Bia Hà Nội – Hồng Hà làm gì để tăng sản lượng tiêu thụ?
Thứ hai, 14 Tháng 4 2014 08:56
Đã trở thành truyền thống, cứ vào dịp sau Tết Nguyên đán hằng năm, Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà lại tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tri ân những khách hàng
tiêu biểu, tăng cường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng quyết tâm thực hiện các kế hoạch, mục tiêu trong năm mới.
Hội nghị khách hàng năm nay được tổ chức tại hội trường của Công ty trong không khí đầm ấm, thân thiết, góp phần tăng cường gắn kết giữa các đại lý với Công ty và giữa các khách hàng với nhau. Vượt hàng trăm cây số để tham dự Hội nghị, anh Ngô Văn Huấn (đến từ Điện Biên) vinh dự 2 năm liền được khen thưởng vì có thành tích trong sử dụng trang thiết bị, hình ảnh thương hiệu chất lượng đạt hiệu quả cao và mức tăng trưởng nhanh. Mặc dù là thị trường miền núi, kinh tế còn khó khăn nhưng nhờ có các giải pháp đúng đắn và tâm huyết với nghề nên anh vẫn đạt sản lượng tiêu thụ tăng nhanh, tỷ lệ tăng trưởng trên 150% so với năm 2012. Anh Huấn chia sẻ: “Là vùng thị trường xa xôi nhất, tôi rất cảm động khi nhận được sự quan tâm, động viên, khích lệ của lãnh đạo Công ty, cán bộ thị trường đối với các đại lý. Nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty, tôi đã đặt biển hiệu ở vị trí dễ thu hút khách hàng, trông rất bắt mắt. Năm 2014, tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện Công ty trong việc cung cấp bia, bản thân tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để đạt sản lượng tiêu thụ cao”.
alt
Đông đảo các đại lý, khách hàng tham dự Hội nghị.
Ông Nguyễn Hữu Phú (ở thị xã Phú Thọ), đại diện khách hàng truyền thống và là một trong ba đại lý dẫn đầu về sản lượng và doanh thu cho biết: “Tôi vừa là nhà phân phối vừa là nhà bán lẻ tại thị trường thị xã Phú Thọ. Bước vào năm 2014, ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới, tôi đã dành thời gian đi tìm hiểu, gặp gỡ các cửa hàng, nhà bán lẻ để cùng hợp tác; đồng thời kiểm tra trang thiết bị, bàn ghế, biển báo, chia sẻ, tư vấn cho khách hàng làm thế nào để đạt kết quả cao trong mùa tiêu thụ năm nay”. Ông Phú là nhà bán lẻ đạt sản lượng cao nhất tại vùng thị trường này. Theo ông, sở dĩ khách hàng thích uống bia ở đây là bởi tôi luôn quan tâm đến cách bảo quản bia. Khi nhận bia về, bao giờ tôi cũng đưa vào hệ thống bảo quản trong nhiệt độ và điều kiện cho phép, bảo quản ít nhất từ 2-3 tiếng trở lên rồi mới mở ra bán cho khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng luôn đánh giá tốt về chất lượng bia của nhà hàng ông. Mùa tiêu thụ năm nay, tôi sẽ thêm một số điểm bán mới, cố gắng đạt sản lượng cao hơn năm 2013, đầu tư mua xe mới để vận chuyển bia… Mong rằng, Công ty tiếp tục đảm bảo cung cấp đủ số lượng và chất lượng bia vào thời điểm nắng nóng.
Nhìn lại một năm hoạt động tiêu thụ sản phẩm, ông Trương Trường Giang – Trưởng phòng Thị trường Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà cho rằng: Năm 2013, mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng hệ thống các đại lý của Công ty vẫn phát triển tốt, đạt sản lượng cao, doanh số tăng, thị phần được mở rộng. Năm 2013, tổng sản lượng Công ty tiêu thụ đạt 35,5 triệu lít, tăng trưởng 30% so với năm 2012 (trong đó, bia hơi đạt 16,7 triệu lít, bia chai đạt 18,8 triệu lít). Điều đó thể hiện nỗ lực, tâm huyết của các đại lý vì sự phát triển của “ngôi nhà chung” – Bia Hà Nội – Hồng Hà. Hội nghị khách hàng là dịp để Công ty bày tỏ lòng cảm ơn và khen thưởng những đại lý đạt thành tích cao trong công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2013, đồng thời tri ân những đại lý đã gắn bó, đồng hành cùng Công ty trong năm qua và những năm tiếp theo. Để đạt được kết quả trên là nhờ sự quan tâm, giám sát chặt chẽ của HABECO trong công tác quản lý chất lượng sản phẩm, sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty, sự năng động, sáng tạo trong công tác thị trường, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Đặc biệt là sự nhiệt tình, gắn bó của các nhà phân phối, đại lý đối với sản phẩm của Công ty.
alt
Ông Nguyễn Đức Đạo – Giám đốc Công ty trao quà và hoa cho các đại lý có thành tích xuất sắc trong công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2013.
Trong những năm qua, Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà luôn nhận được sự quan tâm của HABECO, cùng với việc tăng sản lượng sản xuất, HABECO luôn coi trọng đến công tác kiểm tra, giám sát chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng và uy tín thương hiệu. HABECO đã cử cán bộ kỹ thuật nằm vùng tại Bia Hà Nội – Hồng Hà nhằm theo dõi, giám sát quá trình sản xuất, đảm bảo yêu cầu sản xuất của HABECO. Anh Nguyễn Mạnh Tùng – cán bộ kỹ thuật, đại diện chất lượng của HABECO tại Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà cho biết: “Chất lượng bia Hà Nội – Hồng Hà được chuyển giao, giám sát, thực hiện quy trình công nghệ, quy trình vệ sinh từ nguyên liệu đầu đầu vào đến thành phẩm đầu ra theo các tài liệu quy chuẩn được Tổng công ty ban hành. Việc cập nhật số liệu, theo dõi định mức báo cáo sự cố được cập nhật thường xuyên. Vì vậy, chất lượng sản phẩm đảm bảo đồng đều, ổn định. Để đảm bảo chất lượng đến tận tay người tiêu dùng, các đại lý cần quan tâm đến khâu ủ bia, chiết rót, vệ sinh van, vòi hàng ngày… Keg bia cần bảo quản 2 độ C, van vòi uống dẫn cần được rửa sạch hằng ngày bằng nước nóng 80 độ C…”.    
alt
Lãnh đạo Công ty trao quà và hoa cho các đại lý có mức tăng trưởng cao.
Cảm ơn sự quan tâm, gắn bó của các khách hàng đối với Bia Hà Nội – Hồng Hà, ông Nguyễn Đức Đạo – Giám đốc Công ty khẳng định: “Những đóng góp ý kiến của các quý khách hàng là rất quý báu, chúng tôi cam kết sẽ thực hiện tất cả các điều mà quý vị mong muốn, chúc cho mối quan hệ giữa khách hàng với Công ty ngày càng phát triển bền vững. Để thị trường có sức cạnh tranh tốt, hiệu quả và bền vững thì yếu tố số một quyết định chính là chất lượng sản phẩm và công tác dịch vụ. Những tồn tại trong năm 2013 sẽ được khắc phục ngay để phục vụ tốt nhất cho khách hàng mùa tiêu thụ bia năm nay. Để đạt kế hoạch tăng trưởng sản lượng tiêu thụ 17% trong năm 2014, Công ty sẽ phân chia các vùng thị trường, tăng cường các trưởng vùng giám sát, giúp đỡ kịp thời các đại lý, tiếp cận thị trường cần khảo sát, đánh giá kỹ, tránh rủi ro; cập nhật thông tin từ các vùng thị trường; tiếp tục đầu tư mới các trang thiết bị cần thiết, đáp ứng nhu cầu của thị trường…  Công ty cam kết sẽ cung cấp đủ, kịp thời các sản phẩm bia tới các khách hàng...
alt
Lãnh đạo Công ty trao quà và hoa cho các đại lý sử dụng trang thiết bị, hình ảnh, thương hiệu đạt hiệu quả cao…
Ghi nhận những thành tích của các đại lý trong năm 2013, Lãnh đạo Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà quyết định khen thưởng, trao quà và hoa cho 03 đại lý có thành tích xuất sắc trong công tác tiêu thụ sản phẩm, 03 đại lý có mức tăng trưởng cao, 04 đại lý sử dụng trang thiết bị, hình ảnh, thương hiệu chất lượng đạt hiệu quả cao. Có đại lý đạt tỷ lệ tăng trưởng tới 335% so với năm 2012…

Nguyễn Văn

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 




   





 




 





 





Liên kết website

Hỗ trợ trực tuyến

My status

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay28835
mod_vvisit_counterHôm qua24923
mod_vvisit_counterTuần này83414
mod_vvisit_counterTuần trước263564
mod_vvisit_counterTháng này645714
mod_vvisit_counterTháng trước492007
mod_vvisit_counterTất cả44276594
  Hội đồng Biên tập:
Chủ tịch: PGS. TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA
Các ủy viên:
GS. TS Đinh Văn Thuận
Nhà sử học Dương Trung Quốc

Phó Tổng biên tập phụ trách:
 
Nhà báo Nguyễn Văn Chương