Lễ ra mắt nhận diện mới thương hiệu HABECO – Sức bật Việt Nam
Thứ ba, 07 Tháng 5 2019 15:10
Sáng 7/5, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện mới thương hiệu HABECO.
Tham dự Lễ ra mắt có ông Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên; ông Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình; các đại biểu đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ thuộc Bộ Công Thương, các sở, ban ngành trung ương và địa phương, ông Trần Đình Thanh – Chủ tịch HĐQT HABECO; ông Ngô Quế Lâm -Tổng giám đốc HABECO; các ông, bà nguyên lãnh đạo HABECO qua các thời kỳ, thành viên HĐQT, các Phó Tổng giám đốc, trưởng phòng ban, giám đốc các nhà máy trực thuộc HABECO cùng các cơ quan thông tấn báo chí và các đối tác, khách hàng.
alt
 
Hiện nay, thị trường Bia Việt Nam được đánh giá giàu tiềm năng, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhiều thương hiệu bia quốc tế với tiềm lực lớn đã đầu tư mạnh vào thị trường Việt Nam. Với phương châm tôn trọng những di sản, những giá trị truyền thống và hình ảnh một thương hiệu đã đi sâu vào cuộc sống của người dân, đồng thời tiếp thu những xu hướng hiện đại và hội nhập hơn, HABECO và nhà tư vấn đã nghiên cứu và công bố nhận diện mới nhằm khẳng định vị thế trên chặng đường phát triển mới. Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh túy mà HABECO đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo mang đến những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những bông hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, thể hiện sự tươi mới, sức mạnh không ngừng phát triển và đặc biệt truyền tải thông điệp thân thiện với môi trường.
alt
Phát biểu tại Lễ ra mắt, Chủ tịch HĐQT HABECO Trần Đình Thanh cho biết: “Chiến dịch tái định vị này là sự kiện đánh dấu bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2021. Trong năm 2019, HABECO tiếp tục triển khai quản trị công tác bán hàng, đảm bảo hiệu quả từ khâu xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả, đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia, tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp ngay trong quý II năm 2019”.
 
alt
 
Không ngừng nâng cao năng lực sản xuất tại các nhà máy của HABECO với mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả quản trị công nghiệp tiên tiến. Kế thừa truyền thống lâu đời, tiếp thu giá trị hiện đại cùng với lòng tự hào là những người tiếp nhận, lưu giữ và truyền lại cho những thế hệ tiếp theo chất men gắn kết mọi người, HABECO cố gắng phấn đấu không ngừng để bảo vệ và phát triển thương hiệu HABECO, xây dựng HABECO gắn liền với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam; đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn lên của người Việt Nam với giá trị cốt lõi “Hội nhập nhưng vẫn riêng một bản sắc; Am hiểu nhưng không ngừng nghiên cứu; Bền bỉ nhưng sẵn sàng bứt phá; Ép nỗ lực để không ngừng phát triển; Chung ước mơ để cùng nhau đi tới; Ôm chí lớn cho một tầm cao mới.
 
alt

alt
 
Với bộ nhận diện mới cho thương hiệu có thiết kế trẻ trung, năng động, HABECO đang mong muốn định vị lại phân khúc khách hàng hướng tới thu hút đối tượng tiêu dùng trẻ, có thu nhập cao ở thành thị có thể tiếp cận nhiều hơn với các sản phẩm Bia Hà Nội.
Tươi Nguyễn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 
 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay13795
mod_vvisit_counterHôm qua13704
mod_vvisit_counterTuần này83185
mod_vvisit_counterTuần trước90991
mod_vvisit_counterTháng này248895
mod_vvisit_counterTháng trước369180
mod_vvisit_counterTất cả26799981