Bia Hà Nội – Hồng Hà chào Xuân mới
Thứ sáu, 17 Tháng 1 2014 12:23
Một mùa Xuân mới đang tràn về trên mọi miền tổ quốc, với những mong muốn, quyết tâm mới về một năm mã đáo thành công.
Đối với tập thể CBCNV-LĐ Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà, một nhà máy bia trên đất Tổ, mùa Xuân là thời điểm bắt đầu thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ trong năm mới Giáp Ngọ 2014 và cũng là dịp để phát động phong trào thi đua trong sản xuất, kinh doanh, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…
alt
Một tiết mục văn nghệ do đoàn viên thanh niên Công ty thể hiện.
Phát huy sức trẻ trong các phong trào
Về với nhà máy bia ở đất Tổ Hùng Vương, chúng tôi có dịp tiếp xúc với những người trẻ năng động trong lao động sản xuất, kinh doanh, nhiệt huyết trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, ham học hỏi trong các khóa đào tạo và đào tạo lại... Họ có khát khao cống hiến vì sự phát triển của thương hiệu và sự tăng trưởng về mọi mặt của đơn vị. Theo anh Trương Trường Giang – Bí thư Đoàn TNCS HCM Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà, trong tổng số 195 CBCNV-LĐ của Công ty, tuổi trẻ chiếm tỷ lệ 80%, đoàn viên Thanh niên chiếm 50%... Đây là lực lượng xung kích trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao…
alt
Người lao động tham gia phần thi kéo co do Công ty tổ chức.
Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên phối hợp với Công đoàn phát động nhiều phong trào thi đua đem lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp như tiết kiệm, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, bảo vệ môi trường “xanh – sạch – đẹp”, rèn luyện sức khỏe,… Nhiều khẩu hiệu đã tác động trực tiếp đến người lao động như “Sản xuất phải sạch – Sạch để sản xuất”, “Thi đua xây dựng doanh nghiệp xanh – sạch - đẹp. Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ”… Khuôn viên Công ty và các phòng, ban nơi làm việc của CBCNV-LĐ luôn đảm bảo sạch, đẹp nhờ Đoàn Thanh niên thực hiện các chương trình trồng cây xanh, hàng tháng dọn dẹp vệ sinh văn phòng, nơi làm việc … Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã đề suất, kiến nghị với lãnh đạo Công ty kịp thời khen thưởng cho các đoàn viên có sáng kiến, cải tiến kỹ thuật. Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, tập thể lãnh đạo, CBCNV-LĐ Công ty còn tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tham gia đầy đủ các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục, thể thao do tỉnh Phú Thọ, Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội phát động. Đoàn Thanh niên Công ty tham gia nhiều hoạt động của Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ, mới đây nhất là Đoàn Thanh niên đã thực hiện chương trình xóa nhà tạm do Trung ương đoàn TNCSHCM phát động. Đoàn Thanh niên Công ty đã vận động các đoàn viên ủng hộ và trích quỹ của Đoàn Thanh niên cho các hoạt động xã hội từ thiện, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, giúp đỡ đồng bão lũ lụt… Những năm gần đây, Công ty luôn đạt giải 3 toàn đoàn tại Hội diễn Văn nghệ, Hội thao của HABECO, với các môn chính như bóng đá, cầu lông, bóng bàn,…  Đoàn Thanh niên Công ty được Đoàn Khối doanh nghiệp Tỉnh đoàn tặng Bằng khen, được nhận Cờ lưu niệm của Tỉnh đoàn… Vào các dịp lễ tết, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty vẫn thường tổ chức các hội thao, hội diễn trong nội bộ Công ty, thu hút đông đảo đoàn viên tham gia như các môn kéo co, bóng bàn, cờ tướng, cầu long, thi ai khỏe nhất… Một số đoàn viên là “cây văn nghệ” như Đặng Tiến Mạnh, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Lưu Ly, Nguyễn Văn Tiến, Đinh Xuân Tùng… Năm 2013, Đoàn Thanh niên đã giới thiệu 3 đồng chí đoàn viên được kết nạp Đảng.
alt
Công ty tặng xe đạp cho học sinh đến trường.
Quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2014
Để hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, Lãnh đạo cùng tập thể CBCNV-LĐ Công ty đã thể hiện quyết tâm và nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Năm 2014, Công ty đã đề ra kế hoạch tăng trưởng từ 10-15% so với năm 2013 trên tất cả các mặt. Với nhiệm vụ này, tập thể CBCNV-LĐ đang ra sức thi đua, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường. Công tác thị trường trong năm mới sẽ phát triển có tính chất chọn lọc, không dàn trải, đồng thời, nâng cao khả năng quản trị. Các phòng ban sẽ tiếp tục hợp tác để đảm bảo chất lượng ổn định, nâng cao khả năng cạnh tranh, phát triển thương hiệu. Kế hoạch năm 2014, Công ty phấn đấu tiêu thụ sản phẩm Bia hơi đạt khoảng 19-20 triệu lít…
Trong những năm qua, lãnh đạo Công ty cũng luôn quan tâm đến công tác đào tạo, đào tại lại về công tác thị trường, quản trị để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực… Với những nỗ lực và quyết tâm mới, hy vọng năm Giáp Ngọ 2014, Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà sẽ tiếp tục gặt hái những thành công trong sản xuất, kinh doanh.

Thu Minh

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 



 
 

 




Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay9526
mod_vvisit_counterHôm qua13127
mod_vvisit_counterTuần này97077
mod_vvisit_counterTuần trước104757
mod_vvisit_counterTháng này266163
mod_vvisit_counterTháng trước405446
mod_vvisit_counterTất cả27222695