Bí quyết nâng cấp sức khỏe gia đình của phụ nữ thời hiện đại

07/03/2024 - 11:21 AM
420 lượt xem
Cỡ chữ
 Với nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng phiên bản chai mới tiện lợi, dễ dàng trong di chuyển và bảo quản, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhanh chóng trở thành thức uống bổ sung dinh dưỡng được lòng chị em phụ nữ thời hiện đại.
Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy thu nhập bình quân của người lao động Việt Nam ngày càng tăng, riêng năm 2023 mức tăng tưởng đạt 6,9% so với năm 2022. Thu nhập gia tăng đã thúc đẩy chất lượng sống của người dân ngày càng được nâng cao. Người tiêu dùng dần mạnh tay hơn cho các khoản chi nâng cấp sức khỏe và đời sống. Theo đó, những bữa ăn thường nhật được họ đầu tư hơn về lượng lẫn chất với mong muốn duy trì dưỡng chất, năng lượng cho cơ thể giữa nhịp học tập và làm việc không ngừng. 
Thế nhưng, đầu tư chi phí thôi là chưa đủ để đạt mục tiêu nâng cao sức khỏe nếu kiến thức về dinh dưỡng bị thiếu hụt. Sự thật là nhiều người vẫn đang cho rằng bữa ăn bổ sung nhiều thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua… là một bữa ăn đầy đủ chất nhất. Điều này hoàn toàn sai lầm và cũng là nguyên nhân chính gây nên sự mất cân bằng dinh dưỡng bên trong cơ thể, trực tiếp dẫn đến thừa đạm, thiếu hụt các chất cần thiết khác.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bữa ăn cần cung cấp đầy đủ 4 nhóm chất chính bao gồm: chất đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất để giúp cơ thể được cung cấp đủ năng lượng, phát triển khỏe mạnh. Đồng thời ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật để duy trì cân bằng dinh dưỡng.
 
 
Những thực phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thực vật ngày càng được ưa chuộng với nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe
 
Hiện nay, chế độ ăn ưu tiên thực vật được đánh giá là lối sống lành mạnh, có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể hấp thụ được nhiều chất xơ hơn, giảm lượng muối hấp thụ, chất béo bão hòa hay đường. Ngoài ra, chế độ này còn giúp giảm cân hiệu quả, cải thiện sức khỏe tinh thần.
Thực phẩm có nguồn gốc thực vật hiện nay rất đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng từ rau củ, trái cây, cho đến các loại đậu, hạt ngũ cốc. Ngoài rau củ được chế biến quen thuộc trong các bữa ăn, một loại đồ uống giàu chất dinh dưỡng, có nguồn gốc từ hạt thực vật cũng được rất nhiều chị em phụ nữ nội trợ ưa chuộng chính là sữa đậu nành. Không phải ngẫu nhiên, sữa đậu nành được xem là thức uống dinh dưỡng “quốc dân” của người Việt. Hạt đậu nành chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và có giá thành phải chăng. Hương vị thơm béo, mát lành của thức uống này dễ dàng chinh phục khẩu vị của mọi lứa tuổi trong gia đình từ trẻ em cho đến người lớn tuổi.
Không quá khó để chế biến sữa đậu nành tại nhà nhưng lại mất khá nhiều thời gian nên hầu hết chị em nội trợ hiện đại ngày nay đều lựa chọn sản phẩm sữa đậu nành chế biến sẵn. Bên cạnh yếu tố tiện lợi, họ cũng đặt ra nhiều tiêu chuẩn vô cùng khắt khe khi lựa chọn dòng sản phẩm chế biến sẵn này. Tiêu chuẩn đầu tiên chính là không chứa chất bảo quan, thứ hai là thành phần nguyên liệu tự nhiên và thứ ba là hàm lượng dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe. 
 
 
Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi gây ấn tượng với phiên bản cứng cáp và chiếc nắp đậy tiện dụng
 
Với những tiêu chuẩn “cực gắt” trên, những tưởng sẽ không có dòng sản phẩm nào làm vừa ý các chị em nội trợ thông thái. Thế nhưng, gần đây hội chị em đã tìm ra dòng sản phẩm sữa đậu nành chân ái. Với phiên bản cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng có thể linh hoạt trong di chuyển và bảo quản, thành phần còn được bổ sung thêm canxi giúp hỗ trợ xương chắc khỏe từ sâu bên trong, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nhanh chóng thu hút sự chú ý của các chị em nội trợ. Tìm hiểu sâu hơn về công nghệ sản xuất, họ đã thật sự bị thuyết phục.
 Với thức uống dinh dưỡng, nguyên liệu chính là giá trị cốt lõi của sản phẩm và để giữ được trọn vẹn giá trị cốt lõi này phụ thuộc lớn vào công nghệ sản xuất. Với sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.
Nguyện liệu hạt sau khi được nhà sản xuất tuyển chọn kỹ lượng sẽ áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản để đảm bảo giữ được giá trị nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất. Tiếp đó, nguyên liệu sẽ được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Đây là công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Đức, nổi bật với tính năng vô trùng, giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng mà không cần dùng chất bảo quản.
Với công nghệ Aseptic, sản phẩm sẽ được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo 5 yếu tố vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng. Được biết, đây là công nghệ được Tập đoàn Tân Hiệp Phát áp dụng cho các dòng sản phẩm quen thuộc như Trà xanh không độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1…
 
Number 1 Soya Canxi được áp dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức và công nghệ tách vỏ của Nhật Bản
 
Cú bứt phá từ công nghệ vô trùng Aseptic kết hợp cùng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản đã giúp sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành thức uống dinh dưỡng chiếm trọn cảm tình của hội chị em phụ nữ nội trợ cho đến giới trẻ năng động giữa nhịp sống hiện đại vô cùng bận rộn. Với Number 1 Soya Canxi, việc thưởng thức một ly sữa đậu nành ngay vào mỗi sáng để bổ sung dinh dưỡng cho một ngày dài không còn mất quá nhiều thời gian. Tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo giá trị về mặt hương vị, dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng chính là điểm khác biệt Number 1 Soya Canxi so với các loại đồ uống khác cùng phân khúc.

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí