SABECO nâng cao giá trị kinh tế - xã hội địa phương, cam kết phát triển bền vững

01/04/2023 - 03:12 PM
418 lượt xem
Cỡ chữ

Không ngừng thúc đẩy quan hệ hợp tác 3 bên nhằm mang đến giá trị tích cực cho kinh tế - xã hội địa phương, SABECO thể hiện mạnh mẽ cam kết phát triển bền vững song hành cùng hoạt động kinh doanh.

Nâng cao giá trị kinh tế từ văn hóa - du lịch địa phương

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tin rằng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cần gắn liền với sự phát triển của địa phương nơi doanh nghiệp vận hành. Bia Saigon, thương hiệu dẫn đầu của SABECO, luôn đồng hành và gắn liền với các giá trị văn hóa, ẩm thực và du lịch quốc gia, tạo ra những thay đổi tích cực và góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương thông qua các hoạt động đó.

Đêm văn hóa nghệ thuật Lai Châu là một trong những hoạt động quảng bá văn hóa bản địa trong thời gian diễn ra Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64

Gần nhất, tiếp nối hành trình thúc đẩy lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng song song tôn vinh cảnh đẹp của các tỉnh thành trên cả nước, SABECO liên tiếp 3 năm đồng hành cùng Giải vô địch Quốc gia Tiền phong Marathon do Báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) tổ chức tại Lai Châu. Trên cung đường chạy ngang qua danh lam thắng cảnh địa phương, hơn 4.000 VĐV chuyên và phong trào khắp cả nước vừa có thể cảm nhận tinh thần thể thao sôi nổi, vừa có thể trải nghiệm chân thực văn hóa bản địa và nét đẹp hùng vĩ của một miền sơn cước.

Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon diễn ra từ 25-26.3 với sự đồng hành của SABECO và Bia Saigon thu hút hơn 4000 vận động viên tham gia

Tại giải chạy, bà Venus Teoh Kim Wei, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing SABECO, chia sẻ: "Là một trong những đối tác chính đồng hành cùng Tiền Phong Marathon trong 3 năm liên tiếp, chúng tôi rất vui khi thấy Tiền Phong Marathon đã vươn tầm hơn cả một giải chạy marathon thông thường, đây còn là một sự kiện giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch địa phương. Đồng hành cùng Tiền Phong Marathon, Bia Saigon khẳng định lại cam kết dài hạn của mình nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam, thông qua những chương trình kiến tạo giá trị tích cực cho cộng đồng và điều này bao gồm thúc đẩy lối sống lành mạnh và tôn vinh những giá trị độc đáo của Việt Nam".

Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64 thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thể thao, khách du lịch và dân địa phương

Năm 2022, SABECO lần thứ 14 liên tiếp đồng hành cùng Lễ hội Ok Om Bok và giải đua ghe Ngo được tổ chức tại Sóc Trăng. Góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp của di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia, SABECO cổ vũ lối sống lành mạnh, đồng thời quảng bá du lịch địa phương, thu hút hàng chục nghìn du khách từ khắp khu vực Nam Bộ đến với Sóc Trăng trong dịp lễ hội.

Cải thiện đời sống nông thôn từ cơ sở hạ tầng và thể thao

Bên cạnh thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương thông qua du lịch, SABECO đã và đang hướng đến những thay đổi tích cực và xây dựng tương lai bền vững cho người dân thông qua  việc cải thiện cơ sở hạ tầng và thúc đẩy lối sống lành mạnh, tích cực trong cộng đồng. 

Tiêu biểu, năm 2022, 210.000 hộ gia đình tại 34 vùng nông thôn trên 34 tỉnh thành đã có thể yên tâm lao động sản xuất hơn nhờ 34 km đèn đường năng lượng mặt trời từ dự án “Thắp sáng đường quê” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) phối hợp cùng SABECO triển khai. Dự án đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp, hưởng ứng mục tiêu Chiến lược Quốc gia về tăng trưởng xanh 2021-2030, tầm nhìn 2050 và mục tiêu chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời tại xã Tân Kiều, Đồng Tháp của dự án Thắp sáng đường quê

Thêm vào đó, dự án “Nâng bước thể thao” - xây dựng 30 sân thể thao công cộng tại 30 tỉnh thành cũng được Trung ương Đoàn và SABECO cùng khởi động. Dự kiến hoàn thành trong 3 năm, công trình hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng, thúc đẩy địa phương phát triển trên nhiều phương diện.

Từ những nỗ lực kiến tạo giá trị tích cực, nâng cao chất lượng kinh tế - xã hội địa phương, SABECO khẳng định cam kết lâu dài của mình đối với chiến lược phát triển bền vững xoay quanh 4 trụ cột: Văn hóa (Culture), Đất nước (Country), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption), hướng đến một Việt Nam thịnh vượng.

Các bài viết khác

Xem thêm

Triển lãm VPPE 2024 mở ra cơ hội liên kết, hợp tác vì sự phát triển bền vững

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam - VPPE 2024 là sự kiện mới diễn ra ngày 8/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO (A19 Hùng Vương, Thủ Dầu Một, Bình Dương) do Hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ đối tác, kết nối giao thương, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường trong lĩnh vực Giấy và Bao bì.

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.