Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023, tôn vinh khoảnh khắc diệu kỳ gắn kết gia đình

22/02/2023 - 04:53 PM
80 lượt xem
Cỡ chữ
Sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ” là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. 
 
Là một trong những thương hiệu phủ sóng các phương tiện truyền thông và thực hiện nhiều ý tưởng sáng tạo vì cộng đồng trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, Coca-Cola Việt Nam luôn biết cách đổi mới, nhưng vẫn nhất quán trong tinh thần và bản sắc. Năm nay, nhãn hàng “chung thuỷ” với sắc đỏ đặc trưng, hình ảnh én vàng và xoay quanh chủ đề quen thuộc về bữa cơm sum họp gia đình ngày Tết cùng lon Coca-Cola mát lạnh. Thế nhưng, Coca-Cola đã nâng tầm chủ đề này với Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch Tết 2023 với nhiều hoạt động sáng tạo và ý nghĩa, nhằm lan tỏa và hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
 
Từ cuối năm, Coca-Cola đã mang đến một loạt hoạt động thú vị cho các bạn trẻ từ online đến offline. Nhãn hàng tạo trend thiệp Tết vượt thời gian, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng với mỗi lượt tạo thiệp; tái hiện không gian chụp hình check-in hoàn toàn miễn phí trong 2 tuần ở “Khu phố Tết vượt thời gian” tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM). Đặc biệt, sự kiện xác lập kỷ lục thế giới “Bàn ăn Tết Việt vượt thời gian” vào ngày 08/01/2023 tại TP.HCM chính là điểm nhấn mãn nhãn cho toàn bộ chiến dịch.
 
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
 
Ngày 08/01/2023, sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings. Bàn ăn được nối dài bởi 436 bàn tiệc Tết, đạt độ dài (chu vi) lên tới 900 mét, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình Việt Nam với đa dạng thành viên thuộc nhiều thế hệ. 
 
Hình ảnh bàn tiệc nhìn từ trên cao
 
Đại diện Coca-Cola Việt Nam nhận chứng nhận kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
 
Ngoài sự tham gia của hơn 1.000 gia đình đa thế hệ, sự kiện ngày 08/01/2023 của Coca-Cola còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: nghệ sĩ Hoàng Bách, cặp đôi Tizi - Đích Lép.
 


Gia đình nghệ sỹ Hoàng Bách tại sự kiện “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”
 

Cặp đôi Tizi - Đích Lép tại sự kiện
 
 
Trong 2 tuần trước khi sự kiện diễn ra, Coca-Cola đã tái hiện “Khu phố Tết vượt thời gian” mở cửa miễn phí thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check-in.
 

Khu vực chụp ảnh Tết theo phong cách từng thập niên hoài niệm thu hút đông đảo khách tham gia xuyên suốt sự kiện
 
Khu phố Tết vượt thời gian với thiết kế bắt mắt và ăn ảnh, các tiết mục ca nhạc, mash up và những trò chơi dân gian cũng đã thu hút hàng chục KOLs và người nổi tiếng đến chụp hình, live stream. 
 
Trước đó, trong tháng 11/2022, Coca-Cola đã cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt cho Tết Quý Mão, vẫn với sắc đỏ và biểu tượng én vàng nổi bật. Thiết kế én vàng Coca-Cola năm nay lấy chất liệu từ các họa tiết dân gian truyền thống như Trống Đồng, hoa văn Cung đình Huế, gốm sứ Biên Hoà. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp rất Việt Nam từ cả 3 miền Bắc Trung Nam cho bàn tiệc Tết.
 
Coca-Cola đồng hành cùng hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà
 
Năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỷ đồng. Đây là thành quả đáng tự hào của Công ty cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng, sự đồng hành quý báu của các hiệp hội, các đơn vị, đối tác chiến lược của Công ty cũng như chính quyền địa phương, vì một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
 
Từ ngày 6-12/1/2023, với sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, Coca-Cola cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ được 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với “phiên chợ Tết 0 đồng”. Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 2.000 cái bánh chưng và bánh tét cũng được Hội Chữ thập đỏ thay mặt Coca-Cola Việt Nam gửi tặng các bạn học sinh sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do không thể về quê ăn Tết tại TP.HCM và Hà Nội.
 
