Tiger ra mắt phiên bản thùng giới hạn đánh dấu cột mốc 30 năm cùng Việt Nam “Đánh thức bản lĩnh”

26/07/2023 - 10:34 AM
443 lượt xem
Cỡ chữ

Vừa qua, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới, công bố chiến dịch đặc biệt “30 năm cùng nhau bản lĩnh” nhằm đánh dấu chặng đường thành công tại Việt Nam. Thông qua chiến dịch, Tiger Beer mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng thông qua những chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Trong Tiger Beer đã đồng hành và ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ chất 30 năm qua, lượng bia vang danh toàn cầu. Bằng tinh thần bản lĩnh không ngừng đổi mới, Tiger Beer liên tục cải tiến danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. 

Những mẻ bia Tiger đầu tiên đã ra đời vào năm 1993 tại nhà máy Hóc môn (nay là quận 12),

Tp. Hồ Chí Minh

Nhân cột mốc 30 năm, Tiger Beer ra mắt Phiên bản Thùng giới hạn mới như món quà tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển tại Việt Nam. Với phiên bản mới, Tiger Beer tiếp tục tạo nên những khoảnh khắc gắn kết bạn bè, gia đình, người thân khi cùng thưởng thức dòng bia cao cấp, mát lạnh và sảng khoái. Phiên bản Thùng giới hạn mới là minh chứng cho tinh thần “Đánh thức bản lĩnh”: luôn tiếp tục vươn mình và bứt phá mạnh mẽ để chinh phục hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Phiên bản Thùng giới hạn mới của Tiger Beer sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 14 tháng 10 năm 2023 (hoặc đến khi hết sản phẩm). Các hoạt động trong chiến dịch “30 năm cùng nhau bản lĩnh” của Tiger Beer chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang fanpage chính thức của Tiger Beer Việt Nam tại: www.facebook.com/ TigerBeerVN.

Về Tiger Beer:

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích và rạng danh trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Tiger Beer xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tiger trong suốt thời gian qua thông qua những hoạt động hấp dẫn. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/TigerBeerVN

Về HEINEKEN Việt Nam

Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 30 năm với nhiều dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, HEINEKEN Việt Nam đến nay đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp cả nước.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra gần 250.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 1,04% GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các thương hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.

Phát triển bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi theo đuổi cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ những ngày đầu tiên, và trong 7 năm liên tục từ 2016 đến 2022, đã được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong số 3 Doanh nghiệp Phát triển bền vững hàng đầu tại Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất). Hiện chúng tôi sử dụng 96% năng lượng tái tạo để nấu bia và vận hành các nhà máy, và tái sử dụng hoặc tái chế 100% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm. Sản phẩm Heineken® 0.0 được HEINEKEN Việt Nam giới thiệu năm 2020 trong nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ đẩy mạnh ý thức đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông tại Việt Nam.

Để biết thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập: https://heineken-vietnam.com.vn/ và theo dõi chúng tôi trên Facebook và LinkedIn.

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí