100 đội bóng góp mặt tại gải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII năm 2023 cúp NUMBER 1 ACTIVE

31/10/2023 - 05:58 PM
89 lượt xem
Cỡ chữ
Mùa giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active đã chính thức khởi động chiều ngày 29/10 vừa qua. Không khí lễ khai mạc diễn ra vô cùng sôi động tại sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ. Tổ chức từ năm 2001 đến nay, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô đã trở thành sân chơi thể thao quen thuộc được đông đảo học sinh, thầy cô giáo trên địa bàn thành phố Hà Nội mong chờ sau mùa khai giảng. Mỗi mùa giải không chỉ tạo nên không khí thể thao sôi nổi giúp tăng cường giao lưu văn hóa giữa học sinh các trường, mà còn là tiền đề để nuôi dưỡng giấc mơ bóng đá chuyên nghiệp của nhiều cầu thủ tương lai.
 Mùa giải năm nay quy tụ 100 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội
 
Mùa giải năm nay quy tụ 100 đội bóng đến từ 100 trường THPT công lập, bán công và dân lập trên địa bàn thành phố Hà Nội. Số lượng đội bóng tham dự đông đảo đã khẳng định sức hút của giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô, hứa hẹn những màn thi đấu, tranh tài đầy hấp hẫn.Đến dự khai mạc có ông Trần Thế Cương - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; ông Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội; ông Lê Hoài Anh - Đại diện LĐBĐ Việt Nam... cùng đại diện các sở, ban, ngành, các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội.Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng BTC giải chia sẻ: "Ở mùa giải lần thứ 22 năm 2023 này, Ban tổ chức được đón số lượng đội bóng đông thứ hai trong lịch sử, với tròn 100 đội. Để tổ chức giải đấu kiên trì, bền bỉ trong suốt hai thập kỷ qua là nỗ lực rất lớn của những thế hệ làm báo An Ninh Thủ đô. Xin chúc các cầu thủ trải qua những trận đấu đẹp, quyết tâm với tinh thần fairplay nhất". Tham gia lễ khai mạc còn có Đại sứ nhãn hàng Number 1 Active – Vũ Phương Thanh (hay còn gọi là Thanh Vũ). Được biết, Number 1 Active là nhãn hàng đã đồng hành cùng Báo An Ninh Thủ Đô suốt nhiều năm qua. Không chỉ là nhà tài trợ chính, nhãn hàng còn mang đến sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tiếp sức xuyên suốt cho các cầu thủ, giúp các bạn luôn được bù nước bù khoáng liên tục trong quá trình tập luyện và thi đấu. 
 
Các cầu thủ bù nước bù khoáng với nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối trước giờ thi đấu
 
Tại lễ khai mạc, Thanh Vũ chia sẻ cùng các cầu thủ trẻ tuổi: “Đây là giải đấu Thanh tin rằng các em học sinh đều đã mong ngóng trong cả năm qua để có dịp gặp gỡ, tranh tài cùng bạn bè đồng trang lứa. Với Thanh, thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là thứ chúng ta có thể học được rất nhiều để áp dụng vào cuộc sống. Đó là không ngại khó, không bỏ cuộc và tinh thần đồng đội. Luôn tập trung vào những điều tích cực để tiến lên, đặc biệt là không bao giờ được bỏ cuộc trước khi bắt đầu.” Chia sẻ của Đại sứ nhãn hàng Number 1 Active cũng chính là tinh thần luôn được cô áp dụng trong hành trình chinh phục thể thao của mình. Không chỉ là người phụ nữ châu Á đầu tiên chinh phục những sa mạc khắc nghiệt bậc nhất thế giới, Thanh Vũ là người phụ nữ châu Á đầu tiên vô địch giải thi đấu khắc nghiệt SwissUltra 2022 với 3 môn phối hợp (bơi 38km, đạp xe 1.800km và chạy 422km). 
 
Những trận đấu đầu tiên đã chính thức diễn ra ngay sau buổi lễ khai mạc
 
Trước ngày khai mạc, 100 đội bóng đã được bốc thăm chia thành 25 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 25 đội nhất bảng và 7 đội nhì có thành tích cao nhất lọt vào vòng 1/16 (tổng cộng 32 đội). Ngay sau lễ khai mạc, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active đã diễn ra những trận đấu hấp dẫn trên sân vận động Trung tâm TDTT quận Tây Hồ. Dù chỉ mới là những trận thi đấu đầu tiên nhưng các đội tuyển học trò đã thể hiện rõ sự quyết tâm với những màn tung hứng, ghi điểm vô cùng gay cấn. Các cầu thủ sẽ tiếp tục thi đấu theo vòng bảng đến hết ngày 10/12. Với số lượng đội bóng đông đảo cùng sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - An ninh Thủ đô lần thứ XXII – 2023 Cúp Number 1 Active hứa hẹn đầy sự hấp dẫn và kịch tính.

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO – Thương hiệu vượt thời gian, tự hào Bia của người Việt

Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) ngày nay là Nhà máy Bia Hommel do người Pháp xây dựng từ năm 1890. Năm 1957, Nhà máy Bia Hommel được Chính phủ Việt Nam tiếp quản, khôi phục lại và đổi tên thành Nhà máy Bia Hà Nội.

Lễ hội Bia Hà Nội: Lắng đọng cảm xúc, kết nối thăng hoa

Không gian văn hóa đậm chất Hà Thành được lồng ghép khéo léo cùng các hoạt động ẩm thực, nghệ thuật hấp dẫn tại Lễ hội Bia Hà Nội 2023 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo thực khách và những người yêu bia của Thủ đô và các vùng lân cận

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng địa phương nâng bước học sinh vượt khó đến trường

Cuối tháng 11 vừa qua, tại Hà Nam, 150 học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng đã được Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng trực tiếp cho 150 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”

Heineken Việt Nam chung tay hành động trên hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

Trước những biến động của nền kinh tế thế giới, phát triển bền vững đã trở thành trụ cột quan trọng cho sự tăng trưởng ổn định của mọi doanh nghiệp. Tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 ngành bia và top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất quốc gia, HEINEKEN Việt Nam là minh chứng điển hình cho sự thành công đến từ tầm nhìn dài hạn cho chiến lược bền vững cùng những giải pháp cụ thể, thiết thực.

Tân Hiệp Phát phát triển thương hiệu Việt, phụng sự xã hội

Qua 30 năm phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, sữa đậu nành Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1…

SABECO nỗ lực vượt khó đi lên

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều bất ổn, khó khăn nhiều hơn thuận lợi, các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống vẫn phải đối mặt với những tác động ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất và kinh doanh. Trong thời gian qua, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã không ngừng nỗ lực, đưa ra chiến lược đầu tư đúng hướng đem lại kết quả trong kinh doanh và tạo giá trị cho cộng đồng.

Bia Saigon không ngừng nâng tầm vị thế thương hiệu Bia của người Việt

Không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng

Bí kíp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi dịp cuối năm

Căng thẳng và mệt mỏi là tình trạng mà nhiều người trẻ ngày nay gặp phải. Nếu tình trạng này không được cải thiện có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, công việc và cuộc sống. Vậy, cần làm gì để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi?

Hon Chuan Vietnam: Phấn đầu trở thành nhà sản xuất bao bì nhựa đồ uống và thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Hon Chuan Vietnam là công ty thuộc tập đoàn Hon Chuan (trụ sở chính tại Tai Chung, Đài Loan), được thành lập vào năm 2007, chuyên sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa cho đồ uống và thực phẩm.

Quảng cáo và mua tạp chí