Tôi hài lòng với sản phẩm Bia Sài Gòn không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi phong cách phục vụ
Thứ sáu, 06 Tháng 5 2016 10:26
nhưng điều thú vị nhất là chúng tôi được thưởng thức hương vị Bia Sài Gòn: “Hương vị khơi lên nhiều cảm xúc / Vị đậm đà pha lẫn chút men say”.
Chính cái hương vị ấy đã đem lại cho chúng tôi những cảm xúc đặc biệt nhưng vẫn đậm đà hương vị truyền thống. Sự thành công nhất Bia Sài Gòn làm được là đã tạo dựng được lòng tin từ phía người tiêu dùng, từ phía nhà phân phối và đại lý trên hầu khắp cả nước, trong đó có Hà Nội - một thị trường đầy tiềm năng.
alt
Ông Trần Công Thành - Giám đốc nhà phân phối Hoàng Cầu.
11 giờ trưa, chúng tôi được anh Lê Trọng Đính, Giám sát nhà phân phối Bia Sài Gòn đưa đi thăm một số điểm phân phối Bia Sài Gòn ở Hà Nội. Ông Trần Công Thành -  Giám đốc nhà phân phối Hoàng Cầu  đón chúng tôi với nụ cười thân thiện. Ông chia sẻ, đại lý đã đi vào hoạt động được 7 - 8 năm nay. Quãng thời gian này không phải là dài nhưng cũng đủ để đại lý vươn mình vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, và tới nay vẫn tiếp tục là sợi dây bền chắc kết nối Bia Sài Gòn tới những người tiêu dùng tại Hà Nội. Ông cho hay: “Hà Nội chỉ chớm vào hè, song số lượng bia đã tăng lên từ 15% - 20%. Bình quân một tháng đại lý bán ra với số lượng 15.000 két, trong đó có 9.000 két bia chai còn lại là dòng bia lon. Bia chai Sài Gòn Special, bia lon 333, bia lon Sài Gòn Special là những dòng sản phẩm khá thông dụng, chất lượng cao nên bán chạy nhất. Nhìn chung, tình hình kinh doanh của đại lý chúng tôi tương đối tốt”. Ông Trần Công Thành khẳng định với chúng tôi.
Chia tay chúng tôi, ông gởi gắm những mong muốn của mình đến Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) là đẩy mạnh sản phẩm bia lon vừa dễ bán, rẻ và vừa đỡ tốn chi phí vận chuyển. Đồng thời ông cũng mong nhận đươc sự quan tâm nhiều hơn nữa từ phía Tổng công ty.
alt
Khách hàng đang thưởng thức Bia Sài Gòn tại nhà hàng Á Châu.
Sau cuộc trò chuyện với vị giám đốc, chúng tôi tới đại lý bán lẻ tại số 9 -  Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội bán các sản phẩm của Bia Sài Gòn. Nơi đây thu hút khá đông khách hàng. Chị Đặng Thanh Nga cho biết: “Sản phẩm bia chai Sài Gòn Special, bia lon 333 là hai dòng sản phẩm được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Việc lựa chọn sản phẩm phụ thuộc  vào gu của khách. Gía bia chai Sài Gòn Special bán lẻ là 13.000đồng một chai, giá này cũng không phải rẻ nhưng khách hàng vẫn chấp nhận”.
Bia Sài Gòn rất hợp gu với tôi
12 giờ trưa, chúng tôi lại tiếp tục cuộc hành trình trên con phố Đặng Văn Ngữ. Con phố rợp bóng cây xanh và thoảng hương vị bia nồng nàn. Chúng tôi và chị Chữ Thị Hà, quản lý PG của Bia Sài Gòn tại khu vực Đống Đa - Hà Nội dừng chân bên nhà hàng Á Châu. Cửa hàng có trên 30 bàn, mà bàn nào cũng chật kín. Ông Đặng Văn Dũng, chủ cửa hàng nói với chúng tôi: “Nhà hàng thành lập đến nay đã được 13 năm nhưng, lúc nào cũng đông khách. Mỗi ngày chúng tôi bán được trên dưới 30 két bia, trung bình một  tháng tiêu thụ khoảng 700 -  800 két bia Sài Gòn”.
Anh có được Bia Sài Gòn hỗ trợ gì không? Tôi hỏi.
Ngoài khoản được chiết khấu, nhà hàng còn được Bia Sài Gòn hỗ trợ ô, bàn, ghế, cốc… có thêm một nhân viên tiếp thị của Công ty tới làm việc trực tiếp tại nhà hàng để nắm bắt những yêu cầu của khách hàng. Anh Dũng cho biết.
Anh Ninh - một thực khách đang thưởng thức Bia Sài Gòn bày tỏ: “Tôi thường xuyên thưởng thức Bia Sài Gòn ở đây. Uống Bia Sài Gòn tôi thấy hợp gu và uống rất ngon. Tôi có thể uống từ 5 - 6 chai bia Sài Gòn Special”.
Tôi hài lòng với bia Sài Gòn, nhất là phong cách phục vụ
Nhà hàng thứ hai chúng tôi ghé qua là nhà hàng Dũng Bảo Khánh. Ở đây cũng đông không kém. Anh Nguyễn Thế Văn, 32 tuổi bày tỏ cảm xúc: “Tôi có một tình cảm đặc biệt với Bia Sài Gòn. Thời gian tham dự cúp Bia Sài Gòn năm 2013 là cái duyên để tôi biết tới Bia Sài Gòn. Chính chất lượng, giá cả, đặc biệt là khâu chăm sóc khách hàng rất tốt đã khiến tôi trở thành một khách ruột của thương hiệu này”.
-Anh có cảm nhận như thế nào về hương vị Bia Sài Gòn?. Chúng tôi hỏi.
Anh mỉm cười trả lời: “Vị của Bia Sài Gòn rất êm dịu. Tôi uống không thấy đau đầu”. Anh Bùi Đăng Hiệp, một vị khách của nhà hàng nhanh nhẩu hưởng ứng: “Chuẩn! Tôi mong muốn Bia Sài Gòn sẽ có nhiều chương trình để quảng bá để đưa thương hiệu Bia Sài Gòn đến đông đảo thực khách không chỉ Việt Nam...”.
alt
Ông Trần Công Thành giới thiệu sản phẩm Bia Sài Gòn tại kho hàng.
Hôm nay chúng tôi có một cuộc hành trình thật thú vị, bởi được nghe những tâm sự, góp ý chân thành từ những thực khách, đại lý...ai cũng mong muốn Bia Sài Gòn sẽ ngày càng phát triển để đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của khách hàng.

Hoàng Thắng - Ngọc Bích

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 



 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay6983
mod_vvisit_counterHôm qua13844
mod_vvisit_counterTuần này76556
mod_vvisit_counterTuần trước95973
mod_vvisit_counterTháng này286246
mod_vvisit_counterTháng trước465255
mod_vvisit_counterTất cả27708033