Công ty CP Bia Hà Nội – Kim Bài: Đổi mới để phát triển lên tầm cao mới

25/09/2023 - 03:35 PM
770 lượt xem
Cỡ chữ

Sau 3 năm trở lại thăm Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài, chúng tôi thấy Công ty có nhiều đổi mới đáng mừng, không gian khuôn viên thêm các công trình mới có ý nghĩa thiết thực, vừa đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp, vừa phát huy hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh. Điều đặc biệt là Công ty vừa cho ra mắt thị trường sản phẩm bia lon có mẫu mã, hình thức đẹp mắt, sang trọng, chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng trong nước và khách du lịch quốc tế.

Vườn bia ở ngay cạnh cổng Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài được thiết kế đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên, thu hút nhiều ẩm khách tới thưởng thức và chụp ảnh.

Con đường về thị trấn Kim Bài hôm nay cảm thấy gần hơn khi lòng đường được mở rộng, nhiều cây xanh và các loài hoa được trồng ở hai bên đường và rải phân cách, khiến cho bộ mặt của thị trấn ngày càng đẹp hơn, khang trang hơn. Sau gần 50 phút chạy xe từ trung tâm Hà Nội, chúng tôi đã có mặt tại Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài (số 40 QL21B thị trấn Kim Bài, Thanh Oai, Hà Nội). Cạnh chiếc cổng quen thuộc, nay có thêm một công trình mới, là điểm nhấn thu hút khách đi đường được mọc lên, đó là nhà hàng mang tên “Vườn bia Hà Nội”. Công trình mới này có tổng diện tích khoảng gần 600m², bao gồm các hạng mục như khu làm việc của bảo vệ, bộ phận bán hàng, phòng chờ của khách hàng, tiếp đến là khu ẩm thực Vườn Bia Hà Nội với không gian rộng thoáng, thiết kế đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên. Trong những ngày nắng nóng, du khách bước vào Vườn bia cảm giác thật dễ chịu bởi nhà hàng làm bằng mái lá, nhà gỗ, xung quanh mặt tiền là hàng trúc xanh mát. Đặc biệt, khi tới đây du khách còn được thư giãn, sảng khoái bên những cốc Bia hơi Hà Nội tuyệt hảo, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách cảm giác như đang hòa mình với thiên nhiên. Bên cạnh không gian trong nhà và ngoài trời ngắm nhìn đường phố tấp nập người qua lại, Vườn bia còn có các phòng VIP dành cho những ẩm khách thích không gian yên tĩnh để thưởng thức các sản phẩm bia hơi, bia chai, bia lon và các món ẩm thực đồng quê.

Nhiều du khách Hà Nội trong chuyến hành trình về chùa Hương và tham quan các khu di tích lịch sử, văn hóa ở các huyện Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thanh Oai đã dừng chân tại Vườn bia để thưởng thức Bia hơi Hà Nội do Công ty sản xuất, các sản phẩm mang thương hiệu của Công ty và các sản phẩm bia chai, bia lon Hà Nội. Một du khách tâm sự: Tôi rất ấn tượng khi ở thị trấn Kim Bài có một Vườn bia đẹp như thế này, vừa truyền thống thôn quê vừa hiện đại, lịch sự, vì vậy tôi đã ghé qua để cảm nhận và thưởng thức. Vào đây, tôi cảm giác cái nắng nóng ngoài kia như tan biến, nhất là khi uống liền một cốc bia hơi ngon thế này, hương vị của bia thật đậm đà và thơm mát, tôi sẽ nhớ mãi những cốc bia chuẩn vị này và khi nào cuối tuần sẽ mời bạn bè tới Vườn bia thưởng thức.

Sản phẩm mới bia lon Beer HKBECO có hình thức bắt mắt, sang trong, hiện đại

Trong chuyến công tác tới Bia Hà Nội - Kim Bài, chúng tôi còn thấy nhiều đổi mới rất phù hợp với xu thế hiện nay, trong đó đáng kể là việc đa dạng hóa sản phẩm, mẫu mã. Chia sẻ với chúng tôi, anh Trương Văn Hải - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài cho biết: “Trong tháng 8 âm lịch này, Công ty sẽ ra mắt sản phẩm mới bia lon 330ml mang tên BEER HKBECO, đây là sản phẩm bia lon mà Công ty mới đầu tư dây chuyền chiết lon hiện đại có công suất 9.000 đến 12.000 lon/giờ. Việc ra đời sản phẩm bia lon BEER HKBECO là một trong những nỗ lực của Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng, trong đó có khách hàng trong nước và du khách quốc tế. Trong các nhiệm vụ, Công ty luôn coi trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo lợi ích của khách hàng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đồng thời luôn quan tâm đến người lao động và đảm bảo môi trường, công tác an sinh xã hội. Có như vậy thì mới phát triển bền vững và được người tiêu dùng, nhà phân phối, đại lý yêu mến, tin dùng...”. Sản phẩm bia lon BEER HKBECO có hình thức bắt mắt, với màu vàng rơm đặc trưng của bia, họa tiết hoa văn vừa truyền thống mà lại rất hiện đại, sang trọng, thuận tiện khi sử dụng. Sản phẩm có dung tích 330ml, độ cồn 4,5%, khi rót ra cốc có bọt trắng mịn, lớp bọt dày, thời gian giữ bọt lâu, khi tan vẫn có bọt ở miệng cốc, giúp cho người uống cảm nhận hết hương vị của bia với mùi thơm dịu, mang đặc trưng của bia, uống ngon hơn khi để mát trong tủ lạnh.

Anh Trương Văn Hải - Giám đốc Công ty đang giới thiệu với khách hàng về sản phẩm mới BEER HKBECO tại Vườn bia Hà Nội.

Công ty hiện có các sản phẩm Bia hơi Hà Nội keg 20, 30, 50 lít; Sản phẩm bia mang thương hiệu HKBECO keg 20, 30 lít, 2 lít, 01 lít, chai pét nhựa (dung tích 1 lít, 850ml, 700ml), bia chai 450ml, bia chai 330ml. Mới đây ra mắt sản phẩm bia lon BEER HKBECO có mẫu mã, bao bì đẹp, chất lượng cao... Đây là sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng các quận, huyện ở Hà Nội, các tỉnh, thành phố lân cận mà còn phục vụ cho khách du lịch khi đến Việt Nam.

Được biết, anh Trương Văn Hải sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về rồi gắn bó với Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài từ tháng 12 năm 1985. Đến nay, anh đã trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau như thủ kho thóc, nhân viên kế toán, cung ứng vật tư, cửa hàng trưởng giới thiệu sản phẩm, làm công tác thị trường, rồi công tác quản lý. Anh là người có nhiều năm làm công tác thị trường, có những năm tháng anh trực tiếp đi làm thị trường ở các tỉnh miền Trung và các tỉnh phía Bắc và nhiều địa phương lân cận Hà Nội để giới thiệu và bán các sản phẩm Bia Kim Bài. Chính nhờ kinh nghiệm trong công tác thị trường nên từ năm 2013 đến 2017 với vai trò là Trưởng phòng Thị trường, từ năm 2018 đến 2020 với cương vị Phó Giám đốc phụ trách thị trường và từ năm 2021 đến nay trên cương vị Giám đốc Công ty, anh Trương Văn Hải cùng với Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, công nhân viên đã giữ vững được thị trường, từng bước phát triển tới các thị trường mới. Sản phẩm của Công ty luôn được các nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng tin yêu, nhất là chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Dây chuyền chiết lon hiện đại của Công ty có công suất 12.000 lon/giờ.

Ngoài nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài còn luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn lao động, nhất là quan tâm đến đời sống của cán bộ, nhân viên, người lao động. Đảng bộ đã lãnh đạo các đoàn thể Công đoàn, Đoàn Thanh niên luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, có vậy thì họ mới gắn bó, tâm huyết với Công ty. Trong những năm qua, tập thể cán bộ, công nhân viên, lao động luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, phát huy sáng tạo, tận tụy với công việc vì sự phát triển chung của thương hiệu Bia Hà Nội - Kim Bài. Anh Hoàng Văn Đán - Trưởng phòng Tổ chức hành chính của Công ty đã có nhiều năm làm Chủ tịch Công đoàn nên luôn hiểu và quan tâm đến cán bộ, công nhân viên, người lao động. Anh Đán cho biết: Công ty có truyền thống đoàn kết, Ban lãnh đạo luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống của người lao động nên ai cũng gắn bó, làm hết mình vì Công ty, từng phòng ban, bộ phận đều tròn vai, làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhờ môi trường, điều kiện làm việc tốt, đời sống được đảm bảo nên anh em ai cũng phấn khởi cống hiến... Tất cả các phòng ban, bộ phận đều phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, từ khâu nguyên liệu, kế hoạch, kỹ thuật, sản xuất đến đóng gói, vận chuyển, tiêu thụ đều nhịp nhàng, phát huy hiệu quả. Công tác thị trường chăm sóc khách hàng cũng rất coi trọng. Bên cạnh đó, Công ty còn luôn làm tròn trách nhiệm với nhà nước, đóng góp lớn cho ngân sách huyện Thanh Oai, tích cực tham gia các công tác xã hội, từ thiện ở địa phương... Năm 2022, Công ty nộp ngân sách nhà nước 102 tỷ đồng, năm nay dự kiến nộp khoảng 120 tỷ đồng cho ngân sách nhà nước...

Ban lãnh đạo Công ty cũng luôn quan tâm đến công tác đào tạo cán bộ trẻ, cán bộ kế cận, nhiều cán bộ trẻ đã phát huy tốt năng lực của mình. Các vị trí quản lý chuyên môn, đoàn thể cũng có nhiều người trẻ đảm nhận... Đảng bộ Công ty hiện có 41 Đảng viên, trong đó 39 Đảng viên chính thức, 2 Đảng viên dự bị, sắp kết nạp thêm 4 đoàn viên xuất sắc vào Đảng. Tổng số cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty hiện có 179 người, thu nhập của người lao động luôn được đảm bảo cuộc sống...

Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài luôn giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp.

Dạo bước trong khuôn viên của Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài, chúng tôi cảm thấy một màu xanh dịu mát trên tường các tòa nhà văn phòng và màu xanh của hoa lá, cây cảnh. Môi trường thật trong lành, thật sự tạo cảm hứng để người lao động hăng say và cống hiến. Nhìn bể nước thải sau khi đã được xử lý đạt các tiêu chuẩn về môi trường có đàn cá cảnh đang tung tăng bơi lội cùng với màu sắc của hoa lá và thảm cỏ xung quanh, chúng tôi cảm nhận được mục tiêu phát triển bền vững của Công ty. Đó cũng là một trong những điều mà các doanh nghiệp đồ uống luôn quan tâm - kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn. Chúc cho Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài ngày càng phát triển và bước lên tầm cao mới trong thời gian tới.

Trường Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Triển lãm VPPE 2024 mở ra cơ hội liên kết, hợp tác vì sự phát triển bền vững

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam - VPPE 2024 là sự kiện mới diễn ra ngày 8/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO (A19 Hùng Vương, Thủ Dầu Một, Bình Dương) do Hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ đối tác, kết nối giao thương, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường trong lĩnh vực Giấy và Bao bì.

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.