Cách người trẻ tận hưởng kỳ nghỉ hè theo cách riêng

04/06/2024 - 05:00 PM
539 lượt xem
Cỡ chữ
Những tháng kỳ nghỉ hè luôn là thời gian lý tưởng để những người trẻ thỏa sức làm những điều họ thích. Dù là thử thách bản thân ở những trải nghiệm khám phá mới mẻ hay đơn giản là nghỉngơi lấy lại năng lượng học tập, sức khỏe luôn là điều họ quan tâm. Tháng 6 đến cũng là lúc giới trẻ khởi động những kế hoạch trải nghiệm, nghỉ ngơi thư giãn đã ấpủ sau chuỗi thời gian vùi mình vào deadline bài vở. Không cần đi thật xa để tận hưởng không khí của mùa hè, Thùy Dương (sinh viên năm 2 tại Hà Nội) đã cùng hội bạn thân thiết tổ chức một bữa tiệc picnic ngoài trời. Một chút trái cây tươi cùng loại thức uống mang hương vị đậu nành yêu thích của cả hội là đã có thể lập tức bật mood “chill hè” ngay.
 
Giới trẻ dành thời gian chăm sóc sức khỏe và kết nối bạn bè trong kỳ nghỉ hè
 
“Với mình, kỳ nghỉ hè đúng nghĩa là khi bản thân có thời gian thư giãn, tạm quên đi những áp lực học tập, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần” Thùy Dương cho biết. Là sinh viên học tập xa nhà, Thùy Dương chia sẻ bản thân có rất ít thời gian để nấu nướng hay quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của những bữa ăn hàng ngày bởi cô tập trung đa phần thời gian cho việc học, tham gia các hoạt động của khóa và nhận cách job part-time để tích lũy kinh nghiệm cũng như phụ giúp tài chính cho gia đình. Những tháng nghỉ hè trở thành cơ hội lý tưởngđể cô nàng điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe của bản thân một cách khoa học hơn. Hè cũng là thời gian Thúy Quỳnh (sinh năm 2002) khởi động lại chế độ lành mạnh với kế hoạchrèn luyện sức khỏe, thử thách bản thân với nhiều môn thể thao mới. “Mình thường dành thời gian hè để tham gia các hoạt động thể thao. Những bộ môn thể thao như chạy bộ, yoga… không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn cải thiện tinh thần của bản thân rất nhiều, khiến kỳ nghỉ hè trở nên ý nghĩa hơn” Quỳnh cho biết. Nói thêm về kế hoạch nâng cao sức khỏe của bản thân, Quỳnh chia sẻ thêm về tầm quan trọng của việc bổ sung dinh dưỡng. Theo cô, ngoài yếu tố kiên trì tập luyện thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là điều kiện cần có để đảm bảo hiệu quả về mặt thể chất lẫn tinh thần sau các hoạt động thể thao. Đó cũng là lý do khiến Thúy Quỳnh bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn sữa đậu nànhNumber 1 Soya Canxi đồng hành trong quá trình nâng cao sức khỏe của bản thân suốt 2 năm nay.
 
Nhiều bạn trẻ chọn thử thách bản thân với các bộ môn thể thao mới cùng thức uống dinh dưỡng tiện lợi
 
“Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã không còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Với mình,đây không chỉ là thức uống dinh dưỡng tiện lợi mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp mình tự tin hơn về sức khỏe của bản thân, thoải mái thử thách bản thân trong các bộ môn thể thao mới hay bất kỳ trải nghiệm thú vị khác trong cuộc sống” Thúy Quỳnh chia sẻ.Được biết, Number 1 Soya Canxi cũng là thức uống yêu thích của nhóm bạn Thùy Dương. “Hương vị thơm ngọt, mát lành cũng sữa đậu nành dễ dàng hợp gu của cả nhóm mà không cần lăn tăn lựa chọn trước mỗi ngày đi chơi. Phiên bản chai nhỏ gọn, cứng cáp mang đến sự tiện lợi trong các buổi picnic, dã ngoại ngoài trời. Vừa được thưởng thức thức uống mang hương vị yêu thích vừa bổ sung dinh dưỡng mà không tốn thời gian chuẩn bì cầu kì nên Number 1 Soya Canxi luôn là sự lựa chọn số 1 của tụi mình” Thùy Dương cho biết thêm.
 
 
 
Number 1 Soya Canxi được nhiều bạn trẻ lựa chọn đồng hành trong các hoạt động trải nghiệm hè
 
Được biết, Number 1 Soya Canxi là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức. Với những yếu tố kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiệm ngặt, công nghệ này không chỉ giúp Soya Canxi giữ trọn vẹn hương vị thơm ngọt, mát lành của sữa đậu nành nguyên chất mà còn đảm bảo tuyệt đối giá trị dinh dưỡng cho người tiêu dùng với thời gian bảo quản lên đến 12 tháng, không dùng đến chất bảo quản. Không chỉ Thúy Quỳnh hay nhóm bạn của Thùy Dương, Number 1 Soya Canxi còn là người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều bạn trẻ khác trong các hoạt động trải nghiệm cuộc sống. Mỗi người trẻ sẽ có những cách khác nhau để tận hưởng kỳ nghỉ hè nhưng điểm chung chính là họ luôn hướng đến những giá trị tích cực và đặc biệt là biết cách quan tâm đến sức khỏe, không quên bổ sung dinh dưỡng để cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, thỏa sức khám phá bản thân vànhững điều thú vị, mới mẻ xunh quanh cuộc sống.
 
Nguyên liệu của Number 1 Soya Canxi 100% từ hạt đậu nành nguyên chất, nay bổ sung thêm canxi phát triển xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Sản phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới đặc biệt hướng đến trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. Diện mạo cứng cáp cùng chiếc nắp đậy tiện dụng giúp người tiêu dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi. Thông tin liên hệ tại Website và Fanpage

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí