Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng với các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 64 năm thành lập Công ty

25/06/2024 - 10:11 AM
363 lượt xem
Cỡ chữ

Trong các ngày trung tuần tháng 6 vừa qua, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Công ty (15/06/1960 – 15/06/2024). Kỷ niệm 64 năm thành lập là dấu mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường phát triển vững chắc của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng với quyết tâm “Hướng tới tương Lai: Cam kết và Phát triển bền vững”.

 

Chuỗi hoạt động thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động (CB-NLD), các sự kiện đã diễn ra sôi nổi, thể hiện tinh thần đoàn kết và niềm tự hào của "đại gia đình Bia Hà Nội - Hải Phòng". Tại sự kiện Giao lưu Bóng đá với khẩu hiệu "Kết nối đam mê, chia sẻ thành công", ngày 11/06, Đội Bóng đá của Công ty đã có trận giao lưu đầy sôi động với Hiệp hội Đại lý thị trường An Dương, Hải Phòng. Trận đấu không chỉ là cơ hội để thể hiện kỹ năng và tinh thần thi đấu, mà còn là dịp để tăng cường mối quan hệ đối tác, gắn kết yêu thương giữa Công ty và các đại lý. Tiếp đó là Giải Bóng bàn và Bóng chuyền hơi với khẩu hiệu "Thể thao vì sức khỏe, Đoàn kết vì phát triển" đã được Công ty tổ chức vào ngày 12 - 13/6.

 

 

Các trận đấu đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của CB-NLD, tạo ra một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy tinh thần thể thao và sức khỏe cho người lao động. Với chuỗi hoạt động ý nghĩa này, Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty đã tạo ra sân chơi bổ ích, phấn khởi, tự hào cho CB, NLĐ trong dịp kỷ niệm 64 năm thành lập Công ty. Đồng thời khẳng định cam kết với sự phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc đầy năng động, sáng tạo và thân thiện.

 

 

Tháng 3 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công ty đã tổ chức “Giải Bóng đá truyền thống HARBOUR BEER CUP 2024 - lần thứ nhất" nhằm tạo ra sân chơi thể thao bổ ích, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết và tạo cơ hội giao lưu học hỏi giữa các cán bộ, nhân viên lao động trong Công ty. Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 64 năm thành lập Công ty, BCH Công đoàn Công ty sẽ tổ chức chương trình Gala phát thưởng cho các con em cán bộ, người lao động đạt thành tích trong năm học 2023 - 2024 vào ngày 28/6 tới đây.

 

 

Nhìn lại năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tác động của một số yếu tố ở trong nước và quốc tế, song nhờ nỗ lực, cố gắng của Ban Lãnh đạo và tập thể CB-CNV, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc năm 2023. Bên cạnh việc các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty còn luôn quan tâm đến các khách hàng, đối tác, điều đó được thể hiện ở các hội nghị tri ân khách hàng, các chương trình khuyến mãi, có chính sách khuyến khích, động viên kịp thời các nhà phân phối, đại lý đạt doanh số cao.

 

 

Công ty đã tổ chức Hội nghị Khách hàng tôn vinh các nhà phân phối, đại lý đã có những đóng góp quan trọng trong việc giữ vững và phát triển thị trường trong năm vừa qua. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên trong Công ty và các quý khách hàng là đại lý, các nhà cung ứng. Đây là dịp để gia đình Bia Hà Nội - Hải Phòng được sum họp, nhìn lại để đánh giá năm 2023 đã đương đầu với nhiều cơ hội, thử thách. Nhưng với tinh thần nhiệt tình, đoàn kết và hợp tác, tập thể Lãnh đạo, CB-CNVLĐ Công ty cùng nhau đạt được kết quả khả quan, những thành công đáng khen ngợi.  

Minh Thư

Các bài viết khác

Xem thêm

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

SABECO truyền cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.

Nhà máy bia Phú Bài có công suất lớn nhất của Tập đoàn Carlsberg tại châu Á

Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.

HABECO – Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc Khánh 2/9

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 – dấu mốc thiêng liêng ghi nhớ hành trình vươn mình mạnh mẽ của dân tộc, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm thành tựu Đất nước 2025. Sự kiện quy mô quốc gia này sẽ tái hiện một cách sống động chặng đường vẻ vang của dân tộc, khơi dậy niềm tự hào và thôi thúc khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.

ESG – Nền tảng cho khả năng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất: Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

Kể từ khi chính thức có hiệu lực đầu năm 2024, Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) đang từng bước định hình lại cách doanh nghiệp Việt tiếp cận phát triển bền vững. Không dừng lại ở việc thu gom và tái chế, EPR đang mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trong đổi mới bao bì, vận hành và gắn kết cộng đồng.

VBA và Coca-Cola tăng cường hợp tác hướng tới phát triển bền vững ngành nước giải khát

Ngày 8/8/2025, tại Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Matt Tsiaras – Phó Chủ tịch, Cố vấn Thuế cấp cao và ông Jonathan Rief – Phó Chủ tịch về Chính sách Kinh tế và Tài khóa của Công ty Coca-Cola (The Coca-Cola Company). Cùng tiếp Đoàn, có bà Chu Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng - Chánh Văn phòng VBA cùng các cán bộ, nhân viên Văn phòng Thường trực VBA.

Quảng cáo và mua tạp chí