Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2012
Thứ hai, 14 Tháng 1 2013 16:22
Hội nghị khách hàng 2013 của Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng được tổ chức vào sáng 12-1-2013 trong niềm vui chung của nhà sản xuất và các khách hàng khi Công ty hoàn thành toàn diện kế hoạch đã đề ra cho dù nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn.
Đây là thành tích đáng biểu dương, ghi nhận nỗ lực của tập thể CBCNV-LĐ Công ty cũng như những đại lý, nhà phân phối đã sát cánh bên nhau vì sự phát triển của thương hiệu Bia Hải Phòng.
Hội trường Nhà văn hóa Việt – Tiệp (Hải Phòng) đã không còn chỗ ngồi bởi sự có mặt của gần 900 đại biểu là các khách hàng, nhà phân phối, đại lý của Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng đến từ quận, huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Đây là lần đầu tiên tôi được chứng kiến một Hội nghị khách hàng tưng bừng đến như vậy, cả nhà sản xuất và khách hàng đều hân hoan tay bắt mặt mừng. Một buổi gặp mặt đầy cảm xúc, với những động viên kịp thời của nhà sản xuất đối với khách hàng cũng như những góp ý chân tình, mang tính xây dựng của các đại lý, nhà phân phối, tất cả vì tình yêu dành cho thương hiệu Bia Hải Phòng.
Phát biểu tại Hội nghị, bà Tạ Thu Thủy – Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng chia sẻ: Năm 2012, tình hình kinh tế trong nước và thế giới suy thoái đã ảnh hưởng lớn tới tiêu dùng, trong khi đó, các sản phẩm bia liên tục phải chịu sự cạnh tranh của các thương hiệu bia nổi tiếng trong nước và nước ngoài đã tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty. Song, nhờ sự quan tâm, hỗ trợ, chỉ đạo sát sao của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội, sự đoàn kết, nhất trí cao của tập thể HĐQT, Ban giám đốc, CBCNV-LĐ Công ty, cộng với thời tiết thuận lợi cho tiêu thụ bia nên Công ty đã vượt qua khó khăn, hoàn thành toàn diện, vượt mức các chỉ tiêu chủ yếu. Năm 2012, tổng sản lượng bia các loại sản xuất và tiêu thụ đạt 48,980 triệu lít (kế hoạch đề ra là 44,350 triệu lít), nộp ngân sách là 129,84 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 7,2 triệu đồng/người/tháng, đảm bảo cổ tức cho các cổ đông theo Nghị quyết Đại hội cổ đông đã thông qua.
alt
Bà Tạ Thu Thủy – Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng phát biểu tại Hội nghị.
alt
Ông Vương Toàn – Phó tổng giám đốc HABECO đánh giá cao thành tích của Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng trong năm 2012.
alt
Ông Vương Toàn – Phó tổng giám đốc HABECO trao Giấy khen cho 9 đại lý có thành tích xuất sắc trong 3 năm (2010-2012).
alt
Trong năm qua, Công ty đã đảm bảo sản xuất đủ sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu thụ, với chất lượng luôn ổn định và ngày càng được nâng cao. Công tác quản lý chất lượng được tăng cường giám sát chặt chẽ từ vật tư nguyên liệu đầu vào đến quá trình thực hiện công nghệ. Tất cả các lô hàng trước khi xuất bán đều được kiểm tra, phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng, cảm quan, vệ sinh an toàn thực phẩm thì mới xuất bán. Công ty đã thực hiện tiết kiệm trong tất cả các khâu trong mua bán vật tư, nguyên liệu, tiết kiệm trong sản xuất và lưu thông để hạn chế tăng giá thành, giá bán. Giảm tỷ lệ hao phí trong khâu chiết rót, giao hàng, tăng tỷ lệ thu hồi thành phẩm. Công ty đã hoàn thành công trình hệ thống xử lý nước thải tại Nhà máy số 2 – Quán Trữ.
Song hành với đảm bảo ổn định chất lượng, ngay từ đầu năm 2012, Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng đã tích cực triển khai các mặt công tác để giữ vững thị trường và tăng lượng khách hàng. Các sản phẩm bia chai của Công ty được tiêu thụ chủ yếu qua các đại lý, còn sản phẩm bia hơi được tiêu thụ qua các kênh phân phối như đại lý, trung tâm phân phối, cửa hàng và mua trực tiếp tại Công ty. Năm qua, mặc dù ảnh hưởng do suy thoái kinh tế nhưng Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng vẫn giữ vững thị trường bia hơi tại nội thành Hải Phòng, đồng thời, phát triển mở rộng mạng lưới khách hàng các huyện ngoại thành và các vùng thị trường các tỉnh lân cận. Sản lượng bia hơi tiêu thụ cao hơn so với năm 2011. Bên cạnh đó, Công ty đã tích cực tuyên truyền giới thiệu, quảng bá các loại sản phẩm Bia Hải Phòng bằng nhiều hình thức, trong đó chủ yếu là quảng cáo trực tiếp và tham gia các hội chợ, chương trình khuyến mại, tặng quà để người tiêu dùng nhận biết sản phẩm, thương hiệu của Bia Hải Phòng.
Một trong những yếu tố góp phần vào thành công của Công ty năm 2012 là công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Công ty đã bố trí tăng cường lao động trong giờ cao điểm để phục vụ khách hàng tốt nhất, không phải chờ đợi lâu. Công ty còn có quy chế thưởng đối với các đại lý, trung tâm phân phối, có những chương trình khuyến mại hợp lý… Sự gắn bó, sát cánh với Công ty của các đại lý, trung tâm phân phối và khách hàng đã góp phần quan trọng vào việc tiêu thụ sản phẩm. Tại Hội nghị, bà Tạ Thu Thủy – Giám đốc Công ty xúc động nói: “Trong khó khăn chung của năm 2012, chúng tôi thật sự cảm thấy ấm lòng khi được thấy sự ủng hộ nhiệt tình, sự chia sẻ của các khách hàng. Có những khách hàng đã nhiều năm gắn bó mật thiết với Công ty, có những gia đình có tới 3 thế hệ bán Bia Hải Phòng, có những khách hàng đã cùng chúng tôi vượt qua bao thăng trầm để có thương hiệu Bia Hải Phòng như ngày nay…”.
Với phương châm “Bia Hải Phòng luôn hướng tới sự thỏa mãn của khách hàng” để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất, Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng không chỉ đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao mà còn có chất lượng tốt. “Chúng tôi luôn cố gắng làm tốt hơn những gì chúng tôi đã đạt được và ngày mai phải tốt hơn ngày hôm qua” – bà Tạ Thu Thủy khẳng định.
Tới dự và phát biểu tại Hội nghị, ông Vương Toàn – Phó tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội đã biểu dương và đánh giá cao tập thể CBCNV-LĐ Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng đã hoàn thành toàn diện kế hoạch và chỉ tiêu đề ra trong năm 2012. Ông Vương Toàn cho biết: “Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng là một trong số ít thành viên của Tổ hợp HABECO thực hiện được chính sách tiết giảm chi phí, nên giá bán cho khách hàng rất tốt, đảm bảo tính cạnh tranh  trên thị trường. Khách hàng đóng vai trò rất lớn trong thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, năm 2013, Công ty cần có trách nhiệm chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa, cần có chính sách rõ ràng ngay từ đầu năm nhằm khen thưởng, động viên khách hàng kịp thời… Bia Hải Phòng cũng cần đảm bảo chất lượng, hợp gu với người Hải Phòng  nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng”.
Tại Hội nghị, Công ty đã tặng Giấy khen cho 9 tập thể, cá nhân đại diện cho các đại lý, trung tâm phân phối đã có thành tích xuất sắc trong công tác quảng bá và tiêu thụ sản phẩm trong 3 năm 2010 – 2012, tặng Giấy khen cho 5 đại lý II tiêu biểu năm 2012, tặng Giấy khen cho 17 khách hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2012,... đồng thời giảm giá bán sản phẩm cho các khách hàng hoàn thành kế hoạch kế hoạch tiêu thụ với sản phẩm lớn năm 2012… Đồng thời, Ban tổ chức còn tổ chức chương trình đoán giá sản phẩm, các trò chơi sôi động, bổ ích… Ông Đoàn Xuân Doanh – 12 Đinh Tiên Hoàng (Hải Phòng) cho biết: Tôi là đại lý của Công ty 12 năm nay, tôi thấy Công ty thường xuyên quan tâm đến khách hàng, có những chính sách khuyến khích đại lý, khách hàng, đồng thời luôn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, có dịch vụ rất hoàn hảo. Vì vậy, cho dù sức cạnh tranh trên thị trường rất gay gắt nhưng Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng vẫn phát triển, vẫn đạt sản lượng năm sau cao hơn năm trước. Đặc biệt, vào đầu tháng 1 hàng năm, Công ty  đã tổ chức Hội nghị khách hàng cho tất cả các vùng thị trường, có khen thưởng kịp thời cho các khách hàng như đại lý xuất sắc, khách hàng bán lẻ… nên khách hàng rất phấn khởi, thúc đẩy việc bán hàng. Tôi là đại lý cấp 1, có cả vùng thị trường ở nội và ngoại thành, trung bình mỗi năm đại lý của tôi tiêu thụ khoảng trên 1 triệu lít/năm. Sản lượng bán ra của tôi năm nay tăng hơn năm ngoái. Năm 2012, Công ty đã cấp các trang thiết bị bán hàng, quảng cáo rất tốt, hơn nữa giá bán cạnh tranh, nên đẩy lùi nhiều loại bia khác ra khỏi thị trường, đặc biệt là chất lượng và dịch vụ hoàn hảo”. Ông Doanh là một trong những đại lý có nhiều năm nằm trong top những đại lý xuất sắc của Công ty, đến nay, ông đã có 8 năm được Công ty khen thưởng.
Tết Nguyên đán đang đến gần, Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng cùng các đại lý, trung tâm phân phối đã sẵn sàng chuẩn bị đủ hàng cung cấp cho người tiêu dùng, đảm bảo bình ổn giá và tích cực thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Bước sang năm 2013, Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng phấn đấu sản xuất và tiêu thụ đạt trên 50 triệu lít bia các loại, với quyết tâm cao của tập thể CBCNV-LĐ Công ty cùng hệ thống đại lý, trung tâm phân phối, hứa hẹn một năm tiếp tục thành công.  Năm 2013 còn là năm Hải Phòng được chọn làm nơi tổ chức “Năm du lịch Quốc gia đồng bằng sông Hồng”, đây là dịp để Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng quảng bá, giới thiệu sản phẩm của quê hương Hải Phòng tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.
Nguyễn Văn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 



 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay11973
mod_vvisit_counterHôm qua13391
mod_vvisit_counterTuần này53557
mod_vvisit_counterTuần trước95973
mod_vvisit_counterTháng này263247
mod_vvisit_counterTháng trước465255
mod_vvisit_counterTất cả27685034