Tiger Beer gửi lời chúc khai Xuân bản lĩnh với lon cao mới

09/11/2023 - 02:14 PM
96 lượt xem
Cỡ chữ

Ngày 06 tháng 11 năm 2023, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Beer chính thức ra mắt sản phẩm Tiger Lon Cao mới, với thiết kế sang trọng và hiện đại. Sở hữu hương vị bia hảo hạng rạng danh trên toàn thế giới, Tiger Lon Cao mới là biểu tượng cho tinh thần không ngừng sáng tạo và đổi mới của Tiger Beer trên toàn cầu, đồng thời là lời chúc bản lĩnh cho năm 2024 đến hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Bước qua một năm 2023 đầy thách thức với bản lĩnh không ngừng vươn cao, Tiger Beer đã mang đến những cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, những người luôn tìm kiếm sự hoàn hảo không chỉ ở hương vị mà còn ở thiết kế sản phẩm. Mùa lễ hội này, Tiger Beer tự hào giới thiệu Tiger Lon Cao mới, với thiết kế hài hoà giữa sắc bạc hiện đại và màu xanh nổi bật, mang đến cảm giác sang trọng và tươi trẻ.

Với sự ra đời của Tiger Lon Cao cùng thông điệp Khai Xuân Bản Lĩnh, bên ngoài mỗi thùng sản phẩm sẽ được khoác lên bao bì Tết rực rỡ. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa để dành tặng người thân, mang đến niềm vui và lời chúc ý nghĩa trong dịp đặc biệt. Với bao bì Tết này, Tiger Beer mong muốn truyền cảm hứng cho khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu, để chào đón một năm mới 2024 đầy bản lĩnh.

 “Mang trong mình tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer luôn tin rằng đằng sau mỗi thách thức là một cơ hội, và chẳng giới hạn nào có thể cản bước tiến của “mãnh hổ”, bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao đại diện cho thương hiệu Tiger Beer chia sẻ. “Suốt 90 năm rạng danh trên toàn thế giới, giờ đây Tiger Beer tự hào ra mắt Lon Cao Mới, sản phẩm mang vị bia đẳng cấp và thiết kế ấn tượng, như sự ghi nhận cho hành trình không ngừng vươn cao của tất cả chúng ta trong năm 2023, đồng thời là lời chúc Khai Xuân Bản Lĩnh để tiến đến một năm mới 2024 khởi sắc với những thành công rực rỡ” - bà Anna Bizon nói.

 

Hoài Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO – Thương hiệu vượt thời gian, tự hào Bia của người Việt

Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) ngày nay là Nhà máy Bia Hommel do người Pháp xây dựng từ năm 1890. Năm 1957, Nhà máy Bia Hommel được Chính phủ Việt Nam tiếp quản, khôi phục lại và đổi tên thành Nhà máy Bia Hà Nội.

Lễ hội Bia Hà Nội: Lắng đọng cảm xúc, kết nối thăng hoa

Không gian văn hóa đậm chất Hà Thành được lồng ghép khéo léo cùng các hoạt động ẩm thực, nghệ thuật hấp dẫn tại Lễ hội Bia Hà Nội 2023 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo thực khách và những người yêu bia của Thủ đô và các vùng lân cận

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng địa phương nâng bước học sinh vượt khó đến trường

Cuối tháng 11 vừa qua, tại Hà Nam, 150 học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng đã được Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng trực tiếp cho 150 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”

Heineken Việt Nam chung tay hành động trên hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

Trước những biến động của nền kinh tế thế giới, phát triển bền vững đã trở thành trụ cột quan trọng cho sự tăng trưởng ổn định của mọi doanh nghiệp. Tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 ngành bia và top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất quốc gia, HEINEKEN Việt Nam là minh chứng điển hình cho sự thành công đến từ tầm nhìn dài hạn cho chiến lược bền vững cùng những giải pháp cụ thể, thiết thực.

Tân Hiệp Phát phát triển thương hiệu Việt, phụng sự xã hội

Qua 30 năm phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, sữa đậu nành Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1…

SABECO nỗ lực vượt khó đi lên

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều bất ổn, khó khăn nhiều hơn thuận lợi, các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống vẫn phải đối mặt với những tác động ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất và kinh doanh. Trong thời gian qua, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã không ngừng nỗ lực, đưa ra chiến lược đầu tư đúng hướng đem lại kết quả trong kinh doanh và tạo giá trị cho cộng đồng.

Bia Saigon không ngừng nâng tầm vị thế thương hiệu Bia của người Việt

Không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng

Bí kíp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi dịp cuối năm

Căng thẳng và mệt mỏi là tình trạng mà nhiều người trẻ ngày nay gặp phải. Nếu tình trạng này không được cải thiện có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, công việc và cuộc sống. Vậy, cần làm gì để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi?

Hon Chuan Vietnam: Phấn đầu trở thành nhà sản xuất bao bì nhựa đồ uống và thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Hon Chuan Vietnam là công ty thuộc tập đoàn Hon Chuan (trụ sở chính tại Tai Chung, Đài Loan), được thành lập vào năm 2007, chuyên sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa cho đồ uống và thực phẩm.

Quảng cáo và mua tạp chí