Heineken Việt Nam mang “Mùa Xuân Ấm Áp” đến cho gần 3.000 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước
Thứ tư, 07 Tháng 2 2018 14:42
“Mùa Xuân Ấm Áp 2018” - chương trình ý nghĩa và nhân văn mà HEINEKEN Việt Nam tiếp tục khởi động trong dịp Tết Mậu Tuất, nhằm mang Xuân đầm ấm đến nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Heineken Việt Nam mang “Mùa Xuân Ấm Áp” đến cho gần 3.000 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước
Ông Leo Evers - Tổng giám đốc điều hành (người mặc áo xanh, đứng giữa) tặng quà cho các hộ nghèo

HEINEKEN Việt Nam đã trao tặng những phần quà Tết cho 120 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh của huyện Cần Giờ, TP.HCM. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, tổng giá trị quà tặng đợt này gần 85 triệu đồng. Cũng trong dịp này, HEINEKEN Việt Nam còn đến thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng quà cho 2 hộ nghèo có hoàn cảnh neo đơn tại địa phương.

 

Thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina, HEINEKEN Việt Nam còn trao tặng những phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 19 tỉnh thành khác trên khắp cả nước gồm: Bạc Liêu, Kiên Giang, Hậu Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, Vũng Tàu, Bình Phước, TP.HCM, Đà Lạt, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng và Hà Nội. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp 2018” sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 25/01 - 09/02/2018.

 

“Mùa Xuân Ấm Áp 2018” lần thứ 7 dành tặng gần 3.000 phần quà Tết cho những gia đình khó khăn ở các tỉnh thành với tổng giá trị quà tặng hơn 1,2 tỷ đồng. Chương trình còn nhận được sự chung tay đóng góp của đông đảo nhân viên Công ty và đối tác với số tiền đóng góp lên đến vài trăm triệu đồng. Mỗi phần quà được trao tặng có trị giá tương đương 500 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.

 

alt

 

alt

 

Ông Leo Evers - Tổng giám đốc điều hành đang tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

 

Đại diện HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tết là dịp để trao yêu thương, trao tặng nhau những món quà nghĩa tình. Do đó, vào dịp Tết Mậu Tuất 2018, HEINEKEN Việt Nam thông qua các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina cùng tập thể nhân viên và các đối tác thân thiết đã lựa chọn các phần quà thiết thực gửi tặng đến các gia đình còn nhiều khó khăn. Chúng tôi mong muốn có thể lan tỏa nhiều niềm vui từ sự sẻ chia, giúp các gia đình có mùa xuân sum vầy trọn vẹn hơn”.

 

Ngoài ra, trong năm nay, HEINEKEN Việt Nam còn dành sự quan tâm đặc biệt đến những gia đình khó khăn ở các tỉnh miền Trung - nơi luôn phải gánh chịu nhiều tổn thất do thiên tai, bão lũ. Không chỉ trong dịp Tết sắp đến mà trước đó, HEINEKEN Việt Nam cũng đã trao nhiều phần quà cho người dân ở các tỉnh miền Trung để khắc phục khó khăn sau bão lũ. 

 

HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue và Bivina hy vọng những phần quà này sẽ mang đến Tết ấm áp, sum vầy cho những gia đình trong năm mới. “Mùa Xuân Ấm Áp” là hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường niên của HEINEKEN Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue, Bivina và là một trong những chuỗi hoạt động nằm trong chương trình phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam. 

 

alt

 

Ông Matt Wilson - GĐ Ngoại vụ cấp cao trao quà cho các gia đình khó khăn

 

HEINEKEN tại Việt Nam bao gồm Công ty TNHH Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam (trước đây là Nhà máy Bia Việt Nam) và HEINEKEN Hà Nội. Được thành lập vào năm 1991, Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam là liên doanh giữa Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và HEINEKEN. Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, HEINEKEN là một công ty gia đình có lịch sử hơn 150 năm, đã sản xuất và phân phối hơn 250 sản phẩm bia và nước táo lên men tại 179 quốc gia.

 

Tại Việt Nam, công ty sản xuất và tiếp thị các nhãn hiệu bia như Heineken, Tiger, Larue, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. Hiện HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy sản xuất, bao gồm các nhà máy đặt tại Quận 12 Tp HCM, Quảng Nam, Đà Nẵng, Tiền Giang, Vũng Tàu và Hà Nội.

 

alt

 

Ông Trần Minh Triết - Phó Tổng Giám đốc Điều Hành của Heineken trao quà

 

Hiện nay, Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam là một trong những liên doanh thành công và lâu đời nhất tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đóng góp to lớn về mặt kinh tế cho Việt Nam, khoảng tương đương 0,75% GDP của cả nước trong năm 2016. Doanh nghiệp chú trọng sử dụng nguồn sản phẩm nội địa nếu có thể và đã tạo ra gần 200.000 việc làm tại Việt Nam.

 

Để tìm hiểu thêm về Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2016 của HEINEKEN Việt Nam, vui lòng truy cập: www.heineken-vietnam.com.vn/en/sustainability .

 

Trong năm 2017, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI chứng nhận là Doanh nghiệp phát triển bền vững nhất tại Việt Nam với những nỗ lực to lớn trong việc đem đến tác động tích cực cho "Con Người, Hành Tinh Và Sự Thịnh Vượng" tại Việt Nam.

theo congnghieptieudung.vn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

 

 







Liên kết website