Đại diện Coca-Cola Việt Nam cùng VNRC tại sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” ở Hà Nội


Đại diện Coca-Cola Việt Nam cùng VNRC tại sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” ở TP.HCM
 
Đại diện Coca-Cola Việt Nam trao quà cho người dân trong hoạt động “Vui Tết cùng Coca-Cola” 
 
Vẫn là câu chuyện về gia đình, với thông điệp gần gũi nhưng không kém phần mới lạ, Coca-Cola đã mang đến chiến dịch Tết 2023 - “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” nói chung và sự kiện xác lập kỷ lục nói riêng với nhiều điểm chạm lý tưởng. Sự chuẩn bị dài hơi và quá trình phủ sóng tối ưu trên mọi phương tiện với nhiều hoạt động ý nghĩa tiếp tục khẳng định quy mô chiến dịch Tết của Coca-Cola. Gần 30 năm phát triển cùng Việt Nam, Coca-Cola vinh dự trở thành một phần không thể thiếu trong những bữa ăn quây quần ngày Tết của nhiều thế hệ gia đình Việt.

Các bài viết khác

Xem thêm

SABECO và hành trình thúc đẩy lối sống lành mạnh, chung tay phát triển thể thao Việt Nam

Đồng hành cùng thể thao thành tích cao và các hoạt động khác, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) kiên định với mục tiêu cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao và thúc đẩy lối sống lành mạnh trong cộng đồng, góp phát triển thể thao nước nhà

Tân Hiệp Phát vượt qua thách thức phát triển bền vững

Trong năm 2022, trước những thách thức sau đại dịch, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nỗ lực không ngừng, ổn định tổ chức, duy trì vận hành và hệ thống phân phối sản phẩm, phục vụ khách hàng, để tiến đến phát triển bền vững.

Larue chính thức khoác lên mình diện mạo mới…

Là một trong những thương hiệu được yêu mến nhất của HEINEKEN Việt Nam, Bia Larue không chỉ khẳng định được chất lượng hảo hạng mà còn ở những nỗ lực để trở thành thương hiệu bia đại diện cho tinh thần yêu đời. Chào đón một năm mới 2023 với nhiều điều tươi đẹp, ngày 10 - 01 - 2023, Larue chính thức khoác lên mình dáng vẻ mới cùng người tiêu dùng “đón Tết yêu đời”.

SABECO vượt khó đi lên, ngày một phát triển

Sau 2 năm gặp nhiều khó khăn do chịu tác động kép từ dịch Covid-19 và một số chính sách hạn chế đồ uống có cồn, bước sang năm 2022, các doanh nghiệp ngành Đồ uống nói chung và Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) nói riêng lại thêm khó khăn do xung đột Nga - Ukraine khiến nguyên liệu đầu vào tăng cao, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Song, nhờ các giải pháp đúng đắn, phù hợp nên SABECO đã vượt qua khó khăn, thách thức, khẳng định sức chống chịu bền bỉ, bước đi thành công trong quá trình đổi mới của mình.

Bí quyết tạo nên hương vị độc đáo của Bia Hơi Hà Nội

Đại diện cho một nét văn hóa Hà Nội, Bia Hơi Hà Nội sở hữu những “bí quyết duy nhất – truyền thống trăm năm” làm nên một hương vị tuyệt hảo làm say đắm bao thế hệ người Việt Nam qua năm tháng.

Tưng bừng khuyến mại cùng Bia Hà Nội trong dịp Tết 2023

Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2022 đến hết ngày 28/02/2023, chương trình khuyến mại “Bật nắp ngay đón triệu lộc vàng” của Bia Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Những dấu ấn xanh tạo nên một năm đầy thắng lợi cho HEINEKEN Việt Nam

Năm 2022 tiếp tục mang đến cho HEINEKEN Việt Nam nhiều thành công vang dội khi nhà ủ bia hàng đầu đã nhanh chóng vượt qua thách thức hậu đại dịch, tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Những cột mốc này được thể hiện rõ thông qua 3 trụ cột mà HEINEKEN Việt Nam theo đuổi trong chiến lược phát triển bền vững của mình: Nỗ lực “xanh hóa”; quan tâm đến đất nước, con người và cộng đồng; kinh doanh sáng tạo, có trách nhiệm.

Bia Hơi Hà Nội - Từ thành tựu sáng tạo của người Việt đến nét văn hóa riêng xứ kinh kỳ

Bia Hơi Hà Nội từ lâu đã trở thành một thức uống đặc trưng đại diện cho tinh hoa ẩm thực Hà Thành. Vị thế ấy có được nhờ lịch sử trăm năm di sản, nhờ hương vị độc đáo và những giá trị văn hoá mà sản phẩm mang lại.

HABECO với một năm thành công trên mọi hoạt động

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) mới đây đã tổ chức Hội nghị tổng kết nội bộ năm 2022 nhằm tổng kết năm qua đi với những thành tựu đạt được, những thử thách đã vượt qua để đặt ra mục tiêu trong năm 2023.

Quảng cáo và mua tạp chí