Bia Saigon không ngừng nâng tầm vị thế thương hiệu Bia của người Việt

01/12/2023 - 09:06 AM
268 lượt xem
Cỡ chữ

Với lịch sử gần 150 năm, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu chủ lực là Bia Saigon đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Việt và chung tay quảng bá sản phẩm dịch vụ trong nước, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trong lòng người Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng

Những năm qua, Bia Saigon không ngừng nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm với danh mục sản phẩm phong phú và ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức thay đổi không ngừng của người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm của Bia Saigon hiện nay

Trong năm 2023, Bia Saigon ra mắt Bia Saigon Export Premium - phiên bản mới của “Sài Gòn đỏ” quen thuộc với thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn, sau khi tái ra mắt thành công “Sài Gòn xanh” (Bia Saigon Special) vào năm 2022. Năm 2020 và 2022, các sản phẩm mới như Saigon Chill, Bia Lạc Việt, Bia Saigon vị cà phê cũng được ra mắt, mang đến sự đa dạng về hương vị cho các nhóm khách hàng khác nhau.

Các sản phẩm của Bia Saigon không những được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn nhận được nhiều giải thưởng chất lượng quốc tế trong những năm gần đây. Mới nhất, đầu năm 2023, Viện Kiểm định Đồ uống BTI (Mỹ) trao 4 huy chương vàng (Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export) và 4 huy chương bạc cho các sản phẩm Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill. Đây là năm đầu tiên Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất của BTI.

Trải nghiệm thương hiệu đa dạng, mang đậm tinh thần văn hóa của người Việt

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” của Bia Lạc Việt

         Bên cạnh cải tiến chất lượng sản phẩm, SABECO cũng tổ chức các hoạt động gắn kết cộng đồng, nhằm bồi đắp những giá trị văn hóa đặc sắc, giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm vui vẻ, tô điểm thêm nét chấm phá đầy thi vị trong đời sống văn hóa tinh thần người Việt.

Bia Lạc Việt với cuộc thi hát karaoke trên toàn quốc “Sao của mọi cuộc vui” đã trải qua 3 mùa tạo sân chơi hấp dẫn cho những người đam mê ca hát, lan tỏa một nét đẹp văn hóa gần gũi với đời sống thường ngày của người Việt, đồng thời truyền thêm cảm hứng, tiếp thêm tự tin, tinh thần lạc quan, yêu đời cho mọi người.

Bia Saigon lan toả tinh thần đường phố với chuỗi hoạt động văn hoá ẩm thực - Đêm Sài Gòn

Chuỗi sự kiện “Đêm Sài Gòn” được tổ chức liên tục trong 2 năm vừa qua, tái hiện thành công những nét đặc sắc về nhịp sống và văn hoá của người Việt Nam tại khắp các vùng miền, kết nối những trải nghiệm ẩm thực, giải trí từ “thành phố không ngủ” TP.HCM đến hơn 34 tỉnh thành trên cả nước.

Chuỗi sự kiện âm nhạc The Chill Fest thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia

Lễ hội âm nhạc The Chill Fest là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ tại các thành phố lớn vào mỗi dịp hội hè nhờ các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, sân khấu hoành tráng bắt mắt.

​​​​​​​
Lễ hội bia Vũng Tàu Beerfest là tâm điểm của kỳ nghỉ lễ 2_9 vừa qua nhờ kết hợp độc đáo văn hóa thưởng bia với ẩm thực và âm nhạc đường phố của các nước

Thương hiệu Bia Saigon đồng hành cùng Ủy ban Nhân dân TP Vũng Tàu tổ chức Lễ hội bia Vũng Tàu (Vũng Tàu Beerfest) 2023 vào dịp lễ 2/9 vừa qua với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon”. 6 khu vực ẩm thực và thưởng bia theo phong cách các nước trên thế giới, trong đó có phố Bùi Viện và Tạ Hiện của Việt Nam, được tái hiện sống động tại sự kiện cùng đêm nhạc EDM kéo dài đến sáng hôm sau.

