Dấu án “Một nét văn hóa Hà Nội” tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022

24/08/2022 - 04:00 PM
359 lượt xem
Cỡ chữ
Mang trong mình tinh hoa của nền ẩm thực Hà thành, Bia Hơi Hà Nội đã để lại những dấu ấn khó phai và những khoảnh khắc đáng nhớ đậm chất “Một nét văn hóa Hà Nội” ở Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 11 - 13/8/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.

riển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022 là sự kiện thường niên do Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam phối hợp với Vinexad tổ chức quy tụ các thương hiệu quốc gia hàng đầu trong ngành Thực phẩm - Đồ uống. Triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại quốc tế, là nơi để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm của mình và tương tác với người tiêu dùng. Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tham gia Triển lãm với vai trò là Nhà tài trợ Bạc và mong muốn góp phần tạo nên “Sức Bật Việt Nam” để nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
 
alt
 
Tại triển lãm năm nay, gian hàng Bia Hơi Hà Nội của HABECO đã thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế như Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, CHLB Đức... đến tham quan và trải nghiệm hương vị đặc sản quốc dân. Gian hàng Bia Hơi Hà Nội được thiết kế với màu vàng chủ đạo, màu của những giọt bia hảo hạng, thu hút, bắt mắt và nổi bật trong không gian Triển lãm. Gian hàng được bài trí công phu và mang đậm dấu ấn của “Một nét văn hóa Hà Nội” thể hiện sự tự hào giới thiệu văn hóa Hà thành trong một sản phẩm bia tới bạn bè quốc tế và người dân phương Nam. Du khách đến đây cảm nhận gian hàng đúng như một quán Bia Hà Nội thu nhỏ với bộ bàn ghế gỗ, các sản phẩm Bia Hà Nội, những món ăn dân dã thường đi kèm cùng Bia Hơi Hà Nội, hình ảnh Tháp Rùa… Tất cả làm cho du khách như đang được thưởng thức hương vị bia đặc sản Hà thành ngay tại Thủ đô.
 
alt
 
Rất ấn tượng với không gian của Bia Hơi Hà Nội, anh Công Trí (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: Gian hàng của Bia Hơi Hà Nội nổi bật với tông màu vàng mang đậm nét văn hóa Hà Nội, vừa có nét truyền thống vừa thể hiện phong cách hiện đại, tươi mới. Là một người con Hà Nội, vào Nam lập nghiệp được hơn 10 năm nhưng tôi vẫn rất nhớ và yêu thích hương vị đậm đà, mát lạnh trong cốc Bia Hơi Hà Nội.

Đến với sự kiện mang tầm cỡ toàn cầu này, HABECO đã giới thiệu “Một nét văn hóa Hà Nội” mang tên Bia Hơi Hà Nội đến với bạn bè năm châu, để khách hàng trong nước và bạn hữu trên thế giới có dịp trải nghiệm hương vị tuyệt hảo của loại bia nguyên bản độc đáo tạo ra từ bàn tay trí tuệ người Việt Nam. HABECO mang tới các thương hiệu nổi tiếng đã làm nên tên tuổi vững mạnh của HABECO trên thị trường. Từ các thương hiệu đã gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng và trở thành một nét văn hóa không thể thiếu như Bia Hà Nội, Bia Hơi Hà Nội, Bia Trúc Bạch... cho đến những thương hiệu mới như sản phẩm Hanoi BOLD & Light dành cho giới trẻ, nước uống đóng chai UniAqua... cùng kết hợp tạo nên những màu sắc riêng biệt vô cùng đa dạng.
 
alt
 
Tham quan gian hàng của Bia Hơi Hà Nội tại sự kiện này, khách hàng đã có dịp tận hưởng hương vị độc đáo tuyệt hảo đặc trưng của Bia Hơi Hà Nội theo phong cách chuẩn vị nhất. Đến với gian hàng Bia Hơi Hà Nội, du khách bốn phương cùng nhau nâng cốc bia, gặp gỡ, giao lưu với nhau, tuy xa lạ nhưng qua cái chạm cốc lại trở nên gần gũi, thân quen hơn. Tại đây, nhiều cuộc hội ngộ của người con miền Bắc xa xứ vào Nam lập nghiệp đã diễn ra, cùng nhau thưởng thức hương vị Bia Hơi Hà Nội trứ danh, kể cho nhau những kỷ niệm về Bia Hơi Hà Nội, về con người, về thủ đô Hà Nội.

Anh Võ Hoàng Long (quận Bình Thạnh, TP. HCM) cùng bạn bè tới tham quan Triển lãm và rất ấn tượng với gian hàng của Bia Hơi Hà Nội. Anh và các bạn đã cùng nhau thưởng thức cốc Bia Hơi Hà Nội mát lạnh, chuẩn vị. Anh Hoàng Long chia sẻ: “Một lần có việc ra Hà Nội, tôi được bạn bè mời uống Bia Hơi Hà Nội và rất thích. Ở TP.HCM có rất ít quán bán Bia Hơi Hà Nội nhưng nhiều khi thích uống cốc Bia Hơi Hà Nội cũng không biết quán nào có bia ngon, chất lượng. Hôm nay, tôi và 2 bạn được thưởng thức bia hơi đúng chuẩn Nhà máy cảm thấy rất sảng khoái, mùi bia thơm, mát lạnh, hương vị đã lâu nay mới được thưởng thức lại”.
 
alt
Khách hàng tới tham quan và thưởng thức Bia Hơi Hà Nội tại Triển lãm Quốc tế Đồ uống Việt Nam 2022.
 
Ngoài ra, khách tham quan ghé gian hàng Bia Hơi Hà Nội còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn như áo phông, cốc thủy tinh, Bia Hơi Hà Nội lon 500ml…

Ánh Dương

Các bài viết khác

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 – Tôn vinh các sản phẩm đạt Thương hiệu Việt

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 triển khai từ ngày 15/4 - 21/4/2024 trên phạm vi cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Thúc đẩy xu hướng phát triển du lịch có trách nhiệm

Với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã quy tụ trên 700 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.

Cần những chính sách vừa hài hòa lợi ích kinh tế - xã hội vừa giải quyết bệnh không lây nhiễm hiệu quả

Ngày 9/4/2024, tại Hà Nội, Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam tổ chức Hội thảo “Các bệnh không lây nhiễm tại Việt Nam, nguyên nhân và khuyến nghị các giải pháp phòng chống” nhằm chỉ ra những nguyên nhân phát sinh, cũng như đề ra những khuyến nghị, giải pháp tầm soát các căn bệnh này.

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Kỳ 2: Uống bia và nỗi lo phấp phỏng nồng độ cồn

Câu hỏi “Mất bao lâu để nồng độ cồn về 0, để có thể tham gia giao thông?” có lẽ là câu hỏi được tra cứu trên google của không phải ít người trong thời gian vừa qua.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Thái Lan công bố dự luật kiểm soát rượu để phát triển du lịch, định nghĩa lại đồ uống có cồn

Chính phủ Thái Lan đã thông qua dự luật kiểm soát rượu bia mới của Bộ Y tế công cộng, đồng thời yêu cầu Bộ Y tế bổ sung các biện pháp thúc đẩy du lịch

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.