Tiger ra mắt phiên bản thùng giới hạn đánh dấu cột mốc 30 năm cùng Việt Nam “Đánh thức bản lĩnh”

26/07/2023 - 10:34 AM
210 lượt xem
Cỡ chữ

Vừa qua, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới, công bố chiến dịch đặc biệt “30 năm cùng nhau bản lĩnh” nhằm đánh dấu chặng đường thành công tại Việt Nam. Thông qua chiến dịch, Tiger Beer mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng thông qua những chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Trong Tiger Beer đã đồng hành và ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ chất 30 năm qua, lượng bia vang danh toàn cầu. Bằng tinh thần bản lĩnh không ngừng đổi mới, Tiger Beer liên tục cải tiến danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. 

Những mẻ bia Tiger đầu tiên đã ra đời vào năm 1993 tại nhà máy Hóc môn (nay là quận 12),

Tp. Hồ Chí Minh

Nhân cột mốc 30 năm, Tiger Beer ra mắt Phiên bản Thùng giới hạn mới như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển tại Việt Nam. Với phiên bản mới, Tiger Beer tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc gắn kết bạn bè, gia đình, người thân khi cùng thưởng thức dòng bia cao cấp, mát lạnh và sảng khoái. Phiên bản Thùng giới hạn mới là minh chứng cho tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”: luôn tiếp tục vươn mình và bứt phá mạnh mẽ để chinh phục hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Phiên bản Thùng giới hạn mới của Tiger Beer sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 14 tháng 10 năm 2023 (hoặc đến khi hết sản phẩm). Các hoạt động trong chiến dịch “30 năm cùng nhau bản lĩnh” của Tiger Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/ TigerBeerVN.

Về Tiger Beer:

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích và rạng danh trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Tiger Beer xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tiger trong suốt thời gian qua thông qua những hoạt động hấp dẫn. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/TigerBeerVN

Về HEINEKEN Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 30 năm với nhiều dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, HEINEKEN Việt Nam đến nay đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp cả nước.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra gần 250.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 1,04% GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các thương hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Phát triển bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi theo đuổi cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ những ngày đầu tiên, và trong 7 năm liên tục từ 2016 đến 2022, đã được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong số 3 Doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu tại Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất). Hiện chúng tôi sử dụng 96% năng lượng tái tạo để nấu bia và vận hành các nhà máy, và tái sử dụng hoặc tái chế 100% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm. Sản phẩm Heineken® 0.0 được HEINEKEN Việt Nam giới thiệu năm 2020 trong nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ đẩy mạnh ý thức đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông tại Việt Nam.

Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập: https://heineken-vietnam.com.vn/ và theo dõi chúng tôi trên Facebook và LinkedIn.

Các bài viết khác

Xem thêm

Triển lãm VPPE 2024 mở ra cơ hội liên kết, hợp tác vì sự phát triển bền vững

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam - VPPE 2024 là sự kiện mới diễn ra ngày 8/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO (A19 Hùng Vương, Thủ Dầu Một, Bình Dương) do Hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ đối tác, kết nối giao thương, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường trong lĩnh vực Giấy và Bao bì.

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.