Carlsberg Việt Nam cùng nhân viên đóng góp hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh vùng lũ

19/09/2024 - 06:51 AM
225 lượt xem
Cỡ chữ

Carlsberg Việt Nam cho biết, công ty và nhân viên ủng hộ số tiền hơn 1,1 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi và lũ lụt gây ra.

Khoản quyên góp này được trao trực tiếp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại hai tỉnh Thái Nguyên và Lào Cai - những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt bão lũ vừa qua.

Bão Yagi, một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong vòng 30 năm qua, đã tàn phá nghiêm trọng các tỉnh miền Bắc. Cơn bão và hoàn lưu bão quét qua nhiều tỉnh thành, gây thiệt hại lớn về con người, tài sản và cơ sở hạ tầng cho các địa phương.

 

Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), tính đến 17h30 ngày 15/9, bão Yagi và mưa lũ do hoàn lưu sau bão khiến 330 người thiệt mạng và mất tích, 1.921 người bị thương, cùng hàng chục nghìn ngôi nhà bị sập đổ hoặc hư hỏng nặng. Con số thiệt hại dự kiến sẽ còn tiếp tục gia tăng.

 

Ông Bùi Hữu Quang - Giám đốc chiến lược cấp cao (thứ 3 từ phải vào) và đại diện công đoàn Carlsberg trao số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ người dân Thái Nguyên sau bão lũ.

 

Trước tình hình khẩn cấp, Carlsberg Việt Nam cùng nhân viên nhanh chóng có những hành động thiết thực, chung tay hỗ trợ người dân vùng bão lũ. "Chúng tôi đã quyên góp hơn 1 tỷ đồng cho hai tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề là Thái Nguyên và Lào Cai. Khoản đóng góp này không chỉ khẳng định cam kết của Tập đoàn Carlsberg với sứ mệnh sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn, mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội sâu sắc, sự đồng hành và sẻ chia của Carlsberg Việt Nam với cộng đồng trong những lúc khó khăn", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Ông Bùi Hữu Quang - Giám đốc chiến lược cấp cao của Carlsberg cho biết, ngoài 500 triệu đồng ủng hộ tỉnh Thái Nguyên, công ty sẽ ủng hộ tỉnh Lào Cai số tiền còn lại trong đợt quyên góp này.

 

Số tiền quyên góp được huy động từ hai nguồn bao gồm từ công ty và đóng góp từ các nhân viên của Carlsberg Việt Nam. Với tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái, Carlsberg Việt Nam đã phát động chương trình quyên góp trong nội bộ, thể hiện sự đồng cảm sâu sắc và cam kết của toàn thể công ty, cùng chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn.

 

Toàn bộ số tiền quyên góp được chuyển trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại hai tỉnh Thái Nguyên và Lào Cai. Khoản tiền này sẽ được dùng để sửa chữa các ngôi nhà bị sập và tốc mái, hỗ trợ các gia đình có người bị thương hoặc chịu thiệt hại nặng nề, đồng thời hỗ trợ sinh kế cho người dân, giúp nhanh chóng ổn định cuộc sống sau thiên tai.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên tiếp nhận hỗ trợ từ công ty Carlsberg và cán bộ nhân viên công ty.

 

Ông Andrew Khan, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: "Tại Carlsberg, sứ mệnh sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn không chỉ gói gọn trong các sản phẩm của chúng tôi, mà còn là kim chỉ nam cho cam kết đối với cộng đồng mà chúng tôi phục vụ. Với hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc vai trò và trách nhiệm của mình với xã hội, đồng thời luôn cam kết đồng hành và hỗ trợ người dân trong những hoàn cảnh khó khăn.

 

Trong thời điểm đầy thách thức này, sứ mệnh của Carlsberg càng trở nên rõ nét, thúc đẩy chúng tôi chung tay cùng nhau để mang đến sự hỗ trợ và niềm hy vọng cho người dân. Thông qua khoản quyên góp này, chúng tôi hy vọng góp phần giảm bớt gánh nặng mà người dân miền Bắc đang phải đối mặt".

 

Là một trong những tập đoàn đa quốc gia của Đan Mạch tiên phong đầu tư vào Việt Nam, Carlsberg đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Trong hơn ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, công ty không ngừng triển khai nhiều hoạt động hướng tới phát triển bền vững, giảm thiểu tác động đến môi trường và hỗ trợ cộng đồng.

 

Một trong những sáng kiến hỗ trợ cộng đồng nổi bật của Carlsberg Việt Nam là hành trình bền bỉ cung cấp nước sạch cho 9.000 hộ gia đình tại miền Trung. Ngoài ra, công ty còn trao hàng nghìn phần quà Tết hàng năm cho các hoàn cảnh khó khăn, xây dựng nhà tình nghĩa và hỗ trợ người dân vượt qua thiên tai. Thông qua những nỗ lực này, công ty không ngừng tạo ra những thay đổi đáng kể trong cuộc sống của người dân địa phương, nuôi dưỡng ý thức cộng đồng và chia sẻ trách nhiệm hướng đến một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Theo Dantri.vn

Các bài viết khác

Xem thêm

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Gỡ vướng cho các hộ kinh doanh trong thực hiện hóa đơn điện tử

Chiều 10/7/2025, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội thảo “Tham vấn về kết quả điều tra hộ kinh doanh trong việc thực hiện hóa đơn, chứng từ theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP”. Tại đây, nhiều vấn đề thực tiễn được đặt ra: thiếu hiểu biết chính sách, khó khăn kỹ thuật, áp lực chi phí và lo ngại từ chính những người trong cuộc.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An: Vinh dự đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Nghệ An

Sáng 4/7/2025, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025 và vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An.

Bia Hơi Hà Nội – Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.

Bật nắp Bia Hà Nội Nhãn Xanh – Rinh quà tiền mặt cực dễ!

Mùa hè sôi dộng đã bắt đầu, chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã chính thức khởi động với hàng trăm nghìn giải thưởng tiền mặt nhằm dành sự tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà.

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Chào mừng sự kiện Bia Hơi Hà Nội được Chính phủ công nhận Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới KEG 1L hiện đại, tiện lợi, đậm đà bản sắc. Sản phẩm mới KEG 1L là bước tiến chiến lược, kết tinh giữa truyền thống lâu đời và nhu cầu tiêu dùng hiện đại – giữ trọn hương vị bia tươi mát đặc trưng trong thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian thưởng thức. Sự kiện này đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng đổi mới, lan tỏa bản sắc Việt và nâng tầm vị thế Bia quốc dân của Bia Hơi Hà Nội.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

AI đảm bảo các mức chiết chính xác

Cải tiến mới nhất của máy chiết chai Dynafill là hệ thống kiểm soát mức chiết rót có mô hình AI tích hợp. Hệ thống này đảm bảo chất lượng chiết rót cao liên tục và không chỉ giảm số lần dừng máy và loại bỏ chai mà còn giảm khối lượng công việc của người vận hành

Quảng cáo và mua tạp chí