Larue chính thức khoác lên mình diện mạo mới…

22/02/2023 - 02:03 PM
334 lượt xem
Cỡ chữ
Là một trong những thương hiệu được yêu mến nhất của HEINEKEN Việt Nam, Bia Larue không chỉ khẳng định được chất lượng hảo hạng mà còn ở những nỗ lực để trở thành thương hiệu bia đại diện cho tinh thần yêu đời. Chào đón một năm mới 2023 với nhiều điều tươi đẹp, ngày 10 - 01 - 2023, Larue chính thức khoác lên mình dáng vẻ mới cùng người tiêu dùng “đón Tết yêu đời”.
 

Khép lại một năm 2022, Larue luôn mang trong mình niềm tự hào khi là một thương hiệu đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong hơn một thế kỷ. Trên tinh thần đó, trong các năm qua, Larue đã có nhiều hoạt động đóng góp cho sự phát triển của các địa phương nơi Larue có mặt và lan tỏa tinh thần yêu đời vượt mọi thử thách. Các hoạt động tiêu biểu như: tặng quà nhân dịp lễ và Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước; hỗ trợ hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, hoạt động phòng chống dịch bệnh, cứu trợ bão lũ tại một số địa phương chịu ảnh hưởng trực tiếp như Đà Nẵng, Quảng Nam…; chuỗi chương trình “Đại nhạc hội Tết yêu đời” với một loạt hoạt động giải trí mới lạ và thú vị khuấy động không khí cuối năm và lan tỏa tinh thần yêu đời dành cho bà con tại các tỉnh Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long; hay mới đây nhất là mang về Kỷ lục châu Á dành cho Tác phẩm nghệ thuật tái chế đầu tiên tại Đà Nẵng góp phần thu hút du lịch cuối năm và lan tỏa thông điệp phát triển bền vững.

Năm 2023, tiếp tục duy trì hành trình lan tỏa tinh thần yêu đời và mong muốn nâng cao trải nghiệm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, sau quá trình khảo sát và nghiên cứu kỹ lưỡng, Larue chính thức khoác lên mình một diện mạo mới như sự tri ân đến những người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và yêu thương nhãn hàng, đồng thời đánh dấu cho một hành trình đồng hành cùng với sự phát triển của Việt Nam.

Được nghiên cứu và đánh giá, bình chọn bởi chính đại diện nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm Larue, diện mạo mới này vẫn mang những màu đặc trưng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu là màu vàng và xanh dương của ánh mặt trời và những ngọn sóng biển miền duyên hải với dòng bia Larue thường, màu xanh lục và màu bạc của đại ngàn cao nguyên với dòng bia Larue Special. Với đường nét hướng lên, thiết kế mới của Larue mong muốn mang đến năng lượng tích cực cùng một diện mạo vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại, đồng thời đại diện cho chất lượng hảo hạng, và nguồn cảm hứng của mỗi sản phẩm mang thương hiệu Larue.
 

Đặc biệt, bộ ba huy chương được in trên mặt trước của bao bì mới là minh chứng cho cam kết trong duy trì của những giá trị cốt lõi từ năm 1909 của Larue, đó chính là chất lượng hảo hạng được duy trì đồng nhất trong từng sản phẩm, bí quyết giúp Larue nhận được sự tin yêu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Chia sẻ về diện mạo mới này, bà Cao Vũ Hồng Nhung, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Bia phổ thông - Công ty TNHH Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam, đại diện thương hiệu bia Larue cho biết: “Từ khi có mặt cho đến nay, đội ngũ của Larue nỗ lực để duy trì chất lượng bia hảo hạng trong mỗi sản phẩm. Thông qua sự nghiên cứu và khảo sát kỹ lưỡng thị hiếu người tiêu dùng, Larue quyết định khoác lên diện mạo mới mạnh mẽ, hiện đại và trẻ trung hơn như một sự tri ân đến những người tiêu dùng đã luôn ủng hộ và yêu thương, mang trong mình tinh thần luôn hướng về phía trước và thay cho lời chúc mừng năm mới hướng đến những điều tươi đẹp”.

Các bài viết khác

Xem thêm

Nạp nhanh năng lượng, tự tin bắt đầu năm học mới

Không chỉ dễ thiếu hụt tạm thời sau kỳ nghỉ dài, năng lượng còn có khả năng cạn kiệt trong quá trình thi cử, hoạt động và làm việc liên tục. Bắt đầu năm học mới, các bạn trẻ cần nhanh chóng nạp lại năng lượng để tự tin học tập.

Công ty CP Bia Hà Nội – Kim Bài: Đổi mới để phát triển lên tầm cao mới

Sau 3 năm trở lại thăm Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài, chúng tôi thấy Công ty có nhiều đổi mới đáng mừng, không gian khuôn viên thêm các công trình mới có ý nghĩa thiết thực, vừa đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp, vừa phát huy hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh

Đặc sắc hành trình vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon tại Lễ hội Bia Vũng Tàu 2023

Lễ hội bia Vũng Tàu 2023 (Vũng Tàu Beerfest 2023) do UBND Thành phố Vũng Tàu phối hợp với Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và thương hiệu Bia Saigon tổ chức đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân Thành phố Vũng Tàu cũng như hàng vạn du khách trong nước, quốc tế về quy mô hoành tráng, văn hóa ấm thực phong phú và hương vị của các sản phẩm Bia Saigon.

Thưởng thức ẩm thực Việt và Bia Hà Nội tại Lễ hội Thành Tuyên 2023

Từ ngày 22-24/9/2023, tại Tuyên Quang, Lễ hội Thành Tuyên diễn ra Chương trình “Trưng bày, giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt” và Lễ hội Bia Hà Nội 2023 với quy mô hơn 100 gian hàng.

Sách “Kinh tế tuần hoàn và những mô hình tiên phong” góp phần thúc đẩy kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.

Sách “Kinh tế tuần hoàn và những mô hình tiên phong” tổng hợp những công trình nghiên cứu của các tác giả là các nhà quản lý, các chuyên gia có uy tín, lãnh đạo các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã chính thức phát hành. Lễ ra mắt và tọa đàm diễn ra vào ngày 21/09 vừa qua.

Bia Hải Phòng nổi bật tại Tuần lễ Xúc tiến Thương mại Việt – Hàn 2023

Là nhà tài trợ của Tuần lễ Xúc tiến Thương mại Việt – Hàn 2023, gian hàng giới thiệu sản phẩm của Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng đã trở thành địa điểm nổi bật, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.

Khánh thành Tổng kho Bia Hà Nội – Khu vực Nam Trung Bộ tại Nha Trang và khai trương cơ sở 3 hệ thống nhà hàng URAA…PLUS

Sáng 16/9, tại Nha Trang – Khánh Hòa đã diễn ra Lễ khánh thành Tổng kho Bia Hà Nội – Khu vực Nam Trung Bộ và khai trương cơ sở 3 hệ thống nhà hàng URAA…PLUS Việt Nam thuộc hệ thống Công ty TNHH TMDV Phân phối Bia Khánh Hòa.

HABECO tham gia sự kiện "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hòa quốc tế - Viẹtnam International Sourcing 2023"

Ngày 13/9, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC, TP. Hồ Chí Minh), Chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế - Viet Nam International Sourcing 2023 đã chính thức được khai mạc. HABECO góp mặt với vai trò là một thương hiệu Quốc gia Việt Nam tiêu biểu nhằm mở rộng thị trường.

Bia HEINEKEN® kỷ niệm 150 năm mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trên toàn thế giới

Heineken® thực hiện chiến dịch kỷ niệm 150 năm ngày thành lập, mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu.

Quảng cáo và mua tạp chí