Chương trình cộng đồng “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc" diễn ra tại Hà Nội, trao tay 600 phần quà cho công nhân

14/01/2024 - 03:45 PM
454 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 14/1/2024, Chương trình cộng đồng Tết 2024 do Bia Saigon phối hợp thực hiện cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với tên gọi “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc" đã tổ chức tại Nhà Thi đấu huyện Gia Lâm, Hà Nội.
 
Đại diện Trung ương Đoàn và đại diện SABECO trao quà Tết cho người lao động tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.
 
Đây một trong số 25 tỉnh thành mà Chương trình đi qua với hơn 10.400 phần quà Tết dự kiến sẽ trao cho các công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu đại dịch Covid - 19, các ngư dân gặp nhiều thách thức do biến đổi khí hậu và bộ đội biên phòng.
 
Bà Trần Kim Nga - Thành viên Hội đồng Quản trị SABECO trao quà Tết cho người lao động ở huyện Gia Lâm, Hà Nội.
 
Tại sự kiện ở Hà Nội, 600 phần quà Tết trị giá 700.000 đồng/phần – bao gồm bao lì xì 300.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết đã được trao cho các công nhân lao động địa phương trong bầu không khí nhộn nhịp của các không gian vui chơi đón Xuân Giáp Thìn 2024. Đây cũng là một trong những địa điểm có số lượng quà nhiều nhất trong Chương trình.
 
Bà Nguyễn Thị Thu Vân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn tặng quà Tết cho các công nhân tại Chương trình.
 
Với chủ đề và hoạt động khác nhau, các không gian mang đến điểm hẹn vui chơi giải trí cuối năm không chỉ cho người thụ hưởng mà còn cả người dân địa phương, cùng nhau đón nhận và lan toả tinh thần lạc quan, tài lộc trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024. Trong không gian rộng lớn của Nhà Thi đấu huyện Gia Lâm, gần nghìn đại biểu, công nhân chứng kiến các trò chơi có thưởng do như "Lộc Tỏa Như Nắng", “Lộc Trổ Như Cây”, "Lộc Chất Như Núi”, "Lộc Tuôn Như Thác”...
 
Bà Nguyễn Thị Thu Vân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn phát biểu tại sự kiện.
 
Khu vực “Lộc Tỏa Như Nắng" nơi chụp ảnh check-in với các góc trang trí theo chủ đề Tết để người tham gia lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ngày cuối năm với bạn bè và gia đình.
 
Bà Trần Kim Nga - Thành viên Hội đồng Quản trị SABECO chia sẻ về những hoạt động vì cộng đồng mà SABECO đã và đang thực hiện.
 
Khu vực “Lộc Trổ Như Cây” nơi người chơi tham gia hái lộc với ước mong tìm kiếm sự may mắn cho một năm mới tốt đẹp hơn.
 
Người lao động hào hứng tham gia các trò chơi tại Chương trình.
 
Khu vực “Lộc Chất Như Núi” với hoạt động nghiệm trò chơi thực tế ảo tăng cường (AR Game) mang tên “Dragon Gem by Bia Saigon” để người chơi săn rồng, đón lộc.
 
Khu vực “Lộc Tuôn Như Thác” với những trò chơi tương tác cộng đồng thử thách người chơi đoàn kết để giành chiến thắng, thể hiện tinh thần gắn kết ngày Tết, cùng nhau vượt qua thử thách của năm cũ, hướng đến năm mới khởi sắc hơn.
Nhiều công nhân tham gia các trò chơi và may mắn nhận được các phần thưởng có giá trị.
 
Là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, chương trình “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc" nhằm tôn vinh văn hóa truyền thống ngày Tết của Việt Nam luôn hướng về gia đình, người thân cùng với tinh thần đoàn kết và đoàn viên.
 
Năm 2024 cũng là thời điểm Việt Nam cần hơn bao giờ hết sự đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau từ các cơ quan ban ngành, cộng đồng và doanh nghiệp để thúc đẩy sự thành công và phát triển trên cả nước. Thông qua hoạt động trao quà kết hợp cùng ngày hội “Tết Sẻ Chia, Năm Rồng Khởi Sắc", Bia Saigon hy vọng có thể san sẻ những khó khăn năm cũ đối với cộng đồng, đồng thời tri ân cho những đóng góp của các đối tượng thụ hưởng đối với sự phát triển kinh tế và an ninh chủ quyền lãnh thổ quốc gia trong nhiều năm qua.
 
Là hoạt động thường niên của SABECO và Bia Saigon, chương trình cộng đồng của Bia Saigon năm nay đặc biệt hướng đến đối tượng công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm, cùng với ngư dân các vùng biển gặp khó khăn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng chăm lo Tết cho người dân của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành những phần quà tri ân đến lực lượng bộ đội biên phòng v đã ngày đêm ra sức bảo vệ lãnh thổ chủ quyền quốc gia.
 
Từ năm 2020 đến nay, Bia Saigon đã liên tục thực hiện nhiều sáng kiến và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ hơn 42 tỷ đồng cho hơn 27,800 đối tượng thụ hưởng ở 63 tỉnh thành Việt Nam, thông qua nhiều hình thức như tặng quà gồm nhu yếu phẩm, bao lì xì, vé di chuyển về quê, … để người lao động, các đối tượng khó khăn có một kì nghỉ Tết Nguyên Đán ấm cúng và đoàn viên.
 
Thành Văn

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí