Bia Hà Nội nhãn xanh – hương bia truyền thống, sức sống miền Trung
Thứ ba, 12 Tháng 7 2016 15:14
Với ngụ ý khẳng định về chất lượng, tính hấp dẫn và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, đến nay, Bia Hà Nội nhãn xanh của Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đang đáp ứng đúng thị hiếu và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng miền Trung và du khách bốn phương.
Là một người yêu bia, khi đến miền Trung, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những ly bia Hà Nội nhãn xanh mát lạnh, hấp dẫn trong những ngày hè nắng gắt này. Bởi đây là một sản phẩm chất lượng do HABECO sản xuất. Thời gian qua, sự hấp dẫn và phát triển của sản phẩm này đã được thể hiện rõ qua sản lượng tiêu thụ, cũng như nhu cầu tiều dùng của khách hàng ngày một tăng.
Theo anh Trần Thuận An – Trưởng phòng Thị trường  HABECO cho biết,
bia lon, bia chai Hà Nội nhãn xanh là sản phẩm mới ra mắt thị trường từ tháng 9/2015. Đây là sản phẩm được sản xuất riêng theo khẩu vị của người miền Trung. Từ khi ra mắt đến nay, sản phẩm này đã đạt tốc độ tăng trưởng ngoạn mục, tăng hơn 400% chỉ trong một thời gian ngắn. Thời gian đầu, sản phẩm được đưa vào thị trường Quảng Bình và Quảng Trị. Sau một thời gian tiêu thụ, nhận được các phản hồi vô cùng tích cực, bia Hà Nội nhãn xanh đã được mở rộng ra thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh với sản lượng đạt hơn 10 triệu lít…
 Có được kết quả đó, trước hết nhờ Bia Hà Nội luôn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu thị trường, xu thế thị trường và nhu cầu người tiêu dùng. Bên cạnh đó, về hình thức mẫu mã, bia lon, bia chai Hà Nội 330ml nhãn xanh đã có được trong mình những giá trị truyền thống, thể hiện qua kiểu dáng khỏe khoắn, vẻ bên ngoài thanh nhã, tươi tắn. Sắc xanh chủ đạo đã mang đến cảm giác về một sản phẩm đặc trưng và thân thuộc với người tiêu dùng tại miền Trung. Hơn nữa, sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh đã hướng tới đúng nhóm khách hàng có độ tuổi từ 25 - 45. Đây là nhóm khách hàng chiếm từ 45 – 50% dân số tại các tỉnh miền Trung.
alt
Bia Hà Nội nhãn xanh nói riêng và các sản phẩm của HABECO nói chung luôn được đông đảo người tiêu dùng mến mộ, yêu thích.
Một điểm rất đáng lưu ý nữa, giúp bia Hà Nội nhãn xanh thu hút, hấp dẫn người tiêu dùng trong thời gian qua là chính sách ưu đãi thông qua chương trình khuyến mại, đáp ứng đúng xu hướng tiêu dùng. Mùa hè năm nay, một chương trình khuyến mại hấp dẫn đang được HABECO triển khai tại miền Trung với chủ đề: “Ngon thật đã, trúng thả ga”. Chương trình bắt đầu đổi thưởng từ ngày 11/4/2016 đến hết 16h30 ngày 8/8/2016 trên phạm vi các tỉnh gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và TP. Đà Nẵng. Trong thời gian khuyến mại, khách hàng bật nắp bia lon, bia chai Hà Nội nhãn xanh sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng có giá trị. Tổng giá trị giải thưởng khuyến mại năm nay lên tới trên 20 tỷ đồng, lớn hơn nhiều so với quy mô đợt khuyến mại mùa hè năm trước. Các giải thưởng gồm: 5.000 giải Nhất, mỗi giải là 1 triệu đồng; 122.000 giải Nhì, mỗi giải là 100 nghìn đồng và 1.220.000 giải Ba, mỗi giải là 1 lon hoặc 1 chai bia Hà Nội nhãn xanh.
Đặc biệt, để Bia Hà Nội nhãn xanh cũng như nhiều sản phẩm khác của HABCO có sức hấp dẫn như hiện nay, một yếu tố tiên quyết luôn được đề cao, đó là chất lượng sản phẩm.
Ông Trần Đình Thanh – Phó Tổng giám đốc HABECO từng khẳng định: “Sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh có ưu việt về bí quyết nấu bia và lên men truyền thống dài ngày, nguyên liệu sản xuất chính là đại mạch. Hoa bia được lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp tốt nhất trên thế giới như Czech, Pháp, Úc và phải là lúa mạch vụ xuân nhằm giữ được hương vị trọn vẹn đầy đủ nhất cho bia. Với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh sẽ mang lại cho người tiêu dùng cảm xúc êm dịu và là một trải nghiệm không thể nào quên.”.
Dưới góc độ người tiêu dùng, anh Trần Văn Thuật – một khách hàng ở Quảng Trạch (Quảng Bình) chia sẻ: “Tôi rất vui khi Bia Hà Nội có thêm một sản phẩm mới ở thị trường miền Trung. Sau khi thưởng thức Bia lon Hà Nội nhãn xanh, tôi cảm thấy sản phẩm thật thơm ngon, hương vị thanh nhẹ, phù hợp với sở thích và đúng với “gu” của đông đảo người dân địa phương chúng tôi. Hơn nữa, sản phẩm còn có mẫu mã đẹp, chất lượng không thua gì các sản phẩm cùng loại khác. Nếu Bia Hà Nội luôn giữ được chất lượng ổn định, có giá cả cạnh tranh thì bia Hà Nội nhãn xanh sẽ là một trong những sản phẩm ngày càng hấp dẫn, rất dễ tiêu thụ đối với những người miền Trung như chúng tôi”.
Trong thời gian tới, bia Hà Nội nhãn xanh sẽ không ngừng được nâng cao chất lượng, hình ảnh mẫu mã, bao bì nhằm thỏa mãn thị hiếu người tiêu dùng cũng như góp phần gia tăng thị phần cho HABECO.

Hà Đăng
 


Tìm chúng tôi trên Facebook




 



 





Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay13363
mod_vvisit_counterHôm qua19803
mod_vvisit_counterTuần này33166
mod_vvisit_counterTuần trước133137
mod_vvisit_counterTháng này33166
mod_vvisit_counterTháng trước636564
mod_vvisit_counterTất cả32055203
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
THS. Nguyễn Tiến Vỵ
Văn Thanh Liêm
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương