Bia Saigon chính thức khởi động chương trình cộng đồng “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc" tại 25 tỉnh thành

07/01/2024 - 11:26 AM
632 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 6/1/2024, chương trình cộng đồng Tết 2024 do Bia Saigon phối hợp thực hiện cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với tên gọi “Tết sẻ chia, Năm Rồng khởi sắc" đã chính thức khởi động.
 
Đại diện SABECO và Trung ương Đoàn cùng nhau gửi những món quà tặng ý nghĩa đến người lao động thụ hưởng
 
Đây là địa điểm đầu tiên trong số 25 tỉnh thành mà Chương trình sẽ đi qua từ 6/1/2024 – 5/2/2024, với hơn 10.400 phần quà Tết dự kiến sẽ được trao cho các công nhân lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu đại dịch Covid-19, các ngư dân và bộ đội biên phòng.
 
Lan tỏa tinh thần Tết sẻ chia trong cộng đồng
 
Mang thông điệp lan tỏa tinh thần sẻ chia, đề cao những nét đẹp văn hóa truyền thống ngày Tết của người Việt, sự kiện đầu tiên của chương trình “Tết sẻ chia, Năm Rồng khởi sắc” diễn ra trong không khí nhộn nhịp với đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí. Tại khu vực “Lộc Tỏa Như Nắng”, hàng trăm công nhân lao động cùng với người dân địa phương và tình nguyện viên hào hứng tham gia chụp ảnh check-in với các góc trang trí theo chủ đề Tết, nhằm lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ngày cuối năm với bạn bè và gia đình.
Ông Lester Tan cùng các nhân viên công ty trao tận tay các món quà Tết tại sự kiện ở Bình Dương.
 
Trong khi đó, tại khu vực “Lộc Trổ Như Cây”, nhiều người hăng hái tham gia hái lộc với ước mong tìm kiếm sự may mắn cho một năm mới tốt đẹp hơn.
 
Bí thư Trung ương Đoàn, Nguyễn Phạm Duy Trang trao quà cho người lao động thụ hưởng từ chương trình
Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc
 
Đại diện công ty Bia Saigon Miền Đông trao quà cho người lao động thụ hưởng tại chương trình Tết Sẻ Chia Năm Rồng Khởi Sắc
 
Cũng với hàm ý rước tài lộc về nhà, tại khu vực quay số may mắn “Lộc Chất Như Núi”, người tham dự có cơ hội trải nghiệm trò chơi thực tế ảo tăng cường (AR Game) mang tên “Dragon Gem by Bia Saigon” để săn rồng, đón lộc. Đặc biệt, qua những trò chơi tương tác cộng đồng tại khu vực “Lộc Tuôn Như Thác”, người chơi phải đoàn kết để giành chiến thắng, thể hiện tinh thần gắn kết ngày Tết, cùng nhau vượt qua thử thách của năm cũ, hướng đến năm mới khởi sắc hơn.
 
Nhân viên công ty Bia Saigon Miền Đông sắp xếp các món quà để tặng người lao động tại sự kiện diễn ra ở
Bình Dương
 
Điểm nhấn của sự kiện là khu vực sân khấu mang thông điệp “Lộc Vững Như Vàng”. Đại diện của Bia Saigon cùng Trung ương Đoàn, tỉnh Đoàn Bình Dương đã trao quà đến 400 người lao động, trị giá 700.000 đồng/phần bao gồm bao lì xì có 300.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết, cùng nhau lan toả tinh thần sẻ chia, gửi gắm hàm ý về một năm tài lộc vững vàng, lạc quan và ổn định.
 
Năm 2024 là thời điểm Việt Nam cần hơn bao giờ hết sự đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau từ các cơ quan ban ngành, cộng đồng và doanh nghiệp để thúc đẩy sự thành công và phát triển trên cả nước. Thông qua hoạt động trao quà kết hợp cùng ngày hội “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc", Bia Saigon hy vọng có thể san sẻ những khó khăn năm cũ với cộng đồng, đồng thời tri ân cho những đóng góp của các đối tượng thụ hưởng đối với sự phát triển kinh tế và an ninh chủ quyền lãnh thổ quốc gia trong nhiều năm qua.
 
Người tham dự mừng rỡ vì _hái được lộc_ là phần thưởng tiền mặt trong các bao lì xì
 
Từ năm 2020 đến nay, Bia Saigon đã liên tục thực hiện nhiều sáng kiến và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ hơn 42 tỷ đồng cho hơn 27.800 đối tượng thụ hưởng ở 63 tỉnh thành Việt Nam, thông qua nhiều hình thức như tặng quà gồm nhu yếu phẩm, bao lì xì, vé di chuyển về quê,… để người lao động, các đối tượng khó khăn có một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ấm cúng và đoàn viên.
 
Bao lì xì kèm lời chúc Đón Tết Rồng Nhân Bội Lộc được trang trí tại khu vực trò chơi
 
Mảnh ghép quan trọng trong chiến dịch đón Tết Rồng của Bia Saigon
 
Chương trình “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc” là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.
 
Là một thương hiệu bia lâu năm sử dụng hình ảnh Rồng làm biểu tượng cho sự thịnh vượng vững bền, Bia Saigon triển khai chiến dịch hướng đến người tiêu dùng và cộng đồng, góp phần lan toả những giá trị tinh thần lạc quan, tích cực của người Việt nhân dịp Tết đến Xuân về. Bên cạnh chuỗi hoạt động cộng đồng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hàng trăm thành viên Công đoàn SABECO cũng đã ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước, góp phần tăng cường sự gắn kết của thương hiệu Bia Saigon trong bức tranh văn hóa ẩm thực ngày Tết của người Việt.
 
Hương Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bia Hơi Hà Nội – Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Bật nắp Bia Hà Nội Nhãn Xanh – Rinh quà tiền mặt cực dễ!

Mùa hè sôi dộng đã bắt đầu, chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

Quảng cáo và mua tạp chí