Bia Saigon nhận 8 giải thưởng lớn của Viện Beverage Testing Institute

10/05/2023 - 06:17 PM
552 lượt xem
Cỡ chữ

Mới đây, Viện Beverage Testing Institute – BTI vừa trao 4 Huy chương Vàng (Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export) và 4 Huy chương Bạc cho các sản phẩm Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill. Đây là năm đầu tiên Bia SG nhận được nhiều giải thưởng nhất của BTI.

Các dòng sản phẩm của Bia Saigon

Thông điệp chính: Những cải tiến về sản phẩm và cách tiếp cận thị trường của Bia Saigon ngày càng được công nhận bởi nhiều chuyên gia quốc tế. Đây cũng là một trong những minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của SABECO trong những năm trở lại đây – sử dụng nguyên liệu bản địa tốt nhất, dây chuyền sản xuất tốt nhất và những nghệ nhân ưu tú nhất để cho ra đời những sản phẩm bia hảo hạng, qua đó nâng tầm vị thế thương hiệu Việt.

Song song đó chiến dịch truyền thông Tết 2022 với thông điệp “Cùng nhau làm nên Tết” vừa tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Smarties Toàn cầu của Hiệp hội Marketing MMA Global sau khi giành nhiều giải thưởng tại Smarties Việt Nam vào cuối năm 2022.

Những cải tiến về sản phẩm của Bia Saigon trong các năm qua:

  • Năm 2019: Thay đổi diện mạo Bia Saigon và Bia 333.
  • Năm 2020: Ra mắt sản phẩm mới Bia Lạc Việt và Saigon Chill.
  • Năm 2022: Tái tung sản phẩm Bia Saigon Special & ra mắt Bia Saigon vị cà phê.

Các hoạt động tiếp thị truyền thông nổi bật vừa qua: chuỗi sự kiện âm nhạc Chill Fest, Đêm Saigon, bộ sưu tập 63 là 1 - cùng nhau làm nên Tết với Bia Saigon”...

Giải thưởng về sản phẩm: Giải vô địch Bia Châu Á 2022, huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021.

Giải thưởng về thương hiệu & tiếp thị: Thương hiệu truyền cảm hứng của giải thưởng APEA 2022, Giải Tiếp thị doanh nghiệp bền vững của Kotler Awards 2022

SMARTIES là một cuộc thi được tổ chức bởi MMA Global có trụ sở tại New York (Mỹ). Giải thưởng ra mắt tại Việt Nam vào năm 2013 và hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia như Anh, Ấn Độ, Indonesia, Tây Ban Nha… Hằng năm giải thưởng thu hút hàng trăm bài dự thi được đánh giá bởi các chuyên gia marketing trong và ngoài nước cho nhiều hạng mục khác nhau. (The Smarties 2022 Winners Gallery (mmaglobal.com)

Thành lập năm 1981 tại Mỹ, BTI là nơi cung cấp thông tin đầy đủ, đáng tin cậy nhất thế giới cho việc thử nghiệm và đánh giá chuyên môn các sản phẩm có cồn. (Beverage Development Company & Consultants - Beverage Testing Institute (bevtest.com).

 

Nguyễn Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Tân Hiệp Phát và cái “bắt tay thập kỷ” cùng doanh nghiệp hàng đầu vì mục tiêu phát triển bền vững

​​​​​​​Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do GEA Procomac (Đức) phát triển được xem là “phát minh của thế kỷ 21” trong ngành sản xuất nước giải khát. Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp tiên phong sử dụng công nghệ này vì mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn.  

Cô giáo Hoàng Thị Dịu và khát vọng gieo mầm yêu thương

Số phận kém may mắn nhưng bằng sự lạc quan và nghị lực sống mạnh mẽ, Hoàng Thị Dịu (sinh năm 1989) sống tại thôn Minh Thành, xã Hà Giang (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã chọn cho mình cách sống sẻ chia và gieo mầm tri thức tới những trẻ em quanh mình.

Doanh nghiệp Việt và mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn, khẳng định trách nhiệm với xã hội

Cân bằng giữa lợi ích kinh tế và bảo vệ môi trường là bài toán khó đặt ra cho doanh nghiệp trước thực trạng biến đổi khí hậu ngày một tăng. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn đã xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn ngay từ sớm để chủ động giải bài toán khó này.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế về công nghệ xử lý, chế biến, đóng và gói bao bì 2024

​​​​​​​Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 03 - 05/04/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phụ nữ Ngành Bia Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ Áo dài

Từ ngày 1/3 đến ngày 8/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động Tuần lễ Áo dài năm 2024 trên phạm vi toàn quốc. Đây là một sự kiện quan trọng trong văn hóa truyền thống của Việt Nam nhằm nhằm góp phần tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội, giữ gìn, phát huy giá trị di sản Áo dài Việt Nam. 

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.