải giành được sự tin tưởng đối với từng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. ![]() Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát. Để đảm bảo tốt nhất chất lượng của từng sản phẩm, từ năm 2013 chúng tôi đã đầu tư trang bị dây chuyền hiện đại nhất của châu Âu. Cho đến nay, Number 1 là công ty duy nhất tại Việt Nam sở hữu dây chuyền hiện đại này. Nhờ có hệ thống máy móc hiện đại, tự động hoá hoàn toàn, có máy chiếu và chụp hình kiểm định từng chai nước sau khi đóng nắp chai, nên quá trình sản xuất đảm bảo tuyệt đối không thể lọt sản phẩm có dị vật vào bên trong. Tất cả các sản phẩm đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng, đáp ứng các qui định về An toàn Vệ sinh Thực phẩm (ATVSTP) của Bộ Y tế và được Bộ Y tế chứng nhận. Thành công của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát là tạo ra được những dòng sản phẩm đặc biệt, chất lượng cao, vừa mang tính giải khát, vừa có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng như Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thảo Mộc Dr Thanh, nước uống vận động Number 1 Active Chanh Mối, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Trà Bí Đao Không Độ… Ngoài những sản phẩm trên, chúng tôi vẫn đi theo định hướng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng; chẳng hạn như Trà Ô Long Linh Chi là sản phẩm mà chúng tôi tập trung phát triển trong năm 2015. Sản phẩm Trà Ô Long Linh Chi là một sản phẩm điển hình cho định hướng tạo ra những đồ uống đặc biệt, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài tinh chất trà Ô long, sản phẩm còn có sự kết hợp của Linh chi giúp ổn định hệ thần kinh, giảm mệt mỏi, nhanh trấn tĩnh, hỗ trợ thư giãn thần kinh, làm giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt. Linh chi dùng để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng nên đây thực sự là giải pháp giúp người sử dụng có được tinh thần sảng khoái, trí não minh mẫn. PV: Chúng tôi được biết, hiện nay thị trường nước giải khát Việt Nam rất sôi động và cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, nhất là sau khi Việt Nam ra nhập TPP (Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên thái Bình Dương) thì sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chuẩn bị hành trang như thế nào để giữ vững và tăng dần thị phần thị trường nội địa? Bà Trần Uyên Phương: Để đứng vững được trên thị trường đầy khốc liệt, chúng tôi tâm niệm rằng, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát muốn được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ, thì chỉ có một con đường duy nhất là không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Đó cũng chính là phương châm phát triển của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát trong suốt 21 năm qua. Bên cạnh đó, chúng tôi đã có sự đột phá về quản trị, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới, mở rộng sản xuất, tăng khả năng cung ứng. Sản phẩm của Tập đoàn tiếp tục được đa dạng hóa, kiểm soát chất lượng chặt chẽ để phục vụ người tiêu dùng cả nước nói chung. PV: Trong thời gian qua Number 1 - Tân Hiệp Phát đã đầu tư thêm nhiều nhà máy mới trên cả nước. Ông có thể cho biết hiệu quả của công tác đầu tư này đã phát huy như thế nào?. Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
|