VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2017 thu hút 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia
VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2017 thu hút 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia
Thứ ba, 01 Tháng 8 2017 11:33
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage -  ProPack)
lần thứ 21 – Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 09- 12.08.2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Chuỗi sự kiện này tiếp tục được ghi nhận là một hoạt động xúc tiến thương mại mang lại hiệu quả đích thực bằng việc quy tụ đồng thời 2 chuyên ngành có thế mạnh lớn là Thực Phẩm – Đồ uống, bao gồm 5 lĩnh vực trưng bày (Thực phẩm; Nông-Thổ-Thủy-Hải sản; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm); Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu. Bên cạnh đó là một loạt các hoạt động bên lề được phối hợp với các Hiệp hội (Hiệp hội bán lẻ Việt Nam (AVR); Hiệp hội Lương thực Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh (FFA); Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA); Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh (HUBA).
Với hiệu quả giao dịch thương mại, đầu tư trong 20 tổ chức năm liên tiếp, Vietfood & Beverage -  ProPack 2017 đã quy tụ nhiều khu gian hàng lớn của các thương hiệu tên tuổi trong ngành Thực phẩm – Đồ uống. Có trên 500 doanh nghiệp tham gia đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trưng bày với quy mô gần 600 gian hàng, trong đó có thể kể đến như gian hàng Đài Loan, Ba Lan, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam.
Triển lãm năm nay ngoài gian hàng của một số quốc gia thường niên như Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan, Đài Loan,… còn có gian hàng của các quốc gia lần đầu tham dự như CH Séc, UAE, Brazil, Pháp, Ả Rập,… Các sản phẩm, công nghệ mới hay các quốc gia lần đầu tham dự luôn là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách tham quan, điều này chứng tỏ Việt Nam là một thị trường năng động và đang phát triển mạnh mẽ, luôn đỏi hỏi những thay đổi để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng không ngừng.
Trong tổng số 500 doanh nghiệp tham gia lần này, doanh nghiệp Việt Nam chiếm 50% với các sản phẩm trưng bày là thế mạnh như: Trà, cà phê, bia, rượu nước giải khát, thực phẩm nông sản chế biến sẵn, hoa quả tươi, hoa quả sấy khô,.. Trong đó có các thương hiệu lớn với cụm gian hàng được dàn dựng công phu như Công ty TNHH Tân Nhất Hương đã tham gia 3 năm liên tiếp (cà phê, máy làm bánh, đồ phụ gia làm bánh); Công ty TNHH Cánh đồng vàng tham gia 4 năm liên tiếp (nước trái cây, mứt); Công ty VISSAN đồng hành 7 năm với các sản phẩm uy tín (xúc xích, thịt nguội, đồ hộp); Công ty CP Dân Ôn tham gia liên tiếp gần 10 năm (hạt điều, yến mạch, đậu phộng) xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia thông qua việc tìm đối tác tại triển lãm. Công ty TNHH Tân Quang Minh với thương hiệu nước uống các loại Bidrico đã có mặt tại triển lãm gần 10 năm.
Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2017 trong khuôn khổ Vietfood & Beverage -  ProPack lần thứ 21 tiếp tục là điểm nhấn của Triển lãm, thu hút các nhà tài trợ như Bia Sài Gòn (Nhà tài trợ Kim Cương), Bia Hà Nội (Nhà tài trợ Vàn), Bia Heineken (Nhà tài trợ Đồng), Nhãn hàng Number 1 (Nhà tài trợ Đồng), Coca – Cola (Nhà tài trợ khác)…  Đặc biệt, khoảng gần 10 năm trở lại đây, các thương hiệu đầu ngành đồ uống Việt Nam và ngoại nhập như Bia Sài Gòn (SABECO), Bia Hà Nội (HABECO), Tân Hiệp Phát, Coca - Cola, Heineken đã luôn có mặt với vị thế đặc biệt là “Nhà tài trợ” chính thức cho Triển lãm. Điều này thể hiện sự đóng góp tích cực của doanh nghiệp khi tham gia thường niên, song song với đó là tính hiệu quả mà triển lãm mang lại.
Tại Triển lãm năm nay, khu gian hàng Quốc gia có những nét mới, Ba Lan tiếp tục mở rộng quy mô với nhiều lĩnh vực trưng bày như: Giải pháp nông nghiệp sạch; Thực phẩm tươi (Táo, việt quất, dâu tây); Sữa, phomai, bánh quy, ngũ cốc… Hàn Quốc với quy mô 70 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ Hiệp hội SX nông nghiệp Hàn Quốc (GBSA); Hiệp hội Kim chi (Wikim); Dịch vụ tài chính và Bảo hiểm nông nghiệp (APFS) và các DN trưng bày sản phẩm có thế mạnh như rong biển, linh chi, hồng sâm, thực phẩm đóng hộp,… Khu gian hàng Thái Lan với sản phẩm chủ yếu là nước trái cây, nước tăng lực, … đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra Triển lãm còn có các sự kiện được nhiều người mong đợi như Hội thảo với chủ đề: Bán lẻ thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam: Bức tranh nhiều màu sắc và thách thức của tương lai; Xu hướng bản lẻ thực phẩm và đồ uống của một số nước và những gợi ý/ bài học cho Việt Nam…
Một số hình ảnh:
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt
alt

PV

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 


 
 








 

Liên kết website