Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2019 nhận được nhiều quan tâm của doanh nghiệp và người tiêu dùng
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống (VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2019), Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2019
tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.
Triển lãm năm nay thu hút 650 gian hàng của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, với các lĩnh vực trưng bày như: Thực phẩm; Đồ uống; Nông - Thổ - Thủy - Hải sản; Thực phẩm dinh dưỡng - Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu - Phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu… Tại khu vực Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2019 thu hút nhiều thương hiệu lớn có uy tín của ngành Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam tham gia như Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) – Nhà tài trợ Kim cương; Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) – Nhà tài trợ Vàng; Tập đoàn Tân Hiệp Phát; Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây, các gian hàng như: Nước I-on Life, Bia S18…
 
alt
 
Trong 4 ngày diễn ra, Triển lãm đã thu hút khoảng trên 18.000 lượt khách tới tham quan, thưởng thức các sản phẩm đồ uống, thực phẩm. Tại đây, nhiều sản phẩm mới của ngành đồ uống, thực phẩm đã có dịp giới thiệu tới người tiêu dùng, đáng kể như sản phẩm bia lon màu xanh, bia chai màu đỏ của SABECO; Cặp đôi sản phẩm Hanoi Bold và Hanoi Light mang hai phong cách cá tính riêng biệt của HABECO; Sản phẩm mới SAGOTA PURE; các sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát; các sản phẩm của I-onLife, Bia S18…
Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2019, Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2019 đã nhận được sự đánh giá tích cực của các doanh nghiệp tham gia gian hàng cũng như đông đảo khách tham quan. Ông Hoàng Nam, đại diện Công ty TNHH Hương liệu và nguyên liệu thực phẩm Hoàng Anh cho biết: “Tham gia Triển lãm, chúng tôi mong muốn tìm được nhiều nhà phân phối sản phẩm, đồng thời có dịp tiếp cận, trao đổi với các doanh nghiệp ngành đồ uống, thực phẩm, mong muốn cung ứng được hương liệu và nguyên liệu thực phẩm của mình tới các doanh nghiệp sản xuất sữa, nước giải khát và thức uống nóng, bánh kẹo, sản phẩm ăn liền. Ngoài ra còn là nơi giao lưu, gặp gỡ với các doanh nghiệp và người tiêu dùng…”.

 
alt
 
 Đại diện Công ty TNHH Miocen cũng nhận thấy hiệu quả từ việc tham gia Triển lãm, bởi thông qua Triển lãm, Miocen kết nối được nhiều bạn hàng, giao lưu, gặp gỡ thêm nhiều đối tác. Ngoài ra, đây còn là dịp để chúng tôi đưa sản phẩm của mình tới gần hơn với người tiêu dùng và lắng nghe những chia sẻ của khách hàng sau khi dùng thử sản phẩm. Qua đó nắm bắt được những mong muốn của người tiêu dùng và hoàn thiện sản phẩm sao cho đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất…
Nhiều người tiêu dùng tới Triển lãm là để tìm hiểu về các thương hiệu ngành Đồ uống, thực phẩm trong nước và quốc tế. Trong đó, đa số là những người trẻ tuổi và trung niên. Từng nhóm thanh niên, cả nam và nữ cùng nhau tới không gian của các thương hiệu bia lớn để tìm hiểu và thưởng thức các sản phẩm mới của SABECO, HABECO, SAGOTA… Mai Anh, sinh viên theo học ngành thực phẩm tâm sự: “Em biết đến Triển lãm thông qua báo đài và facebook, nhóm bạn chúng em hẹn nhau đến đây vừa để tham quan, tìm hiểu về sự phát triển của ngành Đồ uống, thực phẩm trong nước và quốc tế để phục vụ cho học tập, vừa để giao lưu, thưởng thức những dòng bia mà mình yêu thích. Em nhận thấy, một số nhãn hiệu bia mới trông rất phong cách, hương vị thơm ngon, phù hợp với gu của giới trẻ hiện nay…
 
alt
 
Bạn Ánh ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh nhận xét: “Các sản phẩm tại Triển lãm năm nay rất đa dạng, có nhiều mẫu mã, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Qua một vòng tham khảo, được thử nếm nhiều sản phẩm khác nhau mình rất ấn tượng với các loại đồ uống được làm từ lá trà xanh, bởi nó rất phù hợp với giới trẻ như trà sữa Macchiato của Tân Hiệp Phát, các loại sản phẩm được chế biến từ lá trà Thái Nguyên và trà được nhập khẩu từ Singapore. Đến với Triển lãm mình muốn tìm hiểu các sản phẩm đồ uống, thực phẩm mới chưa có mặt tại Việt Nam. Một số sản phẩm từ nước ngoài có vị rất lạ và độc đáo. Ngoài ra, các loại trà sữa và siro rất ấn tượng và lạ miệng”.

 
alt
 
Đến với Triển lãm còn có nhiều du khách quốc tế và người cao tuổi. Bác Hùng (đến từ thành phố Huế) chia sẻ: Đây là lần đầu tiên tôi tới tham gia một triển lãm chuyên giới thiệu về các loại đồ uống và thực phẩm. Đến với triển lãm, tôi mong muốn tìm được những sản phẩm sạch, có giá trị dinh dưỡng cao và có lợi cho sức khỏe. Điều mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất là chất lượng sản phẩm trên quảng cáo với thực tế có tương xứng với nhau không.
Bác Hùng cũng góp ý thêm: Nhiều khi các doanh nghiệp mới chỉ chào hàng sản phẩm mà nhân viên tiếp thị chưa nắm bắt được giá thành của sản phẩm cũng như chất lượng. Ví dụ khi được mời thưởng thức sản phẩm thì thấy chất lượng rất tốt mà khi quan tâm đến giá sản phẩm và tìm hiểu kỹ về chất lượng thì lại chỉ được giải thích chung chung với lý do sản phẩm chỉ được chào hàng chứ chưa bán nên chưa định giá sản phẩm. Với người lớn tuổi thì luôn quan tâm tới các sản phẩm có chất lượng cao. Ví dụ như các sản phẩm sâm của Hàn Quốc rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi. Do vậy, tôi mong muốn có được những sản phẩm tốt, chất lượng xứng đáng với số tiền phải trả cho dù giá cả có cao hơn để không bị “tiền mất tật mang”.

 
alt
 
Lãnh đạo một doanh nghiệp sản xuất đồ uống tâm sự: Mình tới tham quan Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2019, Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2019 là để tìm hiểu thêm về các doanh nghiệp cùng sản xuất đồ uống ở trong nước và quốc tế, đồng thời nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. Triển lãm năm nay được thiết kế, bày trí khá hiện đại, ấn tượng với khách tham quan, đặc biệt là số lượng gian hàng tham gia rất đông, điều đó chứng tỏ hiệu quả mà các kỳ triển triển lãm mang lại. Nhân chuyến công tác này, chúng tôi có dịp tìm hiểu thêm về thị trường, nhu cầu tiêu dùng và đời sống của người dân các tỉnh miền Tây. Triển lãm năm sau, chúng tôi lại tiếp tục tham gia để có thêm thông tin, phục vụ cho công việc sản xuất, kinh doanh đồ uống…

 
alt
 
Nhằm ghi nhận và đánh giá cao sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp trong ngành đối với Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2019, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam đã tặng Cúp và Bằng khen cho các nhà tài trợ như SABECO (tài trợ Kim cương), HABECO (tài trợ Vàng); và tặng Bằng khen cho các đơn vị tham gia gian hàng như Tân Hiệp phát, SAGOTA, I-on Life, bia S18…
     
Thanh Xuân – Trường Văn
 



 
 

 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay9447
mod_vvisit_counterHôm qua13127
mod_vvisit_counterTuần này96998
mod_vvisit_counterTuần trước104757
mod_vvisit_counterTháng này266084
mod_vvisit_counterTháng trước405446
mod_vvisit_counterTất cả27222616