Phát huy tinh thần lạc quan chia sẻ của người Việt mỗi dịp Tết đến, Xuân về với chuỗi hoạt động chương trình khuyến mãi cuối năm mang thông điệp “Đón Tết Rồng – Nhân bội lộc”. Là thương hiệu quen thuộc trong nhiều thập kỷ qua với hình tượng Rồng biểu trưng cho sự thịnh vượng, quyền lực và tinh thần tiến lên phía trước, Bia Saigon năm nay đặc biệt đa dạng hóa các hình thức khuyến mãi cùng cơ cấu giải thưởng giá trị, bao gồm tiền mặt lẫn nhiều sản phẩm hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình livestream quay số may mắn hàng tuần trao 63 bao lì xì vàng ròng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng, lan tỏa tinh thần “nhân bội lộc” chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Chung tay quảng bá sản phẩm dịch vụ trong nước, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trong lòng người Việt Nam và bạn bè quốc tế   

Ngày 29/11 Cục Xúc Tiến Thương Mại họp báo công bố chương trình khuyến mại tập trung quốc gia - VN Grand Sale 2023 - với sự đồng hành của Bia Saigon

Trong nhiều năm qua, Bia Saigon là đơn vị đồng hành quen thuộc của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam – Tinh hoa hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức định kỳ hàng năm nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Năm 2023 Bia Saigon đồng hành cùng chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale” do Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng. Diễn ra từ ngày 4/12/2023 đến ngày 1/1/2024, chương trình kêu gọi tất cả doanh nghiệp trên toàn quốc cùng tham gia, áp dụng nhiều hình thức khuyến mại khác nhau với mức ưu đãi hấp dẫn trên kênh thương mại truyền thống lẫn điện tử, giúp lan tỏa hiệu ứng kết nối cung cầu mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo đà cho sự phục hồi của kinh tế Việt Nam sau đại dịch. ​​​​​​​​​​​​​​

Các bài viết khác

Xem thêm

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Ngày 13/09/2024, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh

SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

Ngày 17 tháng 9 năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của Công ty.

Carlsberg Việt Nam cùng nhân viên đóng góp hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh vùng lũ

Carlsberg Việt Nam cho biết, công ty và nhân viên ủng hộ số tiền hơn 1,1 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi và lũ lụt gây ra.

Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà ủng hộ hơn 120 triệu đồng cho đồng bào vùng bão lũ

Ngày 17/9/2024, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Giám đốc và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể đã thay mặt cho tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà đã tới trụ sở Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ để trao tặng số tiền 121.400.000 đồng để giúp đồng bào khắc phục hậu quả của bão số 3 vừa qua.

Doanh nghiệp nỗ lực chuyển đổi xanh hướng tới mục tiêu Net Zero 2050

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) lần thứ 11 đã được tổ chức với chủ đề “Net Zero 2050: Bồi đắp niềm tin – Kiến tạo chuyển đổi”

Hành trình thập kỷ hỗ trợ cộng đồng từ sáng kiến Ekocenter

Cam kết phát triển bền vững cùng chiến lược “Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai” với 3 trụ cột chính: sản phẩm, hành tinh và con người, Coca-Cola Việt Nam đã không ngừng kiến tạo những giá trị mới, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam.

Một nhà máy xanh trên đất Mê Linh

Ở ngoại thành Hà Nội có một nhà máy xanh được xem là niềm tự hào của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) không chỉ bởi quy mô từng lớn nhất nhì khu vực Đông Nam Á có dây chuyền sản xuất hiện đại mà còn bởi luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

Các dòng sản phẩm của Bia Saigon hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế

Với sự tươi ngon, mát lạnh, vị bia đậm đà, hòa quyện hoàn hảo giữa độ ngọt nhẹ và chút đắng tinh tế, các sản phẩm bia Bia Saigon của SABECO đã mang đến cho người tiêu dùng cảm giác sảng khoái tuyệt vời, tạo nên sự khác biệt và chinh phục được khách hàng không chỉ ở các tỉnh, thành phía Nam mà cả thị trường phía Bắc.

Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà tưng bừng Hội thao truyền thống mừng Quốc khánh 2/9

Sáng 30/8/2024, tại Phú Thọ, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà đã tổ chức Hội thao truyền thống cán bộ CNV - LĐ năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Quảng cáo và mua tạp chí