Giới trẻ cùng lan tỏa lối sống Heathy với thức uống dinh dưỡng tiện lợi

25/02/2024 - 11:16 AM
284 lượt xem
Cỡ chữ

Thay vì ăn uống phóng khoáng và tùy ý, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn theo đuổi lối sống lành mạnh, đang là xu hướng chung toàn thế giới. Giữa nhịp sống hiện đại bận rộn, thức uống tiện lợi như Number 1 Soya Canxi giúp người trẻ  bắt nhịp cuộc sống nhanh thời hiện đại mà vẫn có được dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

 

Lối sống lành mạnh là một trong những cụm từ được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây. Khái niệm này nói đến một lối sống tích cực, khỏe mạnh với mong muốn tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn, trong đó họ đặc biệt chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh. Giữa cuộc sống hiện đại bộn bề và vội vã, giới trẻ càng mong muốn tìm kiếm một giải pháp để hiện thực hóa nhu cầu này và lựa chọn những thực phẩm, đồ uống hỗ trợ bên cạnh những bữa ăn nhiều rau củ là xu hướng được các bạn trẻ Việt ưa chuộng và phát triển. Người trẻ ngày càng chứng tỏ sự nghiêm túc của mình khi tìm kiếm và nghiên cứu các cách hỗ trợ tốt nhất cho việc thực hiện lối sống lành mạnh.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được giới trẻ chia sẻ cho nhau để cùng đơn giản hóa lối sống lành mạnh

 

Thảo Phạm (27 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) cho hay, hai năm gần đây cô nghiêm khắc với bản thân trong việc thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tối đa việc ăn uống phóng khoáng, tùy thích theo thói quen trước đây. Để tìm ra cách thức tốt nhất, Thảo thường xuyên lên trên các trang mạng xã hội, hội nhóm ăn uống lành mạnh để tìm hiểu thông tin. Tại đây Thảo Phạm đã nhận được chia sẻ của nhiều người trẻ về sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi.

Độ lan tỏa của Number 1 Soya Canxi trong giới trẻ và nhóm ăn uống lành mạnh thực sự rất mạnh. Sau khi nhận được chia sẻ mình đã quyết định thử và rất ưng ý. Nhờ Number 1 Soya Canxi mà Thảo chẳng phải lăn tăn suy nghĩ về việc nếu theo đuổi lối sống khỏe mạnh thì phải nấu nướng, ăn uống rất cầu kỳ và phức tạp. Nguyên liệu hạt đậu nành tự nhiên kết hợp canxi giúp chắc cứng xương và hương vị thơm ngon rất dễ uống. Chưa kể chai tiện lợi giúp mình tự tin theo đuổi lối sống lành mạnh mỗi ngày vì mang đi đâu cũng tiện”, Thảo Phạm nhấn mạnh.

 

Phiên bản đóng chai tiện lợi đã giúp Number 1 Soya Canxi nhanh chóng thu hút người trẻ năng động

 

Cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi chai tiện lợi ra mắt thị trường. Với diện mạo cá tính, sản phẩm nhanh chóng phủ sóng, tạo sức hút đối với các bạn trẻ cá tính và năng động. Lần ra mắt này của Number 1 Soya Canxi đã đánh trúng nhu cầu uống tiện lợi, sống lành mạnh của người tiêu dùng. Kế hoạch theo đuổi lối sống lành mạnh vì thế mà dễ dàng được thực hiện mỗi ngày.

Thực tế, nhiều bạn trẻ Việt như Thảo Phạm dù mong muốn theo đuổi lối sống lành mạnh nhưng ngại việc phải chuẩn bị thức ăn cầu kỳ, phức tạp, nhất là khi quỹ thời gian hạn hẹp. Sự xuất hiện của Number 1 Soya Canxi đã giúp người trẻ giải quyết vấn đề này. Họ bổ sung sản phẩm này vào danh sách sản phẩm hỗ trợ chế độ ăn uống lành mạnh của bản thân. Number 1 Soya Canxi cung cấp nguồn dinh dưỡng để cho hoạt động mỗi ngày, đồng thời bổ sung thêm Canxi giúp cứng xương, đặc biệt, với hình thức đóng chai cá tính mang đến cho người tiêu dùng trẻ sự tiện lợi khi có thể uống bất kỳ đâu, bất cứ khi nào.

 

Theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh không còn quá khó khăn khi có sự đồng hành của Number 1 Soya Canxi

 

Hành trình mang đến giải pháp để đơn giản hóa lối sống lành mạnh của Number 1 Soya Canxi đã tạo nên một trào lưu mới cho người trẻ. Trong suốt hành trình từ khi ra mắt cho đến nay, Number 1 Soya Canxi đã làm tốt vai trò thỏa mãn nhu cầu về một thức uống giải khát hội tụ đủ tiêu chí dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh và sự tiện lợi để sử dụng mỗi ngày. Bên cạnh hình thức đóng chai tiện lợi, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được sản xuất với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ châu Âu, không chứa chất bảo quản và sử dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản giúp giữ lại dưỡng chất từ đậu nành.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã mang đến sản phẩm mới về việc thực hiện lối sống xanh cho người tiêu dùng thông qua chai tiện lợi và dinh dưỡng tự nhiên. Giờ đây theo đuổi lối sống lành mạnh không còn là điều quá khó khăn với nhiều người trẻ, các bạn đã biết chọn lọc sản phẩm tiện lợi để đơn giản hóa phong cách sống này mỗi ngày.

Thức uống tiện lợi với nguồn dinh dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên như Number 1 Soya Canxi đã thực sự giúp tiêu chí sống xanh - sống lành mạnh nhưng vẫn thỏa sức đam mê, xê dịch của các bạn trẻ được thực hiện một cách trọn vẹn.

Các bài viết khác

Xem thêm

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

Quảng cáo và mua tạp chí