Bia Hà Nội – Hồng Hà đạt kết quả nổi bật nhờ đồng bộ các giải pháp
Chủ nhật, 24 Tháng 1 2016 15:08

Có thể nói, năm 2015 là năm Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà đạt được nhiều kết quả nổi bật so với năm ngoái, không chỉ trong sản xuất kinh doanh mà còn cả các hoạt động phong trào... Một trong những nguyên nhân thành công là nhờ có các giải pháp đồng bộ, quan tâm đến khách hàng và người lao động… 
Khẳng định thương hiệu, linh hoạt trong bán hàng
Để khẳng định thương hiệu, ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, cung cấp sản phẩm kịp thời cho khách hàng còn phải quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Hai yếu tố này giúp cho khách hàng thêm tin tưởng và yêu mến các sản phẩm của Công ty. Ngay từ đầu năm 2015, thực hiện sự lãnh đạo của Đảng bộ, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc và các phòng ban chuyên môn đã triển khai đồng bộ các giải pháp từ sản xuất, kinh doanh đến các hoạt động đoàn thể, xã hội từ thiện…
alt
Công ty nhận giải Nhì toàn đoàn.
Về chính sách phát triển thị trường, hoạt động makerting, Công ty căn cứ tiềm năng của từng khu vực và năng lực phát triển thị trường của từng đại lý để điều chỉnh giá bán và hỗ trợ cước vận chuyển cho một số đại lý, nhằm kích cầu phát triển sản lượng đúng với định hướng và chiến lược của Công ty. Đồng thời, áp dụng linh hoạt nhiều hình thức khuyến mại, cấp dụng cụ khay, ô, áo phông cho các đại lý (căn cứ vào sản lượng bán ra của từng đại lý) và bán giá hữu nghị cho đại lý khi đầu tư dụng cụ cho các điểm bán bia. Bên cạnh đó, Công ty còn cấp biển, bạt quảng cáo cho đại lý và cửa hàng theo nhu cầu mở điểm mới và thay biển cũ rách (có sự giám sát của cán bộ tiếp thị). Căn cứ vào thực tế sản lượng bán ra của đại lý, cự ly vận chuyển và điệu kiện kinh tế để cho khách hàng cược, mượn, thế chấp keg inox… Tùy trường hợp cụ thể, Công ty còn có các hỗ trợ về hầm lạnh, máy bảo quản, phập chiết bia, bia khai trương... cho khách hàng.
Hiện nay, công tác bán hàng của Công ty tập trung chủ yếu thông qua kênh phân phối các Đại lý cấp I (chiếm 98% sản lượng), số lượng còn lại chiếm tỷ lệ 2% là khách hàng bán lẻ ký hợp đồng trực tiếp với Công ty. Tất cả các hoạt động bán hàng và phát triển thị trường của các đại lý và khách hàng đều có sự hỗ trợ và giám sát của các cán bộ và nhân viên tiếp thị Phòng Thị trường, đảm bảo theo đúng định hướng của Công ty. Nhờ các giải pháp trên nên sản lượng tiêu thụ của Công ty đều đạt kế hoạch năm 2015 và tăng so với năm 2014. Trong đó, sản lượng bia hơi đạt trên 20 triệu lít, bia chai đạt hơn 19,5 triệu lít; nộp ngân sách cho Nhà nước đạt trên 163 tỷ đồng.
Sôi nổi phong trào thể thao, đảm bảo quyền lợi người lao động…
Ngoài nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty còn luôn quan tâm đến đời sống của người lao động, tạo điều kiện tốt nhất cho các phong trào thể dục, thể thao, văn hóa văn nghệ. Người lao động ở các phòng ban cũng nhiệt tình hưởng ứng tham gia, tích cực luyện tập vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thân, vừa nỗ lực vì thành tích cao của Công ty. Qua đó, phát hiện những cá nhân xuất sắc trong các môn thi đấu như bóng đá, cầu lông, bóng bàn, kéo co… Tại Hội thao CBCNVC Tổng Công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội lần thứ 7 – năm 2015, Công ty đã đạt giải Nhì toàn đoàn, trong đó có 4 Huy chương vàng, 2 Huy chương bạc và 3 Huy chương đồng.
alt
Đội bóng đá của Công ty.
Năm 2015, Công đoàn Công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động phong trào, đoàn thể do Tổng công ty phát động, tham gia sự kiện “Ngày hội Bia Hà Nội” tại tỉnh Thái Nguyên và tỉnh Phú Thọ; Tổ chức cho các bộ công nhân viên đi nghỉ mát ở Móng Cái – Quảng Ninh… Công ty luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, tổ chức khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; tổ chức đi thăm hỏi, hỗ trợ những trường hợp gặp hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ ốm đau, hoạn nạn… Ngoài ra, Công ty cũng luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện trên địa bàn…
alt
Nội dung thi kéo co của các VĐV Công ty.
Công đoàn Công ty đã tham gia cùng với Ban Lãnh đạo Công ty xây dựng phương án sản xuất, bố trí lao động hợp lý để tạo nguồn thu nhập ổn định cho người lao động, đảm bảo nguồn chi trả và thực hiện đầy đủ các chế độ theo quy định. Công đoàn luôn vận động, tuyên truyền để người lao động nhận thức đầy đủ lợi ích của doanh nghiệp trực tiếp đến lợi ích của người lao động. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm với Công ty, thực hiện tốt các kế hoạch sản xuất, kinh doanh; đồng thời biết chia sẻ với doanh nghiệp khi gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh… Khi xảy ra những vấn đề liên quan đến quyền lợi người lao động, Công đoàn lên tiếng đều được giải quyết một cách triệt để...

Nguyễn Văn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 


Tìm chúng tôi trên Facebook




 



 





Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay10103
mod_vvisit_counterHôm qua15882
mod_vvisit_counterTuần này25985
mod_vvisit_counterTuần trước106421
mod_vvisit_counterTháng này149170
mod_vvisit_counterTháng trước475433
mod_vvisit_counterTất cả28857829
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
THS. Nguyễn Tiến Vỵ
Văn Thanh Liêm
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương