VBA tổ chức lớp Bồi dưỡng kỹ năng phát triển thị trường…
Thứ tư, 15 Tháng 3 2017 13:32
Sáng 15-3-2017, tại thị trấn Kim Bài (Thanh Oai - Hà Nội), Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Kim Bài
tổ chức Lớp bồi dưỡng Kỹ năng phát triển thị trường, quản trị kênh phân phối, chăm sóc và quản lý mối quan hệ khách hàng.
alt
PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA phát biểu tại Lớp bồi dưỡng.

Tới dự khai mạc Lớp bồi dưỡng có PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA, ông Đỗ Hồng Hải – Phó Chánh Văn phòng VBA, Giám đốc Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam, ông Phạm Văn Khánh – Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Kim Bài, bà Tạ Thị Vịnh - Phó Giám đốc Công ty, các giảng viên cùng đông đảo các học viên là các cán bộ trưởng, phó các phòng ban, cán bộ thị trường, kỹ thuật của Công ty…
alt
Ông Phạm Văn Khánh – Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Kim Bài đánh giá cao ý nghĩa của lớp học.

Phát biểu tại lớp học, PGS.TS Nguyễn Văn Việt đã giới thiệu khái quát về tình hình sản xuất, kinh doanh của ngành Bia – Rượu – Nước giải khát; các chính sách liên quan đến ngành; thông tin mới về tình hình sản xuất bia trên thế giới, so sánh mức tiêu thụ bia của Việt Nam với thế giới; những đóng góp của ngành đối với kinh tế - xã hội; xu hướng sáp nhập của các hãng bia trên thế giới; thị phần của các hãng bia trên thị trường Việt Nam… Chủ tịch VBA nhấn mạnh:  Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trên thị trường hiện nay thì việc tổ chức các lớp bồi dưỡng về thị trường, bán hàng là rất cần thiết. Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, Công ty còn phải quan tâm hơn nữa đến phát triển thương hiệu, phát triển thị trường, kỹ năng chăm sóc khách hàng… Các cán bộ, công nhân viên cũng cần năng động, sáng tạo, tiếp thu những kiến thức, thông tin mới…
alt
Đông đảo cán bộ, công nhân viên của Công ty tham gia lớp học.

Chủ tịch VBA chia sẻ: Tôi rất vui khi Công ty đã có bước phát triển tốt so với 20 năm trước, Công ty không chỉ trụ vững, phát triển mà còn đóng góp lớn cho ngân sách địa phương… Trong thời gian qua, ngoài việc quan tâm đến đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho các doanh nghiệp hội viên, Hiệp hội còn luôn tích cực làm việc với các bộ ngành để phản ánh những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, góp phần xây dựng chính sách phù hợp với thực tế… 
alt
Lớp học sẽ diễn ra từ 15 – 17/3/2017.

Phát biểu tại lớp học, ông Phạm Văn Khánh – Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Kim Bài đánh giá cao ý nghĩa của việc tổ chức lớp học cho cán bộ, công nhân viên về các kỹ năng phát triển thị trường… Đồng thời, đề nghị các học viên tham gia lớp học với tinh thần nghiêm túc, tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm mà các giảng viên truyền đạt để áp dụng tốt vào thực tiễn.
alt
TS.Hồ Chí Dũng (Trưởng Bộ môn Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân) truyền đạt nhiều thông tin thiết thực về phát triển thị trường, bán hàng…

Sản phẩm bia của Công ty được sản xuất theo công nghệ, trang thiết bị hiện đại do Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội hướng dẫn và giám sát nên có chất lượng cao, ổn định, được người tiêu dùng ưa thích. Kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2016, sản lượng bia các loại của Công ty đạt 27 triệu lít, tăng trưởng 22% so với năm trước, tăng 7-8% so với kế hoạch; nộp ngân sách đạt trên 100 tỷ đồng…   
alt
Các học viên tập trung vào bài giảng của giảng viên.

Lớp học diễn ra trong 3 ngày do các giảng viên TS.Hồ Chí Dũng (Trưởng Bộ môn Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân), ông Nguyễn Quang Dũng, PGS.TS Vũ Trí Dũng truyền đạt các nội dung như Quản trị quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng; Khái quát thị trường trong kinh doanh Bia – Rượu – Nước giải khát; hoạt động truyền thông (IMC), xúc tiến bán hàng trong kinh doanh Bia – Rượu – Nước giải khát ở Việt Nam; Quản trị kênh phân phối…
alt
Các đại biểu và học viên tham dự lớp học.

Tại buổi học đầu tiên, giảng viên TS.Hồ Chí Dũng đã truyền đạt những kiến thức bổ ích, thiết thực, thu hút sự tham gia trao đổi sôi nổi của các học viên. Trong đó, tập trung đưa ra các câu hỏi để các học viên trả lời và giải đáp thắc mắc của học viên như: thực chất công việc kinh doanh của doanh nghiệp là gì? Khách hàng của doanh nghiệp là ai? Nhu cầu của khách hàng là gì? Các nhu cầu này được thỏa mãn không? Nếu không thì hãy cho biết lý do? Cần làm gì để cải thiện cách tiếp cận khách hàng? Bản thân anh chị có thể làm gì? Theo giảng viên, nguyên tắc phục vụ khách hàng là phải làm cho họ thỏa mãn thì lần sau họ mới sử dụng sản phẩm của mình… Muốn thỏa mãn khách hàng đòi hỏi phải có 3 yếu tố: sản phẩm, thuận tiện và con người. Các học viên có thời gian trao đổi, thảo luận nhóm và trả lời các câu hỏi, qua đó giải đáp được những vướng mắc trong thực tế kinh doanh…
Kết thúc lớp học, các học viên sẽ được Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận tham gia lớp học.

Minh Thư

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 


Tìm chúng tôi trên Facebook




 



 





Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay10717
mod_vvisit_counterHôm qua17525
mod_vvisit_counterTuần này28242
mod_vvisit_counterTuần trước107125
mod_vvisit_counterTháng này281396
mod_vvisit_counterTháng trước395206
mod_vvisit_counterTất cả28514622
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
THS. Nguyễn Tiến Vỵ
Văn Thanh Liêm
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương