SAGOTA đồng hành cùng du lịch Việt Nam hướng tới công nghiệp 4.0
Thứ bảy, 31 Tháng 3 2018 10:38
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) 2018 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 29/3 đến 1/4/2018, với chủ đề “Du lịch trực tuyến - Du lịch Việt Nam hướng tới Công nghiệp 4.0”, Hội chợ có sự tham gia của trên 670 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, dịch vụ du lịch, trung tâm xúc tiến du lịch từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, 45 tỉnh, thành phố của Việt Nam.
alt
Đặc biệt có sự tham gia của nhãn hàng SAGOTA do Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây là nhà tài trợ kim cương tại hội chợ năm nay. Thương hiêu bia Sagota được Tổng cục Du lịch công nhận là Bia của ngành du lịch Việt Nam. Ngay buổi khai mạc những người tham gia hội chợ đã được trải nghiệm 5 dòng sản phẩm: Sagota Gold, Sagota Light, Sagota Premium, Sagota Không Cồn và Sagota Lager.

Thương hiệu BIA SAGOTA những năm gần đây thường xuyên tham gia Hội chợ VITM, được coi là Hội chợ Du lịch lớn nhất hàng năm tại Việt Nam. Nằm trong không gian trải nghiệm thú vị, gian hàng SAGOTA  được trưng bày rộng thoáng với màu xanh chủ đạo đặc trưng của nhãn hàng cao cấp SAGOTA PREMIUM.  
alt
Trên thực tế, BIA SAGOTA cũng đã ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với xu hướng phát triển CÔNG NGHIỆP 4.0 tạo nên tương tác giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Với thông điệp “Chưa bao giờ là muộn để trải nghiệm” BIA SAGOTA liên tục giới thiệu những điểm du lịch nổi tiếng trong nước và thế giới, cung cấp  thông tin về Cẩm nang du lịch gồm: phương tiện, khách sạn, giá cả mua sắm… để khách hàng có thể khảo sát, lựa chọn cách thức khi đi du lịch một cách phù hợp nhất.

Thông qua Hội chợ VITM 2018, SAGOTA mong muốn người dân trong nước cũng như du khách nước ngoài biết đến và ủng hộ, coi đây là một sản phẩm đồ uống luôn đồng hành cùng ngành du lịch Việt Nam để phát triển bền vững.

Đông Thi

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

 

 






Liên kết website