Đón Tết rộn ràng cùng hai chương trình khuyến mại lớn của Bia Hà Nội

30/11/2021 - 10:12 AM
197 lượt xem
Cỡ chữ
Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 28/02/2022, hai chương trình khuyến mại “Bật nắp ngay trúng triệu lộc Vàng” áp dụng cho sản phẩm Bia Hà Nội Vàng và chương trình “Mở thưởng trúng lớn phát lộc cùng Bia Hà Nội” của Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 26 tỷ đồng.
Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, hình ảnh thùng Bia Hà Nội với sắc đỏ, vàng rực rỡ được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị như báo hiệu mùa Xuân đang tới, Tết của người Việt đang gõ cửa.
alt
Vẫn như thông lệ, mỗi dịp cuối năm Bia Hà Nội lại triển khai chương trình khuyến mại lớn như lời tri ân tới các khách hàng luôn yêu mến và tin tưởng sử dụng các sản phẩm Bia Hà Nội. Hai chương trình khuyến mại “Bật nắp ngay trúng triệu lộc Vàng” và “Mở thưởng trúng lớn phát lộc cùng Bia Hà Nội” là chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm đón chào năm mới 2022.

Với mong muốn lan tỏa sắc Tết phát tài phát lộc đến mọi gia đình Việt, đồng thời để Bia Hà Nội tri ân sự đồng hành của khách hàng, chương trình khuyến mại “Bật nắp ngay trúng triệu lộc Vàng” áp dụng với sản phẩm Bia Hà Nội Vàng sẽ mang đến hàng ngàn giải thưởng giá trị, hấp dẫn đến người tiêu dùng.

Từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 28/02/2022, khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên khi mua sản phẩm Bia Hà Nội lon Vàng sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng may mắn tại thẻ cào gắn ở trong mỗi thùng bia. Cơ cấu giải thưởng gồm: 02 giải Đặc biệt, mỗi giải trị giá 10 cây Vàng SJC 9999; 06 giải Nhất, mỗi giải 01 cây Vàng SJC 9999; 80 giải Nhì mỗi giải 01 chỉ Vàng SJC 9999 và hàng triệu mã nạp điện thoại trị giá 50.000 VNĐ và 20.000 VNĐ.
alt
Chào đón năm mới 2022, Bia Hà Nội triển khai đồng thời chương trình khuyến mại “Mở thưởng trúng lớn phát lộc cùng Bia Hà Nội” của Bia Hà Nội Xanh. Khách hàng khi mua thùng bia Hà Nội Xanh phiên bản Tết có cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng có giá trị gồm: 02 giải Nhất – 100 triệu đồng tiền mặt; 60 giải Nhì, mỗi giải 6 triệu đồng tiền mặt và hàng trăm ngàn mã nạp điện thoại trị giá 20.000 VNĐ.

Chương trinh khuyến mại Tết của Bia Hà Nội áp dụng với khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng khi mua sản phẩm Bia Hà Nội Vàng và Hà Nội Xanh phiên bản Tết 2022 và tìm thẻ cào bên trong mỗi thùng bia để có cơ hội trở thành người trúng thưởng lớn từ Bia Hà Nội, rộn ràng đón Tết.

Anh Nguyễn

Các bài viết khác

Xem thêm

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Tân Hiệp Phát và cái “bắt tay thập kỷ” cùng doanh nghiệp hàng đầu vì mục tiêu phát triển bền vững

​​​​​​​Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do GEA Procomac (Đức) phát triển được xem là “phát minh của thế kỷ 21” trong ngành sản xuất nước giải khát. Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp tiên phong sử dụng công nghệ này vì mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn.  

Cô giáo Hoàng Thị Dịu và khát vọng gieo mầm yêu thương

Số phận kém may mắn nhưng bằng sự lạc quan và nghị lực sống mạnh mẽ, Hoàng Thị Dịu (sinh năm 1989) sống tại thôn Minh Thành, xã Hà Giang (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã chọn cho mình cách sống sẻ chia và gieo mầm tri thức tới những trẻ em quanh mình.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.