Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023, tôn vinh khoảnh khắc diệu kỳ gắn kết gia đình

22/02/2023 - 04:53 PM
540 lượt xem
Cỡ chữ
Sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ” là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. 
 
Là một trong những thương hiệu phủ sóng các phương tiện truyền thông và thực hiện nhiều ý tưởng sáng tạo vì cộng đồng trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, Coca-Cola Việt Nam luôn biết cách đổi mới, nhưng vẫn nhất quán trong tinh thần và bản sắc. Năm nay, nhãn hàng “chung thuỷ” với sắc đỏ đặc trưng, hình ảnh én vàng và xoay quanh chủ đề quen thuộc về bữa cơm sum họp gia đình ngày Tết cùng lon Coca-Cola mát lạnh. Thế nhưng, Coca-Cola đã nâng tầm chủ đề này với Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch Tết 2023 với nhiều hoạt động sáng tạo và ý nghĩa, nhằm lan tỏa và hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
 
Từ cuối năm, Coca-Cola đã mang đến một loạt hoạt động thú vị cho các bạn trẻ từ online đến offline. Nhãn hàng tạo trend thiệp Tết vượt thời gian, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng với mỗi lượt tạo thiệp; tái hiện không gian chụp hình check-in hoàn toàn miễn phí trong 2 tuần ở “Khu phố Tết vượt thời gian” tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM). Đặc biệt, sự kiện xác lập kỷ lục thế giới “Bàn ăn Tết Việt vượt thời gian” vào ngày 08/01/2023 tại TP.HCM chính là điểm nhấn mãn nhãn cho toàn bộ chiến dịch.
 
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
 
Ngày 08/01/2023, sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings. Bàn ăn được nối dài bởi 436 bàn tiệc Tết, đạt độ dài (chu vi) lên tới 900 mét, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình Việt Nam với đa dạng thành viên thuộc nhiều thế hệ. 
 
Hình ảnh bàn tiệc nhìn từ trên cao
 
Đại diện Coca-Cola Việt Nam nhận chứng nhận kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
 
Ngoài sự tham gia của hơn 1.000 gia đình đa thế hệ, sự kiện ngày 08/01/2023 của Coca-Cola còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: nghệ sĩ Hoàng Bách, cặp đôi Tizi - Đích Lép.
 


Gia đình nghệ sỹ Hoàng Bách tại sự kiện “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”
 

Cặp đôi Tizi - Đích Lép tại sự kiện
 
 
Trong 2 tuần trước khi sự kiện diễn ra, Coca-Cola đã tái hiện “Khu phố Tết vượt thời gian” mở cửa miễn phí thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check-in.
 

Khu vực chụp ảnh Tết theo phong cách từng thập niên hoài niệm thu hút đông đảo khách tham gia xuyên suốt sự kiện
 
Khu phố Tết vượt thời gian với thiết kế bắt mắt và ăn ảnh, các tiết mục ca nhạc, mash up và những trò chơi dân gian cũng đã thu hút hàng chục KOLs và người nổi tiếng đến chụp hình, live stream. 
 
Trước đó, trong tháng 11/2022, Coca-Cola đã cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt cho Tết Quý Mão, vẫn với sắc đỏ và biểu tượng én vàng nổi bật. Thiết kế én vàng Coca-Cola năm nay lấy chất liệu từ các họa tiết dân gian truyền thống như Trống Đồng, hoa văn Cung đình Huế, gốm sứ Biên Hoà. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp rất Việt Nam từ cả 3 miền Bắc Trung Nam cho bàn tiệc Tết.
 
Coca-Cola đồng hành cùng hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà
 
Năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỷ đồng. Đây là thành quả đáng tự hào của Công ty cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng, sự đồng hành quý báu của các hiệp hội, các đơn vị, đối tác chiến lược của Công ty cũng như chính quyền địa phương, vì một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
 
Từ ngày 6-12/1/2023, với sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, Coca-Cola cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ được 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với “phiên chợ Tết 0 đồng”. Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 2.000 cái bánh chưng và bánh tét cũng được Hội Chữ thập đỏ thay mặt Coca-Cola Việt Nam gửi tặng các bạn học sinh sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do không thể về quê ăn Tết tại TP.HCM và Hà Nội.
 
Đại diện Coca-Cola Việt Nam cùng VNRC tại sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” ở Hà Nội


Đại diện Coca-Cola Việt Nam cùng VNRC tại sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” ở TP.HCM
 
Đại diện Coca-Cola Việt Nam trao quà cho người dân trong hoạt động “Vui Tết cùng Coca-Cola” 
 
Vẫn là câu chuyện về gia đình, với thông điệp gần gũi nhưng không kém phần mới lạ, Coca-Cola đã mang đến chiến dịch Tết 2023 - “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” nói chung và sự kiện xác lập kỷ lục nói riêng với nhiều điểm chạm lý tưởng. Sự chuẩn bị dài hơi và quá trình phủ sóng tối ưu trên mọi phương tiện với nhiều hoạt động ý nghĩa tiếp tục khẳng định quy mô chiến dịch Tết của Coca-Cola. Gần 30 năm phát triển cùng Việt Nam, Coca-Cola vinh dự trở thành một phần không thể thiếu trong những bữa ăn quây quần ngày Tết của nhiều thế hệ gia đình Việt.

Các bài viết khác

Xem thêm

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Tân Hiệp Phát và cái “bắt tay thập kỷ” cùng doanh nghiệp hàng đầu vì mục tiêu phát triển bền vững

​​​​​​​Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do GEA Procomac (Đức) phát triển được xem là “phát minh của thế kỷ 21” trong ngành sản xuất nước giải khát. Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp tiên phong sử dụng công nghệ này vì mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn.  

Cô giáo Hoàng Thị Dịu và khát vọng gieo mầm yêu thương

Số phận kém may mắn nhưng bằng sự lạc quan và nghị lực sống mạnh mẽ, Hoàng Thị Dịu (sinh năm 1989) sống tại thôn Minh Thành, xã Hà Giang (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã chọn cho mình cách sống sẻ chia và gieo mầm tri thức tới những trẻ em quanh mình.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.