Đầu năm 2017, Vinasoy chi 900 triệu đồng cho an sinh xã hội
Thứ năm, 06 Tháng 4 2017 09:32
Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Đường Quảng ngãi đã có gần 20 năm tập trung chuyên biệt về đậu nành, hiện đang dẫn đầu thị trường sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với 84,2% thị phần toàn quốc (theo nghiên cứu thị trường của Nielsen Việt Nam - tháng 12/2015). Vinasoy hiện đang đứng thứ 12 trong top những nhà sản xuất lớn nhất ở thị trường nông thôn (Theo công bố của Kantar Worldpanel ngày 26/5/2016) trong ngành hàng FMCG và thuộc Top 5 nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất trên thế giới với 3 nhà máy tại Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Bình Dương với tổng công suất 390 triệu lít/năm, cung cấp tương đương 2 tỷ sản phẩm/năm đến người tiêu dùng toàn quốc.
alt
Sản phẩm sữa Fami hộp giấy được người tiêu dùng lựa chọn nhiều.

Với sự quyết tâm, đồng sức đồng lòng, Công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã làm nên thương hiệu Vinasoy đứng đầu thị trường, doanh số từ 20 tỷ đồng năm 2001 đã tăng lên hơn 3.100 tỷ đồng năm 2014. Năm 2016, Vinasoy đạt giải thưởng 100 thương hiệu Việt bền vững lần II năm 2015, giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dung bình chọn, thương hiệu uy tín & chất lượng năm 2016, giải thưởng Trusted green 2016, Huy chương vàng sản phẩm giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng, giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu tiên phong đổi mới công nghệ phát triển kinh tế xanh 2016, Top 10 thương hiệu vì môi trường xanh quốc gia, Tóp 10 thương hiệu Việt uy tín lần thứ 12, Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng.
Sữa đậu nành có trong dân gian từ rất lâu nhưng ít ai dám nghĩ, dám làm khi đưa vào ản xuất hàng hàng loạt và trở thành một sản phẩm dinh dưỡng tốt cho mọi lứa tuổi. Đó là sự  bứt phá thành công của tập thể công nhân viên công ty Vinasoy, khi quyết định tìm lối đi riêng, từ đó xây dựng sản xuất và phát triển tại Quảng Ngãi rồi mở rộng ra Bắc Ninh và đến cuối năm 2016 mở thêm nhà máy tại Bình Dương.
alt
Một góc của dây chuyền sản xuất sữa Fami của vinasoy.

Cách đây gần 20 năm, khi Vinasoy mới được thành lập, ít người dám tin là doanh nghiệp này sẽ đứng vững ngay tại Quảng Ngãi, dù truyền thống dùng sữa đậu nành đã có trong dân gian từ rất lâu. Vậy mà Vinasoy không những đứng vững tại Quảng Ngãi, còn đưa được sản phẩm của mình tới nhiều vùng trong nước, và khi nhu cầu tiêu thụ đã được chứng minh, Vinasoy mạnh mẽ phát triển cơ sở sản xuất của mình ra cả miền Bắc, và bây giờ là miền Nam. Một thương hiệu lớn đã được hình thành và đã được khẳng định, qua rất nhiều thử thách.
Không có thành công nào mà không trải qua các thử thách khắc nghiệt. Những bước đi và tầm nhìn của Vinasoy bây giờ đã được thị trường chứng nhận là đúng đắn, nhưng để có được chứng chỉ đó, Vinasoy không ngừng nỗ lực tìm tòi, phấn đấu, trong đó văn hóa doanh nghiệp đặc biệt được công ty đặc biệt quan tâm. Đó là nghĩa cử cao đẹp của một doanh nghiệp và là hành động cao cả của những người tâm tài toàn vẹn.

Thanh Đông

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 



 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay2955
mod_vvisit_counterHôm qua14145
mod_vvisit_counterTuần này72648
mod_vvisit_counterTuần trước95394
mod_vvisit_counterTháng này268374
mod_vvisit_counterTháng trước465255
mod_vvisit_counterTất cả27690161