Carlsberg Việt Nam cùng nhân viên đóng góp hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh vùng lũ

19/09/2024 - 06:51 AM
59 lượt xem
Cỡ chữ

Carlsberg Việt Nam cho biết, công ty và nhân viên ủng hộ số tiền hơn 1,1 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi và lũ lụt gây ra.

Khoản quyên góp này được trao trực tiếp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại hai tỉnh Thái Nguyên và Lào Cai - những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt bão lũ vừa qua.

Bão Yagi, một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong vòng 30 năm qua, đã tàn phá nghiêm trọng các tỉnh miền Bắc. Cơn bão và hoàn lưu bão quét qua nhiều tỉnh thành, gây thiệt hại lớn về con người, tài sản và cơ sở hạ tầng cho các địa phương.

 

Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), tính đến 17h30 ngày 15/9, bão Yagi và mưa lũ do hoàn lưu sau bão khiến 330 người thiệt mạng và mất tích, 1.921 người bị thương, cùng hàng chục nghìn ngôi nhà bị sập đổ hoặc hư hỏng nặng. Con số thiệt hại dự kiến sẽ còn tiếp tục gia tăng.

 

Ông Bùi Hữu Quang - Giám đốc chiến lược cấp cao (thứ 3 từ phải vào) và đại diện công đoàn Carlsberg trao số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ người dân Thái Nguyên sau bão lũ.

 

Trước tình hình khẩn cấp, Carlsberg Việt Nam cùng nhân viên nhanh chóng có những hành động thiết thực, chung tay hỗ trợ người dân vùng bão lũ. "Chúng tôi đã quyên góp hơn 1 tỷ đồng cho hai tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề là Thái Nguyên và Lào Cai. Khoản đóng góp này không chỉ khẳng định cam kết của Tập đoàn Carlsberg với sứ mệnh sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn, mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội sâu sắc, sự đồng hành và sẻ chia của Carlsberg Việt Nam với cộng đồng trong những lúc khó khăn", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Ông Bùi Hữu Quang - Giám đốc chiến lược cấp cao của Carlsberg cho biết, ngoài 500 triệu đồng ủng hộ tỉnh Thái Nguyên, công ty sẽ ủng hộ tỉnh Lào Cai số tiền còn lại trong đợt quyên góp này.

 

Số tiền quyên góp được huy động từ hai nguồn bao gồm từ công ty và đóng góp từ các nhân viên của Carlsberg Việt Nam. Với tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái, Carlsberg Việt Nam đã phát động chương trình quyên góp trong nội bộ, thể hiện sự đồng cảm sâu sắc và cam kết của toàn thể công ty, cùng chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn.

 

Toàn bộ số tiền quyên góp được chuyển trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại hai tỉnh Thái Nguyên và Lào Cai. Khoản tiền này sẽ được dùng để sửa chữa các ngôi nhà bị sập và tốc mái, hỗ trợ các gia đình có người bị thương hoặc chịu thiệt hại nặng nề, đồng thời hỗ trợ sinh kế cho người dân, giúp nhanh chóng ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên tiếp nhận hỗ trợ từ công ty Carlsberg và cán bộ nhân viên công ty.

 

Ông Andrew Khan, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Tại Carlsberg, sứ mệnh sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn không chỉ gói gọn trong các sản phẩm của chúng tôi, mà còn là kim chỉ nam cho cam kết đối với cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. Với hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc vai trò và trách nhiệm của mình với xã hội, đồng thời luôn cam kết đồng hành và hỗ trợ người dân trong những hoàn cảnh khó khăn.

 

Trong thời điểm đầy thách thức này, sứ mệnh của Carlsberg càng trở nên rõ nét, thúc đẩy chúng tôi chung tay cùng nhau để mang đến sự hỗ trợ và niềm hy vọng cho người dân. Thông qua khoản quyên góp này, chúng tôi hy vọng góp phần giảm bớt gánh nặng mà người dân miền Bắc đang phải đối mặt".

 

Là một trong những tập đoàn đa quốc gia của Đan Mạch tiên phong đầu tư vào Việt Nam, Carlsberg đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Trong hơn ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, công ty không ngừng triển khai nhiều hoạt động hướng tới phát triển bền vững, giảm thiểu tác động đến môi trường và hỗ trợ cộng đồng.

 

Một trong những sáng kiến hỗ trợ cộng đồng nổi bật của Carlsberg Việt Nam là hành trình bền bỉ cung cấp nước sạch cho 9.000 hộ gia đình tại miền Trung. Ngoài ra, công ty còn trao hàng nghìn phần quà Tết hàng năm cho các hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nhà tình nghĩa và hỗ trợ người dân vượt qua thiên tai. Thông qua những nỗ lực này, công ty không ngừng tạo ra những thay đổi đáng kể trong cuộc sống của người dân địa phương, nuôi dưỡng ý thức cộng đồng và chia sẻ trách nhiệm hướng đến một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Theo Dantri.vn

Các bài viết khác

Xem thêm

Tiger Beer mang đến hàng triệu khoảnh khắc cuồng nhiệt với chương trình “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”

Ngày 13/09/2024, nhãn hiệu Tiger Beer chính thức công bố chương trình khuyến mại đẳng cấp “Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ”, mang đến hàng triệu giải thưởng hấp dẫn nhằm thổi bùng khoảnh khắc cuồng nhiệt cho người hâm mộ, khi những giải bóng đá sôi động nhất nửa cuối năm 2024 chính thức khởi tranh

SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

Ngày 17 tháng 9 năm 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của Công ty.

Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà ủng hộ hơn 120 triệu đồng cho đồng bào vùng bão lũ

Ngày 17/9/2024, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Giám đốc và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể đã thay mặt cho tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà đã tới trụ sở Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ để trao tặng số tiền 121.400.000 đồng để giúp đồng bào khắc phục hậu quả của bão số 3 vừa qua.

Doanh nghiệp nỗ lực chuyển đổi xanh hướng tới mục tiêu Net Zero 2050

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) lần thứ 11 đã được tổ chức với chủ đề “Net Zero 2050: Bồi đắp niềm tin – Kiến tạo chuyển đổi”

Hành trình thập kỷ hỗ trợ cộng đồng từ sáng kiến Ekocenter

Cam kết phát triển bền vững cùng chiến lược “Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai” với 3 trụ cột chính: sản phẩm, hành tinh và con người, Coca-Cola Việt Nam đã không ngừng kiến tạo những giá trị mới, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam.

Một nhà máy xanh trên đất Mê Linh

Ở ngoại thành Hà Nội có một nhà máy xanh được xem là niềm tự hào của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) không chỉ bởi quy mô từng lớn nhất nhì khu vực Đông Nam Á có dây chuyền sản xuất hiện đại mà còn bởi luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

Các dòng sản phẩm của Bia Saigon hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế

Với sự tươi ngon, mát lạnh, vị bia đậm đà, hòa quyện hoàn hảo giữa độ ngọt nhẹ và chút đắng tinh tế, các sản phẩm bia Bia Saigon của SABECO đã mang đến cho người tiêu dùng cảm giác sảng khoái tuyệt vời, tạo nên sự khác biệt và chinh phục được khách hàng không chỉ ở các tỉnh, thành phía Nam mà cả thị trường phía Bắc.

Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà tưng bừng Hội thao truyền thống mừng Quốc khánh 2/9

Sáng 30/8/2024, tại Phú Thọ, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, Ban chấp hành Công đoàn Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà đã tổ chức Hội thao truyền thống cán bộ CNV - LĐ năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Thành phố Hồ Chí Minh thúc đẩy hoạt động kết nối doanh nghiệp và cơ hội phát triển thương hiệu Việt

Trong 3 ngày từ 29-31/8, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM” với hàng loạt các chuỗi hoạt động kết nối các doanh nghiệp và cơ hội quảng bá thu hút sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dung đối với sản phẩm nội địa

Quảng cáo và mua tạp chí