Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

04/10/2024 - 02:37 PM
273 lượt xem
Cỡ chữ
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.
 
Bia Trúc Bạch - một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của HABECO, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của HABECO. Qua nhiều thập kỷ, Bia Trúc Bạch, với hương vị trứ danh đã tự hào khẳng định vị thế Kiệt Tác Bia trên thị trường cũng như trong lòng giới thưởng thức sành vị, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân Việt Nam.
 
 
 
Năm 2024, diện mạo mới của Trúc Bạch được nâng cấp thời thượng, thanh lịch, nhưng vẫn đậm bản sắc của một di sản vượt thời gian, khẳng định đẳng cấp kiệt tác xứng danh Thương Hiệu Quốc Gia.
 
● Logo Trúc Bạch mới, nổi khối 3D mạnh mẽ đặt dọc như tuyên ngôn cho tinh thần vươn lên không ngừng. Thông điệp "Kiệt Tác Bia" trên biểu tượng du thuyền là dấu ấn của khát vọng chinh phục, vươn mình ra biển lớn và đạt đến đỉnh cao của thành công.
 
● Biểu tượng Thương Hiệu Quốc Gia và dòng chữ “Proud To Be National Brand” (Tự hào Thương Hiệu Quốc gia) ôm trọn lon bia thể hiện niềm tự hào của một Kiệt Tác Bia tạo nên bởi bàn tay, khối óc của người Việt.
 
● Biểu tượng hoa bia nhắc nhớ về chất lượng tuyệt hảo bậc nhất được tạo nên từ hoa bia Saaz quý tộc mang đến hương vị Kettle Hops trứ danh, xứng tầm kiệt tác của Bia Trúc Bạch.
 
● Biểu tượng đỉnh núi là hiện thân của khát vọng chinh phục đỉnh cao, như một biểu tượng song hành với thành công của giới tinh hoa Việt Nam.
 
● Tone màu chủ đạo là sắc xanh nguyên bản sang trọng, phối hoà cùng dải gold quyền uy tượng trưng cho vinh quang tỏa sáng.
 
Xứng danh Thương hiệu Quốc gia, Trúc Bạch không chỉ là Kiệt Tác Bia hội tụ bản sắc tinh túy của dân tộc, mà còn là biểu tượng song hành với khát vọng chinh phục đỉnh cao của giới tinh hoa Việt Nam, mang khí phách Việt Nam, kiến tạo nên những giá trị đáng tự hào.
 

 

Bộ nhận diện mới của Trúc Bạch sẽ được cập nhật trên toàn bộ hệ thống HABECO, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 10/2024.
 
Nhịp bước cùng thời đại, Bia Trúc Bạch quyết tâm giữ vững bản sắc của một di sản vượt thời gian, đồng thời không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Với chất lượng bia tuyệt hảo cùng nhận diện thương hiệu mới hiện đại, thời thượng, Bia Trúc Bạch không chỉ là niềm tự hào của người tiêu dùng nội địa mà còn góp phần nâng tầm Kiệt Tác Bia của người Việt trên thị trường quốc tế.

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam

Hơn 1.000 người chúc mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt với Bia Saigon Special

Tối 9/11, tại không gian ngoài trời Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tổ chức sự kiện “Special Night

SABECO tự hào khẳng định chất lượng thương hiệu Việt trên thị trường Quốc tế

Mới đây, các thương hiệu nổi tiếng của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục đạt được các Giải thưởng lớn về chất lượng tại Giải thưởng Bia Quốc tế. Điều đó khẳng định thương hiệu Việt với chất lượng quốc tế mà các sản phẩm của SABECO đã khẳng định trên thị trường trong nước và quốc tế. Có được những thành công đó là nhờ SABECO có những chuyên gia nấu bia người Việt giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc văn hóa và khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu chất lượng trên thế giới, tạo ra sự khác biệt và luôn quan tâm đến phát triển thương hiệu...

HABECO sức bật Việt Nam

Những năm qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản phẩm lượng ra, ngân sách Nhà nước hàng khát tỷ lệ đồng mỗi năm

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Ngày 17/10/2024, Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

SABECO chung tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng

Ngày 14/10, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) lần đầu tiên tham gia Triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức kể từ khi tham gia Liên minh vào tháng 8/2024 vừa qua

SABECO dành hơn 7,9 tỷ đồng hỗ trợ nhân viên, gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Ngày 10/10/2024, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)  đã công bố đóng góp tổng cộng hơn 7,9 tỷ đồng để hỗ trợ các nhân viên cùng gia đình của họ và người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn Bão Yagi vừa qua.

Thức uống dinh dưỡng đồng hành cùng phụ nữ chăm sóc sắc đẹp mọi lúc, mọi nơi

Sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ đang dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi nhiều tác động ngoại cảnh. Nếu không chăm sóc từ sâu bên trong, thật khó để họ nuôi dưỡng và duy trì 2 yếu tố này theo theo thời gian. Đó cũng chính là lý do nhiều chị em lựa chọn nguồn dinh dưỡng tiện lợi từ Number 1 Soya Canxi hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện.

SABECO: Hành trình phát triển bền bững vì một Việt Nam tươi sáng

Với lịch sử 149 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lĩnh vực sản xuất bia tại Việt Nam

Quảng cáo và mua tạp chí