Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023, tôn vinh khoảnh khắc diệu kỳ gắn kết gia đình

22/02/2023 - 04:53 PM
405 lượt xem
Cỡ chữ
Sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ” là điểm nhấn đặc biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. 
 
Là một trong những thương hiệu phủ sóng các phương tiện truyền thông và thực hiện nhiều ý tưởng sáng tạo vì cộng đồng trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, Coca-Cola Việt Nam luôn biết cách đổi mới, nhưng vẫn nhất quán trong tinh thần và bản sắc. Năm nay, nhãn hàng “chung thuỷ” với sắc đỏ đặc trưng, hình ảnh én vàng và xoay quanh chủ đề quen thuộc về bữa cơm sum họp gia đình ngày Tết cùng lon Coca-Cola mát lạnh. Thế nhưng, Coca-Cola đã nâng tầm chủ đề này với Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch Tết 2023 với nhiều hoạt động sáng tạo và ý nghĩa, nhằm lan tỏa và hiện thực hóa thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.
 
Từ cuối năm, Coca-Cola đã mang đến một loạt hoạt động thú vị cho các bạn trẻ từ online đến offline. Nhãn hàng tạo trend thiệp Tết vượt thời gian, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng với mỗi lượt tạo thiệp; tái hiện không gian chụp hình check-in hoàn toàn miễn phí trong 2 tuần ở “Khu phố Tết vượt thời gian” tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM). Đặc biệt, sự kiện xác lập kỷ lục thế giới “Bàn ăn Tết Việt vượt thời gian” vào ngày 08/01/2023 tại TP.HCM chính là điểm nhấn mãn nhãn cho toàn bộ chiến dịch.
 
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
 
Ngày 08/01/2023, sự kiện “Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư của Coca-Cola được công nhận xác lập kỷ lục bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings. Bàn ăn được nối dài bởi 436 bàn tiệc Tết, đạt độ dài (chu vi) lên tới 900 mét, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình Việt Nam với đa dạng thành viên thuộc nhiều thế hệ. 
 
Hình ảnh bàn tiệc nhìn từ trên cao
 
Đại diện Coca-Cola Việt Nam nhận chứng nhận kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới”
 
Ngoài sự tham gia của hơn 1.000 gia đình đa thế hệ, sự kiện ngày 08/01/2023 của Coca-Cola còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như: nghệ sĩ Hoàng Bách, cặp đôi Tizi - Đích Lép.
 


Gia đình nghệ sỹ Hoàng Bách tại sự kiện “Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian”
 

Cặp đôi Tizi - Đích Lép tại sự kiện
 
 
Trong 2 tuần trước khi sự kiện diễn ra, Coca-Cola đã tái hiện “Khu phố Tết vượt thời gian” mở cửa miễn phí thu hút đông đảo các bạn trẻ đến check-in.
 

Khu vực chụp ảnh Tết theo phong cách từng thập niên hoài niệm thu hút đông đảo khách tham gia xuyên suốt sự kiện
 
Khu phố Tết vượt thời gian với thiết kế bắt mắt và ăn ảnh, các tiết mục ca nhạc, mash up và những trò chơi dân gian cũng đã thu hút hàng chục KOLs và người nổi tiếng đến chụp hình, live stream. 
 
Trước đó, trong tháng 11/2022, Coca-Cola đã cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt cho Tết Quý Mão, vẫn với sắc đỏ và biểu tượng én vàng nổi bật. Thiết kế én vàng Coca-Cola năm nay lấy chất liệu từ các họa tiết dân gian truyền thống như Trống Đồng, hoa văn Cung đình Huế, gốm sứ Biên Hoà. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp rất Việt Nam từ cả 3 miền Bắc Trung Nam cho bàn tiệc Tết.
 
Coca-Cola đồng hành cùng hàng ngàn gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà
 
Năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn mang kỳ diệu về nhà, với tổng giá trị lên tới 5,3 tỷ đồng. Đây là thành quả đáng tự hào của Công ty cùng với sự chung tay góp sức của cộng đồng, sự đồng hành quý báu của các hiệp hội, các đơn vị, đối tác chiến lược của Công ty cũng như chính quyền địa phương, vì một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
 
Từ ngày 6-12/1/2023, với sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, Coca-Cola cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ được 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với “phiên chợ Tết 0 đồng”. Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 2.000 cái bánh chưng và bánh tét cũng được Hội Chữ thập đỏ thay mặt Coca-Cola Việt Nam gửi tặng các bạn học sinh sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do không thể về quê ăn Tết tại TP.HCM và Hà Nội.
 
