Tân Hiệp Phát tài trợ giải Bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active
Tân Hiệp Phát tài trợ giải Bóng đá học sinh Hà Nội tranh Cup Number 1 Active
Thứ năm, 26 Tháng 10 2017 09:55
Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội Báo An ninh Thủ đô lần thứ XVII 2017 - Cúp Number 1 Active thu hút sự tham dự của đại diện 86 đội bóng đến từ 86 trường trên địa bàn Thủ đô được diễn ra từ ngày 22.10 đến 12.11.2017.
alt
Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ)  - đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong buổi khai mạc

Đây là giải bóng đá truyền thống thường niên do Báo An ninh Thủ đô phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Hà Nội tổ chức, với sự tài trợ chính của Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối (nhãn hàng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát). 

Tới dự Lễ khai mạc giải có ông Phạm Xuân Tiến – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, PhóTrưởng Ban thường trực Ban Tổ chức giải; Đại tá Hoàng Văn Hùng - Trưởng phòng Công tác Chính trị CATP Hà Nội; ông Nguyễn Viêm Hoàng – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Hà Nội; ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF); ông Phan Anh Tú – Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội - Phó Trưởng Ban tổ chức giải; đại diện nhà tài trợ Tập đoàn Tân Hiệp Phát, các đội bóng cùng hàng ngàn cổ động viên cổ vũ cho các đội bóng đến từ 86 trường THPT. Đây là sân chơi thể thao được tổ chức khá quy mô và chuyên nghiệp, quy tụ được nhiều đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn thủ đô Hà Nội tham gia. Trong những năm qua, giải đấu luôn nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền và cộng đồng xã hội, chính điều này đã góp phần nâng tầm ảnh hưởng và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, sự uy tín của giải.
alt
Thanh Vũ trao cờ lưu niệm và chụp hình chung với các đội bóng

Mùa giải năm nay có số đội bóng tham gia lớn nhất từ trước đến nay, với 86 đội, được chia làm 21 bảng. Tổng cộng sẽ có 134 trận đấu ở vòng bảng từ 22/10 cho đến hết ngày 12/11/2017. Điều này chứng tỏ uy tín, tầm ảnh hưởng, sức hút của giải đấu ngày càng được nâng cao và lan tỏa mạnh mẽ.

Vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon - Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ), trong vai trò là đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cũng đã đến tham dự khai mạc và cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu. Thanh Vũ được biết đến là người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với chiều dài 1.000 km và nhiều thử thách khác như Ironman, The Track,…
alt
Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm.

Chính sự có mặt của Thanh Vũ đã góp phần tạo không khí náo nhiệt trên khắp khán đài và truyền cảm hứng cho các cầu thủ với một tinh thần không gì là không thể. Từng tham gia nhiều thử thách khắc nghiệt khiến cơ thể mất nhiều nước và thể lực, Thanh Vũ đã chia sẻ về kinh nghiệm của mình với các cầu thủ: “Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối là một sản phẩm nước uống đặc trưng dành cho cho các bạn, những người đam mê vận động, cần sự bền bỉ để giành chiến thắng trong thể thao. Đây là thức uống giúp  bù nước, bù khoáng không thể thiếu được với Thanh trên hành trình vượt qua những sa mạc đầy khắc nghiệt và chinh phục thành công thử thách 3 môn phối hợp tại cuộc thi Ironman. Number 1 Active Chanh muối sẽ luôn sát cánh với các bạn, giúp các bạn có thêm sự bền bỉ để cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.”.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra đầy hấp dẫn trên khắp các sân cỏ nhân tạo của Trung tâm TDTT Tây Hồ. Đương kim vô địch, trường THPT Trần Quốc Tuấn không mấy khó khăn khi giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 6-0 trước THPT Đại Việt. Trong khi đó, Á quân THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã phải rất chật vật để vượt qua THPT Trần Nhân Tông với cách biệt mong manh 1-0. THPT Phan Huy Chú (Thạch Thất) bất ngờ để thua tân binh THPT Dương Xá 0-1, còn THPT Thạch Bàn bị “ngựa ô” THPT Hồng Hà qua mặt với cách biệt 2 trái. Sân vận động Trung tâm TDTT Tây Hồ nơi diễn ra các trận đấu ở vòng bảng cho tới vòng bán kết của giải. Trận tranh giải Ba và Chung kết cùng Lễ trao giải sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.
Đại diện nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối - Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: Chúng tôi vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô, một giải bóng đá truyền thống thường niên có sự tham gia của rất nhiều trường THPT trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Chúng tôi mong muốn góp phần thiết thực cho một giải đấu, một sân chơi thể thao bổ ích, giúp rèn luyện thể lực cho các em học sinh, bắt kịp với sự năng động và phát triển của xã hội…
alt
Ngay sau buổi lễ khai mạc là các trận vòng loại diễn ra vô cùng hấp dẫn

Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối đã trở thành thương hiệu nước uống đặc trưng của những người tập luyện thể thao và các bạn trẻ đam mê vận động. Sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành một loại nước uống có tác dụng bù nước và bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu là Na+, K+, Cl-… Giúp cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ để cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn và căng tràn sức sống trong các hoạt động năng động mỗi ngày.

Nguyễn Lê






 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 


 
 








 

Liên kết website