Bia Saigon và Michelin Guide hợp tác quảng bá văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam

09/06/2023 - 04:58 PM
530 lượt xem
Cỡ chữ
Bia Saigon, một thương hiệu bia nội địa bắt nguồn từ văn hóa của Việt Nam, tự hào hợp tác cùng Michelin Guide với vai trò là Nhà Tài trợ chính của Michelin Guide tại Việt Nam. Sự hợp tác này nhằm tôn vinh, ghi nhận và quảng bá văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam với cộng đồng trong nước và quốc tế.
 
Quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam để qua đó góp phần thúc đẩy du lịch quốc gia là một trong những cam kết phát triển bền vững của SABECO và Bia Saigon trong nhiều năm qua
 
Bia Saigon đã gắn bó sâu sắc con người và truyền thống ẩm thực Việt qua rất nhiều thập kỷ. Ẩm thực Việt luôn có sức hấp dẫn, quyến rũ không chỉ với người Việt Nam, mà còn cả khách du lịch quốc tế bởi sự đa dạng phong phú và sự độc đáo đặc trưng trong phong cách ẩm thực của từng vùng miền.
 
Sự có mặt chính thức của hệ thống đánh giá và công nhận nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế Michelin Guide tại Việt Nam sẽ giúp các nhà hàng và địa điểm ẩm thực nổi tiếng Việt Nam được sự công nhận ở đẳng cấp cao hơn. Điều này cũng đồng thời là cơ hội tỏa sáng cho các đầu bếp tài năng Việt trên trường quốc tế.
 
Bia Saigon là một trong những đơn vị đồng hành cùng Michelin Guide Việt Nam 2023
 
Bằng việc đồng hành và tài trợ cho sự kiện Michelin Guide tại Việt Nam, Bia Saigon tiếp tục khẳng định cam kết nâng tầm thương hiệu Việt và mang đến cho thế giới những gì tốt đẹp nhất của Việt Nam...
 
Tổng cộng 103 nhà hàng tại Hà Nội và Việt Nam được Michelin vinh danh trong năm 2023
 
Tôn vinh và phát huy bản sắc, giá trị văn hóa Việt, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch quốc gia là một trong các cam kết của SABECO và Bia Saigon trong chiến lược phát triển bền vững 4C – Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption).
 
Trong năm đầu tiên đến Việt Nam, Michelin Guide nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn và cộng đồng yêu thích ẩm thực
 
Các hoạt động quảng bá văn hóa du lịch nổi bật mà SABECO và Bia Saigon đã tham gia phối hợp cùng các cơ quan ban ngành trong thời gian qua: như Lễ Văn hóa Ẩm Thực Việt Nam tại Quảng Trị trong tháng 4/2023; Lễ hội bánh dân gian tại Cần Thơ trong tháng 4/2023; Lễ hội Văn hóa Du lịch Việt Nam 2022 tại Hàn Quốc; Lễ hội Ok Om Bok & Giải Đua Ghe Ngo tranh Cúp Bia Saigon 2022 tại tỉnh Sóc Trăng; Chuỗi chương trình văn hóa ẩm thực “Đêm Sài Gòn” tại 35 tỉnh thành cả nước với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...
 
Nguyễn Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

Triển lãm VPPE 2024 mở ra cơ hội liên kết, hợp tác vì sự phát triển bền vững

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam - VPPE 2024 là sự kiện mới diễn ra ngày 8/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO (A19 Hùng Vương, Thủ Dầu Một, Bình Dương) do Hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ đối tác, kết nối giao thương, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường trong lĩnh vực Giấy và Bao bì.

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.