Tân Hiệp Phát nỗ lực phát triển sản xuất xanh cùng đối tác hàng đầu thế giới

04/03/2024 - 11:10 AM
322 lượt xem
Cỡ chữ

Phát triển sản xuất xanh là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Mới đây, công ty Tân Hiệp Phát đã cùng đối tác hàng đầu thế giới  tiến thêm một bước lớn trong hành trình nâng cao năng lực sản xuất xanh khi thực hiện các sáng kiến tái chế và giảm nhẹ bao bì.

 

Đối tác chiến lược

 

Husky Technology là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp ép phun, đã cung cấp các giải pháp sản xuất tối ưu cho nhiều nhãn hàng và nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Nhìn thấy tiềm năng tại Việt Nam, ngay từ năm 1993, Husky Technology bắt đầu tiến vào thị trường đang phát triển này. Việt Nam được Husky Technology đánh giá có môi trường chính trị ổn định, nền kinh tế trẻ, đang phát triển dân số, vị trí địa lý thuận lợi…, đây là những điều kiện rất quan trọng cho hoạt động kinh doanh. Đặc biệt, các ngành công nghiệp phát triển mạnh hàng năm với tốc độ tăng trưởng ổn định.

 

Husky Technology là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp ép nhựa

 

Đại diện Husky Technology, ông Emile Haddad - Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á cho biết công ty đã trở thành nhà cung cấp thiết bị cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam với mối quan hệ đối tác chặt chẽ và hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp trong số đó là những thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Hiện có hơn 110 hệ thống ép phun Husky đang hoạt động khắp cả nước, sản xuất khoảng 7 tỷ bộ phận mỗi năm (gồm phôi, nắp, bao gói…).

 

Ông Emile Haddad - Giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Husky Technology

 

Theo Husky Technology nhận định, doanh nghiệp Việt Nam rất năng động, linh hoạt, khả năng thích ứng và phục hồi tốt, nhanh chóng tìm kiếm được động lực cho tăng trưởng.

Một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với Husky Technology trong quá trình hợp tác là Công ty Tân Hiệp Phát. Đây là công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng như Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number One…

 

Tân Hiệp Phát sở hữu nhiều thương hiệu mạnh, thành công xuất khẩu sản phẩm đến hơn 20 quốc gia trên thế giới

 

Husky Technology đã làm việc với Tân Hiệp Phát từ năm 1993, khởi đầu bằng việc đồng hành, chuyển giao công nghệ để lắp đặt hệ thống sản xuất chai nhựa PET đầu tiên cho Tân Hiệp Phát. Mối quan hệ đối tác được hai bên duy trì trong suốt hơn 30 năm qua.

“Chúng tôi cùng song hành phát triển dựa trên tính chuyên nghiệp, tinh thần hỗ trợ, và sẽ tiếp tục duy trì hướng hợp tác như vậy trong tương lai”, ông Emile Haddad chia sẻ.

Nâng cao năng lực, liên tục đổi mới

Hiện nay Husky Technology đã chuyển giao 13 hệ thống ép phôi và 11 hệ thống ép nắp với công nghệ tối tân nhất cho Công ty Tân Hiệp Phát. Các giải pháp của Husky Technology đã giúp Tân Hiệp Phát thực hiện thành công chiến lược tự sản xuất bao bì, góp phần giảm chi phí sản xuất và tăng năng lực canh tranh trên thị trường.

Sự hợp tác giữa Husky và Tân Hiệp Phát với định hướng không ngừng cải tiến và đổi mới công nghệ giúp cả hai cùng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành của mình tại Việt Nam. Hai bên cùng chia sẻ giá trị chung là mang lại sự an toàn và bền vững trong sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng.

 

Husky Technology đã chuyển giao 13 hệ thống ép phôi và 11 hệ thống ép nắp với công nghệ tối tân nhất cho Tân Hiệp Phát

 

Ông Emile chia sẻ thêm: “Tân Hiệp Phát là một trong những công ty nước giải khát lớn nhất Việt Nam với đội ngũ lãnh đạo năng động, đầy tham vọng, luôn tìm mọi cách để cải tiến, đổi mới nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Tân Hiệp Phát trong việc thực hiện cam kết về tính bền vững và nền kinh tế tuần hoàn thông qua việc thực hiện các sáng kiến tái chế và giảm nhẹ bao bì”.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện Husky Technology khẳng định sẽ tiếp tục phát triển các mối quan hệ đối tác tại thị trường Việt Nam; cam kết cung cấp cho các nhà sản xuất những sản phẩm dẫn đầu ngành công nghệ, dịch vụ và hỗ trợ  tốt nhất trên thị trường.

Lựa chọn đối tác đồng hành là doanh nghiệp uy tín hàng đầu thế giới là bước đi khôn ngoan của những doanh nghiệp Việt muốn đi xa hơn, chinh phục các thị trường khó tính thông qua nỗ lực nâng cao năng lực và phát triển thương hiệu từ sản phẩm chất lượng tốt.

 

Các bài viết khác

Xem thêm

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bia Hơi Hà Nội – Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Bật nắp Bia Hà Nội Nhãn Xanh – Rinh quà tiền mặt cực dễ!

Mùa hè sôi dộng đã bắt đầu, chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

AI đảm bảo các mức chiết chính xác

Cải tiến mới nhất của máy chiết chai Dynafill là hệ thống kiểm soát mức chiết rót có mô hình AI tích hợp. Hệ thống này đảm bảo chất lượng chiết rót cao liên tục và không chỉ giảm số lần dừng máy và loại bỏ chai mà còn giảm khối lượng công việc của người vận hành

Giới thiệu về Công ty Keg Savy Vietnam Limited

Keg Savy Vietnam Limited là công ty sản xuất thùng chuyên nghiệp, hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết bị sản xuất robot tự động cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quảng cáo và mua tạp chí