SABECO nâng cao giá trị kinh tế - xã hội địa phương, cam kết phát triển bền vững

01/04/2023 - 03:12 PM
509 lượt xem
Cỡ chữ

Không ngừng thúc đẩy quan hệ hợp tác 3 bên nhằm mang đến giá trị tích cực cho kinh tế - xã hội địa phương, SABECO thể hiện mạnh mẽ cam kết phát triển bền vững song hành cùng hoạt động kinh doanh.

Nâng cao giá trị kinh tế từ văn hóa - du lịch địa phương

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tin rằng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cần gắn liền với sự phát triển của địa phương nơi doanh nghiệp vận hành. Bia Saigon, thương hiệu dẫn đầu của SABECO, luôn đồng hành và gắn liền với các giá trị văn hóa, ẩm thực và du lịch quốc gia, tạo ra những thay đổi tích cực và góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương thông qua các hoạt động đó.

Đêm văn hóa nghệ thuật Lai Châu là một trong những hoạt động quảng bá văn hóa bản địa trong thời gian diễn ra Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64

Gần nhất, tiếp nối hành trình thúc đẩy lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng song song tôn vinh cảnh đẹp của các tỉnh thành trên cả nước, SABECO liên tiếp 3 năm đồng hành cùng Giải vô địch Quốc gia Tiền phong Marathon do Báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) tổ chức tại Lai Châu. Trên cung đường chạy ngang qua danh lam thắng cảnh địa phương, hơn 4.000 VĐV chuyên và phong trào khắp cả nước vừa có thể cảm nhận tinh thần thể thao sôi nổi, vừa có thể trải nghiệm chân thực văn hóa bản địa và nét đẹp hùng vĩ của một miền sơn cước.

Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon diễn ra từ 25-26.3 với sự đồng hành của SABECO và Bia Saigon thu hút hơn 4000 vận động viên tham gia

Tại giải chạy, bà Venus Teoh Kim Wei, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing SABECO, chia sẻ: "Là một trong những đối tác chính đồng hành cùng Tiền Phong Marathon trong 3 năm liên tiếp, chúng tôi rất vui khi thấy Tiền Phong Marathon đã vươn tầm hơn cả một giải chạy marathon thông thường, đây còn là một sự kiện giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch địa phương. Đồng hành cùng Tiền Phong Marathon, Bia Saigon khẳng định lại cam kết dài hạn của mình nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam, thông qua những chương trình kiến tạo giá trị tích cực cho cộng đồng và điều này bao gồm thúc đẩy lối sống lành mạnh và tôn vinh những giá trị độc đáo của Việt Nam".

Giải vô địch quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64 thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thể thao, khách du lịch và dân địa phương

Năm 2022, SABECO lần thứ 14 liên tiếp đồng hành cùng Lễ hội Ok Om Bok và giải đua ghe Ngo được tổ chức tại Sóc Trăng. Góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp của di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia, SABECO cổ vũ lối sống lành mạnh, đồng thời quảng bá du lịch địa phương, thu hút hàng chục nghìn du khách từ khắp khu vực Nam Bộ đến với Sóc Trăng trong dịp lễ hội.

Cải thiện đời sống nông thôn từ cơ sở hạ tầng và thể thao

Bên cạnh thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương thông qua du lịch, SABECO đã và đang hướng đến những thay đổi tích cực và xây dựng tương lai bền vững cho người dân thông qua  việc cải thiện cơ sở hạ tầng và thúc đẩy lối sống lành mạnh, tích cực trong cộng đồng. 

Tiêu biểu, năm 2022, 210.000 hộ gia đình tại 34 vùng nông thôn trên 34 tỉnh thành đã có thể yên tâm lao động sản xuất hơn nhờ 34 km đèn đường năng lượng mặt trời từ dự án “Thắp sáng đường quê” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) phối hợp cùng SABECO triển khai. Dự án đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp, hưởng ứng mục tiêu Chiến lược Quốc gia về tăng trưởng xanh 2021-2030, tầm nhìn 2050 và mục tiêu chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời tại xã Tân Kiều, Đồng Tháp của dự án Thắp sáng đường quê

Thêm vào đó, dự án “Nâng bước thể thao” - xây dựng 30 sân thể thao công cộng tại 30 tỉnh thành cũng được Trung ương Đoàn và SABECO cùng khởi động. Dự kiến hoàn thành trong 3 năm, công trình hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng, thúc đẩy địa phương phát triển trên nhiều phương diện.

Từ những nỗ lực kiến tạo giá trị tích cực, nâng cao chất lượng kinh tế - xã hội địa phương, SABECO khẳng định cam kết lâu dài của mình đối với chiến lược phát triển bền vững xoay quanh 4 trụ cột: Văn hóa (Culture), Đất nước (Country), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption), hướng đến một Việt Nam thịnh vượng.

Các bài viết khác

Xem thêm

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bia Hơi Hà Nội – Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Bật nắp Bia Hà Nội Nhãn Xanh – Rinh quà tiền mặt cực dễ!

Mùa hè sôi dộng đã bắt đầu, chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

AI đảm bảo các mức chiết chính xác

Cải tiến mới nhất của máy chiết chai Dynafill là hệ thống kiểm soát mức chiết rót có mô hình AI tích hợp. Hệ thống này đảm bảo chất lượng chiết rót cao liên tục và không chỉ giảm số lần dừng máy và loại bỏ chai mà còn giảm khối lượng công việc của người vận hành

Giới thiệu về Công ty Keg Savy Vietnam Limited

Keg Savy Vietnam Limited là công ty sản xuất thùng chuyên nghiệp, hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết bị sản xuất robot tự động cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hành trình 25 năm đưa Tạp chí Đồ Uống Việt Nam vươn tầm cao mới

Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, làm tốt công tác truyền thông về ngành Đồ uống Việt Nam, vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và các Bằng khen của Bộ Văn hóa - Thông tin, Bộ Công Thương, Hội Nhà báo Việt Nam.... Dưới đây là những câu chuyện và dấu ấn nổi bật mà Tạp chí đã đạt được trên hành trình phát triển và vươn tầm cao mới.

Quảng cáo và mua tạp chí