Những nội dung hấp dẫn trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam số tháng 6 – 2018
Thứ sáu, 08 Tháng 6 2018 11:28
Tạp chí Đồ uống Việt Nam số tháng 6-2018 là số đặc biệt kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018) và 18 năm Tạp chí Đồ uống Việt Nam xây dựng và phát triển,
với các bài như “Lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh với người làm báo”, “Tạp chí Đồ uống Việt Nam với mục tiêu “Chuyên ngành – Hấp dẫn – Sang trọng”…
Tạp chí Đồ uống Việt Nam số này có nhiều nội dung thiết thực, bổ ích đối  với bạn đọc trong và ngoài ngành Đồ uống Việt Nam. Qua đó giúp cho các cơ quan quản lý nhà nước, ban soạn thảo các dự án luật và người tiêu dùng hiểu hơn về Ngành, từ đó có cái nhìn khách quan hơn để xây dựng chính sách phù hợp với thực tế. Đó là các bài như “Thứ trưởng Bộ Công Thương làm việc với lãnh đạo VBA về các dự án luật liên quan đến bia, rượu, nước giải khát”, “Một số quy định khó tính khả thi, doanh nghiệp tiếp tục góp ý kiến”, “VBA kiến nghị về dự thảo Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia”, “Tính thuế Tiêu thụ đặc biệt đối với nước ngọt có nên không?”, “Những vấn đề đặt ra trong công tác quản lý, kiểm soát rượu thủ công”, “Câu chuyện của tôi – Bài học cho bạn”, cách truyền thông hiệu quả đến cộng đồng”, “Những điều cần biết để phòng chống lạm dụng đồ uống có cồn”, “Hướng đi nào cho ngành Bia – Rượu Việt Nam?”
alt
Bạn đọc cũng có thêm thông tin về những hoạt động vì cộng đồng của các doanh nghiệp ngành Đồ uống như “HABECO đồng hành với chiến dịch Biển Việt Nam Xanh”, “Tập đoàn Tân Hiệp Phát tặng 30 suất học bổng cho sinh viên Đại học Nông Lâm”, “Tân Hiệp Phát trao tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi”… Các hoạt động của doanh nghiệp trong ngành như “Công ty Bia Sài Gòn – Sông Lam: Vì sự tỏa sáng của thương hiệu Bia Sài Gòn”, “Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà tổ chức Đại hội cổ đông và ra mắt Giám đốc mới”, “URC vì sự phát triển bền vững”, “Công bố chương trình khuyến mại Bia Hà Nội nhãn xanh hè 2018”…
Bên cạnh đó còn có những thông tin về văn hóa, sức khỏe liên quan đến đồ uống và đời sống như các bài: “Cảm nhận về “gu” ẩm thực của người dân đất Cảng”, “Bí quyết sống khỏe của cụ ông 92 tuổi”, “Bia hơi với các nhà văn”…
      Với mục tiêu hướng tới là “Chuyên ngành – Chuyên nghiệp – Hấp dẫn – Sang trọng”, trở thành tạp chí chuyên ngành có chất lượng cao, hình thức đẹp, Tạp chí Đồ uống Việt Nam mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của các doanh nghiệp, cộng tác viên và bạn đọc gần xa. 
Ban Biên tập



 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

 

 






Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay6335
mod_vvisit_counterHôm qua11532
mod_vvisit_counterTuần này58058
mod_vvisit_counterTuần trước67521
mod_vvisit_counterTháng này175047
mod_vvisit_counterTháng trước321609
mod_vvisit_counterTất cả23424774