Chương trình uống có trách nhiệm “Để có một cuộc vui hoàn hảo” đã tìm ra người chiến thắng
Thứ ba, 03 Tháng 9 2013 09:04
Hà Nội ngày 30/8/2013 – Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương Hà Nội thông báo 3 người trúng giải chương trình uống có trách nhiệm mang tên “Để có một cuộc vui hoàn hảo” trong khu vực.
Chương trình uống có trách nhiệm được thể hiện qua 6 clip hoạt  hình vui nhộn, hài hước để giúp các bạn trẻ tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương nâng cao ý thức và trách nhiệm khi sử dụng các loại đồ uống có cồn. Khi truy cập vào trang web www.haveagoodnightout.com, các bạn trẻ có thể xem, lựa chọn và cá nhân hóa các hình ảnh hoạt hình ưa thích bằng cách đăng tải những bức ảnh cá nhân và chia sẻ những thông điệp về việc uống có trách nhiêm với bạn bè, người thân qua Facebook, Twitter, Pinterest hay thông qua thư điện tử.
Trong suốt 10 tuần (từ 18 tháng 3 đến 29 tháng 5 năm 2013), clip uống có trách nhiệm đã có hơn 1.1 triệu lượt xem trên trang web của chương trình tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và trên các trang mạng xã hội như Youtube, Facebook. Chương trình được làm mới hơn đã thu hút hơn gấp đôi số lượng công chúng tham gia so với năm trước và nhân được hơn 7.600 bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 30 tham gia các cuộc thi trực tuyến. Những clip cũng được các bạn trẻ tham dự cuộc thi chia sẻ hơn 1,9 triệu lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Cộng đồng Facebook của chương trình cũng tăng gấp đôi trong năm nay với sự tham gia của hơn 16.000 người hâm mộ mới, họ đã hâm mộ chương trình và chia sẻ với chương trình về sở thích và thói quen uống của họ.
Việt Nam tự hào với số lượng người tham gia lớn nhất 3.205 clip dự thi cũng như việc giành được những giải thưởng lớn. Bạn Trịnh Thị Anh Loan (28 tuổi) với clip cá nhân của mình đã giành được giải cho video có số lượng người xem nhiều nhất, phần thưởng là một chuyến đi trọn gói 3 ngày 2 đêm cho 2 người tới Heineken Sensation Party tại một quốc gia châu Á Thái Bình Dương.
alt
Bạn Trịnh Thị Loan đến từ Việt Nam chia sẻ: “Chương trình “Để có một cuộc vui hoàn hảo” mang tính giải trí và thực tế cao. Cân bằng đồ uống có cồn với nước là một trong những mẹo yêu thích của cá nhân tôi và tôi cũng muốn các bạn mình sẽ làm theo”
Người giành giải nhì với giải thưởng là một chiếc iPad mini là bạn Trần Thị Phương Dung và bạn Nguyễn Hữu Chương đến từ Việt Nam. Ngoài ra những người tham gia may mắn khác cũng có thể nhận được các giải thưởng khác như Lomo Camera và máy Apple iPod Shuffle.
Ông Roland Pirmez, Tổng giám đốc điều hành của APB và HEINEKEN đã cho biết: “Ở APB và Heineken, công việc kinh doanh của chúng tôi gắn liền với giải trí. Chúng tôi muốn người tiêu dùng có những sự lựa chọn đồ uống thông minh và tận hưởng những buổi tối tuyệt hảo. Uống có trách nhiệm có lẽ không phải là một chủ đề phổ biến được người tiêu dùng của chúng tôi bàn tới, nhưng đó là một vấn đề nghiêm túc và quan trọng. Tôi muốn nhấn mạnh sự nỗ lưc của các thành viên trong cộng đồng và của các đại sứ tại các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương trong việc tuyên truyền thông điệp và tạo ra sự ảnh hưởng đối với xã hội.
Ông Pirmez nói thêm: “ Thật ưu ái cho APB khi tiếp tục nỗ lực khuyến khích tinh thần uống có trách nhiệm tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho người tiêu dùng và các đối tác để các đối tác cùng chúng tôi ủng hộ tiêu dùng có trách nhiệm”
Chương trình “ Để có một cuộc vui hoàn hảo” là một phần của chiến dịch “Uống có trách nhiệm” do tập đoàn Bia Châu Á Thái Bình Dương thực hiện nhằm mục đích khuyến khích và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và giúp họ thấu hiểu, coi trọng uống có trách nhiệm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào trang web www.haveagoodnightout.com.
Thông tin về Nhà máy Bia Châu Á Thái Bình Dương (APB)
APB là một công ty trực thuộc Tập đoàn Heineken tại Châu Á Thái Bình Dương và là một trong những công ty bia hàng đầu trong khu vực. Có trụ sở chính tại Singapore, Tập đoàn có khoảng 8.000 nhân viên tại 14 quốc gia và đang sản xuất bia tại 25 nhà máy. APB cam kết sử dụng bền vững những nguồn tài nguyên và luôn khuyến khích tiêu dùng có trách nhiệm với hơn 40 nhãn hiệu, bao gồm Heineken, Tiger, Anchor, ABC Extra Stout và Baron. Để biết thêm thông tin về APB, thương hiệu và cam kết của họ với cộng đồng, vui lòng truy cập vào trang web www.apb.com.sg.

Theo apb.com.sg

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 




   





 




 





 





Liên kết website

Hỗ trợ trực tuyến

My status

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay9271
mod_vvisit_counterHôm qua24795
mod_vvisit_counterTuần này9271
mod_vvisit_counterTuần trước177347
mod_vvisit_counterTháng này700025
mod_vvisit_counterTháng trước798976
mod_vvisit_counterTất cả45129881
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương