Châu Á đóng vai trò quan trọng trong chiên lược phát triển của Heineken
Thứ bảy, 17 Tháng 12 2016 11:26
Con số này thực sự ấn tượng nếu so với mức tăng trưởng dự báo của ngành Bia thế giới chỉ khoảng 2%.
Trong nửa thập kỷ qua, châu Á-Thái Bình Dương đã thể hiện tốc độ phát triển ấn tượng, ước tính con số này trong giai đoạn 2014-2020 là 5%. Heineken đã có mặt tại 19 quốc gia trong khu vực với 45 nhà máy và hơn 50 nhãn hiệu như Tiger, Kingfisher hay Bintang. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của hãng, bốn thị trường trong khu vực của công ty bia lớn thứ hai thế giới này là Việt Nam, Cam-pu-chia, Indonesia và Trung Quốc. Sự nở rộ mạnh mẽ của bia ít cồn và không cồn tại Indonesia sẽ là tiền đề để Hãng chuyển hướng sang dòng sản phẩm mới trong khi vẫn là công ty bia dẫn đầu tại Trung Quốc.
alt
Một quán bia Heineken tại Bangkok (Thái Lan).

Quang Nhật dịch

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 




   





 




Liên kết website

Hỗ trợ trực tuyến

My status
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương