Trong các nghi thức truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam như lễ hội, cưới xin, cúng giỗ, ma chay thì rượu trở thành một thứ đồ uống không thể thiếu trong đời sống cộng đồng
Sau 22 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Đồ uống Việt Nam (Tạp chí) ngày càng có nhiều đổi mới, được độc giả đánh giá cao, là kênh thông tin chuyên ngành trong lĩnh vực Đồ uống Việt Nam
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” đã kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững
Hàng năm, cứ đến tháng 6 mùa hoa phượng, tập thể cán bộ, công nhân viên, lao động (CBCNV-LĐ) của Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng lại phấn khởi thi đua lao động sản xuất
Ngày 8 tháng 6 năm 2022, HEINEKEN Việt Nam đã giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững 2021 . Ấn bản lần thứ 8 của báo cáo thường niên này thể hiện cam kết lâu dài
Ngành Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (ngành Đồ uống Việt Nam) là ngành kinh tế kỹ thuật có đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước