Sau 22 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Đồ uống Việt Nam (Tạp chí) ngày càng có nhiều đổi mới, được độc giả đánh giá cao, là kênh thông tin chuyên ngành trong lĩnh vực Đồ uống Việt Nam |
Thú thực, tôi biết đến Tạp chí Đồ uống Việt Nam qua một thẻ “tag” trên Facebook từ một người bạn mời tham dự cuộc thi viết |
Ngành Đồ uống đã trải qua thử thách khắc nghiệt của đại dịch và đã hồi phục ngoạn mục. Tạp chí Đồ uống Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp Hội Bia-Rượu-Nước Giải khát Việt Nam) |
Thương hiệu chè Lai Châu đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường trong, ngoài nước với các sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế |
Mới đây vào tháng 5 năm 2022, Báo cáo Nghiên cứu đánh giá hoạt động trách nhiệm xã hội do Hiệp hội Các doanh nghiệp Rượu châu Á – Thái Bình Dương (APISWA) |
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHCĐ) diễn ra vào ngày 27 tháng 4 vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) |
Sau ngày ra mắt, bộ đôi sản phẩm HAIPHONG PREMIUM BEER (bia lon và bia chai Hải Phòng) với hình ảnh nhận diện mới đã được người tiêu dùng thành phố Hải Phòng yêu thích và đón nhận |
Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và SABECO công bố chương trình hợp tác năm 2022, ra mắt chương trình "VIỆT NAM THẮNG VÀNG” Toàn quốc lan tỏa tình yêu dành cho tinh thần thể thao hướng đến SEA GAMES 31 |
Ngày 13/05/2022, Lễ ký kết và công bố chương trình hợp tác năm 2022 giữa Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (Bộ VHTTDL) và Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn |