Heineken Việt Nam thể hiện trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững
Thứ sáu, 09 Tháng 2 2018 12:26
 Tại buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, Heineken Việt Nam đã thông báo những con số và hoạt động ấn tượng của Công ty trong năm 2017. Đặc biệt, Heineken Việt Nam được công nhận là doanh nghiệp bền vững nhất tại Việt Nam, điều đó thể hiện nỗ lực và cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của HEINEKEN Việt Nam”.
alt
Năm 2017, Heineken Việt Nam đã đạt được những thành tựu nổi bật, nhất là các hoạt động vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội và sự quan tâm đến cộng đồng của doanh nghiệp. Trong đó đáng kể như mang nguồn nước sạch tới hàng ngàn người dân Việt Nam, với 19 công trình nước sạch; ủng hộ giúp đỡ 1200 gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão lũ; hợp tác với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và hãng Uber tuyên truyền về việc “đã uống rượu bia thì không lái xe”, góp phần nâng cao nhận thức, giúp người tiêu dùng có ý thức hơn, uống có trách nhiệm hơn...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Matt Wilson - Giám độc Ngoại vụ Cấp cao của Heineken Việt Nam cho biết: Trong năm 2017, Heineken Việt Nam đã đạt 10 thành tựu tiêu biểu, đặc biệt là sự kiện Công ty vinh dự được xếp hạng là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong top 100 doanh nghiệp bền vững được bình chọn bởi Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI). Chúng tôi được công nhận là một trong những doanh nghiệp nộp thuế hàng đầu Việt Nam, được bình chọn trong top 10 doanh nghiệp nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Các thương hiệu của Heineken Việt Nam ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu mến, điều đó chứng minh chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm khi lần thứ 10 đạt giải thưởng Heineken toàn cầu. Các thương hiệu của Heineken giữ vững vai trò tiên phong trong việc tuyên truyền uống có trách nhiệm, truyền tải thông điệp “đã uống rượu, bia thì không lái xe” tới công chúng, với 130 nghìn chuyến xe miễn phí đưa khách về nhà an toàn…

Với cam kết trên hành trình “vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện sử dụng năng lượng sinh khối tại 100% nhà máy, nội địa hóa các nguyên liệu phục vụ sản xuất, giải quyết việc làm cho 200.000 lao động địa phương, đóng góp kinh tế đáng kể cho Việt Nam, ước tính khoảng 0,75% GDP của cả nước. Heineken tập trung vào chiến lược phát triển xanh nhờ các sáng kiến thân thiện với môi trường, không thải khí carbon, trong đó sử dụng năng lượng sinh khối để nấu bia… Chiến lược phát triển bền vững của Heineken Việt Nam tập trung vào 6 lĩnh vực chính: Truyền thông uống có trách nhiệm, Bảo vệ nguồn nước, Giảm phát thải CO2, Hỗ trợ Cộng đồng, Phát triển Nguồn cung ứng bền vững, ưu tiên nguồn cung ứng nội địa; và nâng cao Sức khoẻ và An toàn.

Năm 2018, mong muốn có một năm tốt đẹp, tươi sáng, thành công hơn nữa, Heineken Việt Nam mong nhận tiếp tục nhận được sự hợp tác hiệu quả của các đơn vị trong việc truyền thông tới người tiêu dùng uống có trách nhiệm, góp phần đưa các thương hiệu của Heineken tới gần người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa.

Nguyễn Văn



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 





Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay6420
mod_vvisit_counterHôm qua10400
mod_vvisit_counterTuần này60280
mod_vvisit_counterTuần trước75164
mod_vvisit_counterTháng này241477
mod_vvisit_counterTháng trước350616
mod_vvisit_counterTất cả23841820