Đại diện Coca-Cola Việt Nam cùng VNRC tại sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” ở Hà Nội


Đại diện Coca-Cola Việt Nam cùng VNRC tại sự kiện “Chợ Tết 0 đồng” ở TP.HCM
 
Đại diện Coca-Cola Việt Nam trao quà cho người dân trong hoạt động “Vui Tết cùng Coca-Cola” 
 
Vẫn là câu chuyện về gia đình, với thông điệp gần gũi nhưng không kém phần mới lạ, Coca-Cola đã mang đến chiến dịch Tết 2023 - “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” nói chung và sự kiện xác lập kỷ lục nói riêng với nhiều điểm chạm lý tưởng. Sự chuẩn bị dài hơi và quá trình phủ sóng tối ưu trên mọi phương tiện với nhiều hoạt động ý nghĩa tiếp tục khẳng định quy mô chiến dịch Tết của Coca-Cola. Gần 30 năm phát triển cùng Việt Nam, Coca-Cola vinh dự trở thành một phần không thể thiếu trong những bữa ăn quây quần ngày Tết của nhiều thế hệ gia đình Việt.

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO – Thương hiệu vượt thời gian, tự hào Bia của người Việt

Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) ngày nay là Nhà máy Bia Hommel do người Pháp xây dựng từ năm 1890. Năm 1957, Nhà máy Bia Hommel được Chính phủ Việt Nam tiếp quản, khôi phục lại và đổi tên thành Nhà máy Bia Hà Nội.

Lễ hội Bia Hà Nội: Lắng đọng cảm xúc, kết nối thăng hoa

Không gian văn hóa đậm chất Hà Thành được lồng ghép khéo léo cùng các hoạt động ẩm thực, nghệ thuật hấp dẫn tại Lễ hội Bia Hà Nội 2023 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo thực khách và những người yêu bia của Thủ đô và các vùng lân cận

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng địa phương nâng bước học sinh vượt khó đến trường

Cuối tháng 11 vừa qua, tại Hà Nam, 150 học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng đã được Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng trực tiếp cho 150 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”

Heineken Việt Nam chung tay hành động trên hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

Trước những biến động của nền kinh tế thế giới, phát triển bền vững đã trở thành trụ cột quan trọng cho sự tăng trưởng ổn định của mọi doanh nghiệp. Tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 ngành bia và top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất quốc gia, HEINEKEN Việt Nam là minh chứng điển hình cho sự thành công đến từ tầm nhìn dài hạn cho chiến lược bền vững cùng những giải pháp cụ thể, thiết thực.

Tân Hiệp Phát phát triển thương hiệu Việt, phụng sự xã hội

Qua 30 năm phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, sữa đậu nành Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1…

SABECO nỗ lực vượt khó đi lên

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều bất ổn, khó khăn nhiều hơn thuận lợi, các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống vẫn phải đối mặt với những tác động ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất và kinh doanh. Trong thời gian qua, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã không ngừng nỗ lực, đưa ra chiến lược đầu tư đúng hướng đem lại kết quả trong kinh doanh và tạo giá trị cho cộng đồng.

Bia Saigon không ngừng nâng tầm vị thế thương hiệu Bia của người Việt

Không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng

Bí kíp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi dịp cuối năm

Căng thẳng và mệt mỏi là tình trạng mà nhiều người trẻ ngày nay gặp phải. Nếu tình trạng này không được cải thiện có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, công việc và cuộc sống. Vậy, cần làm gì để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi?

Hon Chuan Vietnam: Phấn đầu trở thành nhà sản xuất bao bì nhựa đồ uống và thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Hon Chuan Vietnam là công ty thuộc tập đoàn Hon Chuan (trụ sở chính tại Tai Chung, Đài Loan), được thành lập vào năm 2007, chuyên sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa cho đồ uống và thực phẩm.

Quảng cáo và mua tạp chí