Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2016 thành công với nhiều nét mới
Thứ bảy, 08 Tháng 10 2016 11:50
nhưng ấn tượng về một kỳ triển lãm thành công vẫn in đậm trong lòng người tiêu dùng và du khách bốn phương.
Những nét mới tại Triển lãm
So với các kỳ triển lãm trước đây, Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam năm nay có nhiều nét mới, được các doanh nghiệp và người tiêu dùng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và quy mô hoành tráng.
alt
Các đại biểu đi thăm gian hàng tại Triển lãm.
Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như Sabeco – Bia Sài Gòn (Nhà tài trợ Kim Cương), Habeco – Bia Hà Nội (Nhà tài trợ Vàng), Bia AB InBev Việt Nam (Nhà tài trợ Bạc), Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam – VBL (Nhà tài trợ Đồng), Tập đoàn Tân Hiệp Phát (Nhà tài trợ khác), Krones (Nhà tài trợ khác), Công ty CP Cồn Rượu Hà Nội (Halico), Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây (Sagota), Công ty CP Rượu Bình Tây, Công ty CP Nước giải khát Chương Dương, Công ty TNHH Buhler, Công ty CP Công nghệ MNB,…, Triển lãm năm nay còn sự tham gia của hãng Bia AB InBev Việt Nam, góp phần làm cho không gian Triển lãm thêm phong phú, hấp dẫn.
alt
Khách tham quan thưởng thức bia Sagota tại Triển lãm.
Điểm nhấn của Triển lãm là sự xuất hiện của các dòng sản phẩm mới như Bia lon 333 (mẫu mã mới), sản phẩm Bia không cồn Sagota, Sagota Light, Sagota premium của Sagota; sản phẩm nước có ga vị táo Strongbow (5% Vol), Tiger Crystal, Desperados của VBL; sản phẩm Bia tươi Budweiser, chai Beck’s, Hoegaarden, Stella Artois, Seffe của AB Inbev…
alt
Thưởng thức bia tại gian hàng Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Bia AB Inbev.
Ngành Rượu và Nước giải khát cũng có nhiều sản phẩm mới giới thiệu tại Triển lãm, đáng kể như như Vodka 94 Lò Đúc nhãn đỏ, nhãn xanh của Halico; sản phẩm Trà Ôlong, Nha đam Chương Dương của Công ty CP Nước giải khát Chương Dương; sản phẩm VINAVODKA Standard, Napoleon barady XO; Nước tinh khiết Like của Công ty CP Rượu Bình Tây… Tập đoàn Tân Hiệp Phát mang đến các sản phẩm như Dr.Thanh, Trà Bí đao Không độ, Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu… Đồng thời trưng bày các nguyên liệu như la hán quả, kim ngân hoa, hoa mộc miên, hoa cúc…
alt
Thưởng thức bia tại gian hàng Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Bia AB Inbev.
Năm nay, các gian hàng đều được thiết kế rất bắt mắt, ấn tượng, mang đặc trưng của từng thương hiệu, một số đơn vị còn tổ chức các chương trình sôi động nhằm thu hút khách, đồng thời bố trí không gian rộng rãi cho du khách đến tìm hiểu và thưởng thức. Riêng gian hàng Bia Sagota, Bia Sài Gòn ngoài việc trưng bày các sản phẩm đa dạng, cách bố trí gian hàng như một không gian văn hóa ẩm thực sang trọng, gần gũi…đã để lại ấn tượng lắng đọng trong du khách.
Tại Triển lãm, khách tham quan không chỉ có cơ hội tìm hiểu các thương hiệu, nhãn hàng đồ uống trong nước và quốc tế mà còn được thưởng thức miễn phí các sản phẩm Bia Hà Nội, Bia tươi Budweiser, Bia Sagota, sản phẩm nước táo lên men Strongbow Cider (5% Vol), Trà Ôlong Chương Dương, nếm thử các loại rượu, coctailk…
Theo thống kê của Ban Tổ chức, số lượng gian hàng tham gia và khách đến tham quan Triển lãm năm nay đông hơn các kỳ triển lãm trước. Tính chung Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2016 có 500 gian hàng của 425 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia, trong đó riêng Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam có hơn 100 gian hàng trong nước và quốc tế. Tổng số khách đến tham quan đạt trên 30 nghìn lượt người, cao hơn Triển lãm năm ngoái.
alt
Thưởng thức bia tại gian hàng Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, Bia AB Inbev.
Thông qua Triển lãm, người tiêu dùng có dịp hiểu thêm về vị trí, vai trò của ngành Đồ uống đối với công cuộc  phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đồng thời thấy được trách nhiệm của ngành trong việc xây dựng văn hóa uống, uống có trách nhiệm đối với xã hội… Khách tham quan đều đánh giá cao chất lượng, mẫu mã của các sản phẩm đồ uống Việt Nam, nhiều sản phẩm mới thể hiện đẳng cấp của thương hiệu, phù hợp với xu hướng thích các sản phẩm có độ cồn thấp, có lợi cho sức khỏe,…
Để lần sau thành công hơn nữa…   
Các nhà tài trợ, doanh nghiệp tham gia gian hàng cùng đông đảo người tiêu dùng đều rất hài lòng với quy mô và hiệu quả mà Triển lãm mang lại. Các doanh nghiệp có dịp quảng cáo tốt thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm của mình tới người tiêu dùng, nhất là đã tìm kiếm được các đối tác trong nước và quốc tế để phát triển thị trường. Tuy nhiên, họ cũng mong muốn, lần sau Ban Tổ chức nên đẩy mạnh công tác truyền thông về Triển lãm, nên tổ chức vào những ngày cuối tuần và kéo dài thời gian mở cửa để người dân có cơ hội đến tham quan nhiều hơn nữa.

Nguyễn Chương

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 


Tìm chúng tôi trên Facebook




 



 






Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay8374
mod_vvisit_counterHôm qua13837
mod_vvisit_counterTuần này89926
mod_vvisit_counterTuần trước86669
mod_vvisit_counterTháng này254753
mod_vvisit_counterTháng trước416233
mod_vvisit_counterTất cả28092773
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
THS. Nguyễn Tiến Vỵ
Văn Thanh Liêm
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương