DIAGEO Việt Nam – khẳng định thương hiệu cùng với trách nhiệm cộng đồng
Thứ sáu, 17 Tháng 1 2014 12:16
Từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam, DIAGEO không chỉ khẳng định đẳng cấp của thương hiệu quốc tế, mà còn luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.
Dịp Tết Nguyên đán năm nay, các sản phẩm của DIAGEO tiếp tục làm phong phú thêm thị trường đồ uống Việt Nam.
Thương hiệu quốc tế
Tập đoàn DIAGEO được thành lập từ năm 1997 sau khi hợp nhất giữa 2 tập đoàn GrandMet và Guinness, có trụ sở chính tại London (Anh). Chữ “DIAGEO” được kết hợp giữa từ “DIA” tiếng Latin có nghĩa là “ngày” với từ “GEO” tiếng Hy Lạp có nghĩa là “thế giới”. Theo lãnh đạo DIAGEO, tên gọi này mang ý nghĩa mỗi ngày ở khắp mọi nơi, mọi người đều có thể cùng nhau chúc mừng với các nhãn hàng của chúng tôi. Hiện nay, sản phẩm DIAGEO đã có mặt tại 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, được người tiêu dùng biết đến là Tập đoàn kinh doanh thức uống cao cấp hàng đầu thế giới. DIAGEO đang sở hữu và phân phối bộ sưu tập các nhãn hiệu đồ uống có cồn hàng đầu thế giới, với các nhãn hiệu chủ lực như: Smirnoff, Johnnie Walker, Baileys, J& B, Captain Morgan, Ciroc, Tanqueray, The Singleton,…
alt
Đào tạo nhân viên tư vấn, theo chương trình.
Công ty TNHH DIAGEO Việt Nam (DIAGEO Việt Nam) là công ty 100% vốn nước ngoài, thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn DIAGEO. Với đội ngũ nhân viên năng động, được dẫn dắt bởi Tổng giám đốc Stephane Gripon, DIAGEO Việt Nam đã có nhiều hoạt động hiệu quả, tích cực tại thị trường Việt Nam, trong đó tập trung vào công tác phát triển thương hiệu và phục vụ khách hàng. Hiện nay, DIAGEO Việt Nam đang trong giai đoạn đầu tư để đạt được quy mô cũng như cung cách làm việc chuyên nghiệp.
Đại diện DIAGEO Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện nhiệm vụ tăng trưởng và mở rộng thị trường dựa trên nền tảng con người, thương hiệu nổi tiếng, các mối quan hệ thân hữu, hệ thống, quy trình và chuẩn mực. DIAGEO mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một bộ sưu tập hoàn hảo nhất, với các nhãn hiệu được nhiều người ưa thích. Trong các hoạt động của mình, DIAGEO đều dựa trên những giá trị và chuẩn mực cao, đó là niềm đam mê vào khách hàng và người tiêu dùng; Tự vươn lên đến thành công; Lòng tự hào về những gì mình đang làm; Luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất và trân trọng lẫn nhau”. DIAGEO Việt Nam đã xây dựng một chiến dịch tiếp thị sản phẩm Johnnie Walker được đánh giá là tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chiến dịch này dựa trên những hiểu biết sâu sắc về thói quen tiêu dùng của người Việt Nam và những hoạt động hiệu quả của các kênh phân phối. Hiện nay, DIAGEO Việt Nam tiếp tục đầu tư và tăng cường năng lực cho đội ngũ bán hàng.
alt
Diageo phối hợp cùng VATAP trao giấy chứng nhận cửa hàng tuyển chọn.
Để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán năm nay, DIAGEO Việt Nam đã đưa ra thị trường một số sản phẩm mới từ dòng sản phẩm trung bình đến cao cấp, đồng thời đổi mới mẫu mã đối với các sản phẩm hiện có, làm sao vừa bắt mắt vừa đảm bảo những quy định hiện hành. Hiện nay, DIAGEO đang triển khai Chương trình cửa hàng tuyển chọn trên cả nước, với 300 cửa hàng, đại lý, trong đó tập trung chủ yếu ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, còn lại là ở các tỉnh, thành phố khác… Các cửa hàng tiêu chuẩn này được cấp một biển hiệu do DIAGEO và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) chứng nhận là cửa hàng bán các sản phẩm chính thống của DIAGEO. Khi khách hàng đến mua sản phẩm có treo biển hiệu này là yên tâm về chất lượng.
alt
Lễ Bàn giao hệ thống nước sạch tại Ninh Thuận tháng 10 năm 2013.
Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng
Trong những năm qua, DIAGEO Việt Nam đã có những hoạt động tích cực với Hiệp hội Bia – Rượu – NGK Việt Nam và các Bộ ngành liên quan trong việc góp ý kiến xây dựng chính sách phòng chống lạm dụng đồ uống có cồn; phối hợp với  ICAP (Trung tâm Quốc gia về các chính sách Đồ uống có cồn) trong các chương trình uống có trách nhiệm; kêu gọi cộng đồng uống có trách nhiệm; phối hợp với các cơ quan chức năng, hiệp hội ngành nghề trong việc phòng chống hàng giả, hàng nhái… Đặc biệt, DIAGEO còn thực hiện các dự án cộng đồng có ý nghĩa tại Việt Nam như chiến dịch Plan W – Trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo được thực hiện từ tháng 4 – 2013 đến năm 2017, DIAGEO sẽ dành 16 tỷ đồng nhằm giúp phụ nữ Việt Nam chứng minh bản thân và có chỗ đứng trong xã hội, góp phần vào công tác bình đẳng giới. DIAGEO đã xây dựng 10 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khăn, 01 trường nội trú cho trẻ em dân tộc thiểu số và hỗ trợ nước sạch cho hơn 33.500 học sinh của 33 trường thuộc vùng sâu, vùng xa của tỉnh Ninh Thuận.
Với những đóng góp trên, DIAGEO Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng Golden FDI năm 2009, Bằng khen của Bộ Công Thương năm 2012, Top 10 Doanh nghiệp Nổi tiếng Chân chính 2013 – Giải Thương hiệu Vàng Thăng Long lần thứ II – năm 2013…

Minh Thư 

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 
 

 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay10125
mod_vvisit_counterHôm qua13127
mod_vvisit_counterTuần này97676
mod_vvisit_counterTuần trước104757
mod_vvisit_counterTháng này266762
mod_vvisit_counterTháng trước405446
mod_vvisit_counterTất cả27223294