Sản phẩm đồ uống ngập tràn khuyến mại dịp cuối năm

30/11/2022 - 10:09 AM
154 lượt xem
Cỡ chữ
Ngay từ đầu tháng 11, người tiêu dùng đã được trải nghiệm mua sắm với nhiều chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm . Hàng loạt hệ thống siêu thị, cửa hàng đồng loạt giảm giá sâu cho hầu hết các mặt hàng từ thực phẩm, đồ uống, quần áo, đồ điện tử, đồ gia dụng…
Dịp cuối năm được cho là thời điểm mua sắm tăng cao, do vậy các nhà kinh doanh đồng loạt đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn nhằm kích cầu mua sắm. Như thường lệ, đây là thời điểm thích hợp để triển khai các chương trình khuyến mại lớn, không khí mua sắm trở nên sôi động nhất trong năm.
 
alt
Nhiều chương trình khuyến mại được áp dụng cho các sản phẩm đồ uống
 
Đặc biệt hơn nữa, năm nay, World Cup lại được tổ chức vào mùa đông thay vì mùa hè như truyền thống nên thị trường mua sắm lại càng trở nên nhộn nhịp hơn. Hòa cùng không khí sôi động, náo nhiệt của mùa World Cup 2022, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra đã đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mãi “Lễ hội Bia và BBQ thả ga” giảm giá “chạm đáy”. Đây là một trong chuỗi các hoạt động khởi động cho chương trình mùa mua sắm tập trung cuối năm với chủ đề “Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm”. Theo đó các món ăn nhẹ, món chế biến nhanh được giảm giá sâu, để người xem bóng đá mua sắm và dễ dàng sơ chế trong vài phút.
 
alt
Nhu cầu mua đồ uống tăng cao dịp cuối năm.

 
Đặc biệt, xem bóng đá sẽ không thể thiếu những thức uống giải khát, do đó một danh mục các thức uống đến từ những thương hiệu nổi tiếng cũng được khuyến mãi sâu trong dịp này.

Các sản phẩm bia, nước ngọt đến từ các thương hiệu như Bia Saigon, Bia 333, Tiger, Heineken, Bia Hà Nội, Sapporo, Budweiser cũng ưu đãi giá tốt hưởng ứng mùa World Cup 2022 gồm bia Tiger lon cao 12x500ml còn 259.000 đồng/thùng, bia Budweiser thùng 12x500ml còn 285.000 đồng/ thùng; Bia Saigon Gold lon cao 6x330ml còn 351.900 đồng/thùng, bia Heineken lon cao lốc 6x330ml còn 109.000 đồng/lốc, bia Trúc Bạch Sleek 330ml còn 415.400 đồng/thùng, bia Hanoi Bold 330ml còn 339.000 đồng/thùng, bia Sapporo Premium thùng 24x330ml còn 357.000 đồng/ thùng, bia Saigon Special lon cao 6x330ml còn 329.900 đồng/ thùng, Trà xanh Không độ có giá 7.000 đồng/chai, nước giải khát Coca Cola lon 235ml còn 6.200 đồng/lon, nước giải khát Mirinda soda kem/ việt quất 6x320ml còn 47.000 đồng/lốc…
 
alt
Các sản phẩm đồ uống được trưng bày đẹp mắt nhằm thu hút khách hàng.

 
Đồ uống là một trong những mặt hàng được ưa chuộng trong những ngày cuối năm, phục vụ các bữa tiệc, gặp mặt, liên hoan nên nhu cầu mua sắm mặt hàng này cũng tăng cao. Sản phẩm đồ uống được bày trí tại khu vực ngay lối vào để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Theo thông lệ, dịp cuối năm nay các thương hiệu đồ uống đồng loạt tung ra nhiều chương trình khuyến mại “khủng” để tri ân khách hàng.

Tại hệ thống siêu thị Big C/GO, các mặt hàng bia, nước giải khát được ưu tiên trưng bày ở nhiều vị trí khác nhau giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc mua sắm. Ngoài trưng bày trên kệ tại khu vực đồ uống, mỗi dịp có chương trình khuyến mại, các sản phẩm bia, nước giải khát lại được sắp xếp thêm một góc riêng với số lượng sản phẩm lớn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau tạo ấn tượng và giúp khách hàng tham khảo, chọn lựa.
 

 
Theo quan sát, hầu hết các sản phẩm bia, nước giải khát đều được giảm giá trong dịp khuyến mại này. Các sản phẩm mới, sản phẩm phiên bản khuyến mại Tết 2023 cũng đã có mặt trên kệ hàng để người tiêu dùng mua sắm và có cơ hội rinh quà khủng đón Tết như: Bia Saigon Special với chương trình khuyến mại “Bật nắp Special - Rước ngay xế xịn”, Bia Saigon Chill “Bật mood hè - Chill sảng khoái”, Bia Saigon Lager “Cùng nhau làm nên Tết”; Bia Tiger “Khai Xuân bản lĩnh”; Bia Hà Nội có “Bật nắp ngay trúng triệu lộc Vàng”, Coca-Cola phiên bản Tết “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”…  

An Nhiên

Các bài viết khác

Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Với vai trò hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, sáng 19/4, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) trang trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) và trao Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024: Quảng bá di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch 

Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn – 2024 được diễn ra từ ngày 09/4 đến hết ngày 18/4 (tức từ mùng 01/3 đến hết mùng 10/3) tại thành phố Việt Trì, Khu Di tích lịch sử Đền Hùng và các huyện, thị, thành trong tỉnh Phú Thọ.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 – Tôn vinh các sản phẩm đạt Thương hiệu Việt

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 triển khai từ ngày 15/4 - 21/4/2024 trên phạm vi cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Thúc đẩy xu hướng phát triển du lịch có trách nhiệm

Với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã quy tụ trên 700 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.

Cần những chính sách vừa hài hòa lợi ích kinh tế - xã hội vừa giải quyết bệnh không lây nhiễm hiệu quả

Ngày 9/4/2024, tại Hà Nội, Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam tổ chức Hội thảo “Các bệnh không lây nhiễm tại Việt Nam, nguyên nhân và khuyến nghị các giải pháp phòng chống” nhằm chỉ ra những nguyên nhân phát sinh, cũng như đề ra những khuyến nghị, giải pháp tầm soát các căn bệnh này.

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Kỳ 2: Uống bia và nỗi lo phấp phỏng nồng độ cồn

Câu hỏi “Mất bao lâu để nồng độ cồn về 0, để có thể tham gia giao thông?” có lẽ là câu hỏi được tra cứu trên google của không phải ít người trong thời gian vừa qua.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.