HABECO đẩy mạnh kết nối, quảng bá thương hiệu tại VietnamExpo 2016
Thứ năm, 05 Tháng 5 2016 15:37
Với ý nghĩa đó, vừa qua, Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) không những tích cực tham dự mà còn thể hiện là một trong những nhà tài trợ chính của VIETNAMEXPO 2016.
Gian hàng của HABECO tại VIETNAMEXPO 2016, đã thu hút đông đảo du khách, người tiêu dùng với nhiều chủng loại sản phẩm hấp dẫn.
Anh Nguyễn Tiến Dũng – Phó Phòng Thị trường HABECO cho biết: “Tham dự VIETNAM EXPO năm nay, chúng tôi quảng bá và phục vụ nhiều loại sản phẩm như Bia lon Hà Nội 330ml, Bia Hà Nội Premium, Bia lon và Bia chai Trúc Bạch, nước uống tinh khiết Uniaqua,… Trong đó, chúng tôi tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm Bia Trúc Bạch – một sản phẩm ở phân khúc cao cấp và nước Uniaqua – một sản phẩm mới đi vào phục vụ thị trường trong những năm gần đây”.
Với HABECO, khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất giúp doanh nghiệp đạt được những thành công trong quá trình sản xuất kinh doanh. Bởi vậy, HABECO không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn lòng mến mộ, tin yêu của người tiêu dùng.
alt
Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh thăm gian hàng HABECO tại VIETNAMEXPO 2016.
Thưởng thức sản phẩm Bia Hà Nội tại VIETNAMEXPO 2016, anh Nguyễn Đức Quang ở Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội chia sẻ: “Hiện nay, tại thị trường trong nước, tôi thường sử dụng các sản phẩm Bia Hà Nội. Bởi đây là sản phẩm truyền thống, uy tín mà tôi đã được biết đến từ lâu. Hơn nữa, trong cuộc “chiến” cạnh tranh giữa hàng ngoại với hàng nội địa, tôi cũng luôn ý thức ưu tiên chọn sản phẩm thương hiệu Việt, vì tính tự tôn dân tộc, khi sản phẩm đó hoàn toàn đảm bảo chất lượng, an toàn và đáp ứng đúng thị hiếu người tiêu dùng. Qua VIETNAMEXPO lần này, tôi mong Bia Hà Nội nói riêng và các sản phẩm Đồ uống Việt nói chung cần đẩy mạnh công tác phục vụ thị trường tốt hơn nữa, nhất là khâu bán hàng và dịch vụ đối với khách hàng, để người tiêu dùng như chúng tôi luôn yêu mến, lựa chọn thương hiệu Việt”.
Ông Nguyễn Hải Hồ - Phó Tổng Giám đốc HABECO cho biết: “Đây là lần thứ 2, HABECO tham dự VIETNAMEXPO, với mong muốn thu hút sự chú ý với các đối tác nước ngoài nhằm tăng trưởng xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa và giao lưu hợp tác với các đối tác đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Thời gian qua, HABECO tìm kiếm được khá nhiều đối tác nước ngoài. Một số hợp đồng lớn đã được ký kết, xuất khẩu sản phẩm sang được thị trường châu Âu, châu Đại Dương như Anh, Pháp, Hà Lan, Đức, Australia, Newzealand…”.
Năm 2016 là năm mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho doanh nghiệp Việt nói chung và HABECO nói riêng. Sự xuất hiện của các công ty sản xuất đồ uống nước ngoài đã gây áp lực to lớn đối với các nhà sản xuất trong nước. Đặc biệt, nhiều nhà sản xuất vừa và nhỏ đã bị các đối thủ nước ngoài đè bẹp trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này. Do đó, đây cũng là lúc mà các doanh nghiệp Đồ uống trong nước nói chung và HABECO nói riêng cần đẩy mạnh mọi hoạt động, tích cực nghiên cứu thị trường để chủ động nắm bắt cơ hội, trong đó cũng cần cơ cấu lại xuất, nhập khẩu, tránh phụ thuộc quá mức vào một thị trường và phát triển thương hiệu một cách bền vững.

Hà Nam

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 



 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay7615
mod_vvisit_counterHôm qua13844
mod_vvisit_counterTuần này77188
mod_vvisit_counterTuần trước95973
mod_vvisit_counterTháng này286878
mod_vvisit_counterTháng trước465255
mod_vvisit_counterTất cả27708665