HABECO trao giải “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017
HABECO trao giải “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017
Thứ năm, 20 Tháng 4 2017 09:33
Sáng 18.4.2017, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đã tổ chức  Lễ trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng
Chương trình khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017.
Tham dự có Ban lãnh đạo Tổng công ty, các khách hàng đã trúng thưởng giải nhất và giải nhì, đại diện các đại lý, đối tác…
Tổng kết Chương trình khuyến mại giật nắp bia lon Hà Nội “Tết đến uống bia vàng – Xuân sang mang lộc tới” 2017 có 25 khách hàng trúng giải Nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 405 khách hàng trúng giải Nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7 Edge; 37.714 khách hàng trúng giải Ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ.
Chương trình khuyến mại giật nắp sản phẩm bia lon Hà Nội 330ml là chương trình thường niên của HABECO. Chương trình diễn ra từ ngày 20/11/2016 đến hết 16h30 ngày 19/3/2017. Cơ cấu giải thưởng gồm: 50 giải Nhất, mỗi giải 01 Xe Honda Sh 125i; 1.200 giải Nhì, mỗi giải 01 Điện thoại Samsung S7; 120.000 giải ba, mỗi giải 01 thùng bia lon Hà Nội nhãn đỏ;Chương trình khuyến mại này được áp dụng cho các thị trường các tỉnh/thành phố từ Quảng Nam trở ra phía Bắc với tổng giá trị của giải thưởng lên tới 30.4 tỷ đồng.
alt
Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Linh phát biểu tại buổi lễ.
alt
Một số khách hàng trúng giải Nhất của Chương trình nhận giải thưởng.
alt
Một số khách hàng trúng giải Nhì của Chương trình nhận giải thưởng.
Đây là chương trình khuyến mại bia lon được Bia Hà Nội thực hiện liên tục 17 năm qua vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đem lại nhiều niềm vui cho người tiêu dùng cũng như hệ thống phân phối. Để có được những thành quả đó, phần lớn là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng và sự hợp tác chặt chẽ từ các quý đại lý qua quá trình phân phối và thu đổi giải thưởng. Có thể khẳng định chương trình khuyến mại bia lon Tết do Bia Hà Nội tổ chức là chương trình khyến mại lớn trong năm về tổng giá trị giải thưởng, thời gian khuyến mại, vùng thị trường khuyến mại. Chính những lý do này đã tạo cho Bia Hà Nội một vị thế hàng đầu trong ngành đồ uống tại Việt Nam.
Minh chứng cho thành công rực rỡ đó là tổng sản lượng tiêu thụ bia Tết 2017 đã đạt 23 triệu lít. Con số này cho thấy nhu cầu sử dụng bia trong các dịp lễ tết là rất lớn, vì vậy sản phẩm bia Hà Nội được chào đón như món quà đầy may mắn và ý nghĩa. Ngoài việc được sở hữu sản phẩm chất lượng, bao bì nhãn mác thiết kế đẹp mắt, khách hàng còn có cơ hội trúng rất nhiều giải thưởng có giá trị từ chương trình.
PV


 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 


 
 








 

Liên kết website