Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng với các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 64 năm thành lập Công ty

25/06/2024 - 10:11 AM
377 lượt xem
Cỡ chữ

Trong các ngày trung tuần tháng 6 vừa qua, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng đã tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Công ty (15/06/1960 – 15/06/2024). Kỷ niệm 64 năm thành lập là dấu mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường phát triển vững chắc của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng với quyết tâm “Hướng tới tương Lai: Cam kết và Phát triển bền vững”.

 

Chuỗi hoạt động thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động (CB-NLD), các sự kiện đã diễn ra sôi nổi, thể hiện tinh thần đoàn kết và niềm tự hào của "đại gia đình Bia Hà Nội - Hải Phòng". Tại sự kiện Giao lưu Bóng đá với khẩu hiệu "Kết nối đam mê, chia sẻ thành công", ngày 11/06, Đội Bóng đá của Công ty đã có trận giao lưu đầy sôi động với Hiệp hội Đại lý thị trường An Dương, Hải Phòng. Trận đấu không chỉ là cơ hội để thể hiện kỹ năng và tinh thần thi đấu, mà còn là dịp để tăng cường mối quan hệ đối tác, gắn kết yêu thương giữa Công ty và các đại lý. Tiếp đó là Giải Bóng bàn và Bóng chuyền hơi với khẩu hiệu "Thể thao vì sức khỏe, Đoàn kết vì phát triển" đã được Công ty tổ chức vào ngày 12 - 13/6.

 

 

Các trận đấu đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của CB-NLD, tạo ra một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy tinh thần thể thao và sức khỏe cho người lao động. Với chuỗi hoạt động ý nghĩa này, Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty đã tạo ra sân chơi bổ ích, phấn khởi, tự hào cho CB, NLĐ trong dịp kỷ niệm 64 năm thành lập Công ty. Đồng thời khẳng định cam kết với sự phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc đầy năng động, sáng tạo và thân thiện.

 

 

Tháng 3 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công ty đã tổ chức “Giải Bóng đá truyền thống HARBOUR BEER CUP 2024 - lần thứ nhất" nhằm tạo ra sân chơi thể thao bổ ích, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết và tạo cơ hội giao lưu học hỏi giữa các cán bộ, nhân viên lao động trong Công ty. Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 64 năm thành lập Công ty, BCH Công đoàn Công ty sẽ tổ chức chương trình Gala phát thưởng cho các con em cán bộ, người lao động đạt thành tích trong năm học 2023 - 2024 vào ngày 28/6 tới đây.

 

 

Nhìn lại năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tác động của một số yếu tố ở trong nước và quốc tế, song nhờ nỗ lực, cố gắng của Ban Lãnh đạo và tập thể CB-CNV, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc năm 2023. Bên cạnh việc các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty còn luôn quan tâm đến các khách hàng, đối tác, điều đó được thể hiện ở các hội nghị tri ân khách hàng, các chương trình khuyến mãi, có chính sách khuyến khích, động viên kịp thời các nhà phân phối, đại lý đạt doanh số cao.

 

 

Công ty đã tổ chức Hội nghị Khách hàng tôn vinh các nhà phân phối, đại lý đã có những đóng góp quan trọng trong việc giữ vững và phát triển thị trường trong năm vừa qua. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên trong Công ty và các quý khách hàng là đại lý, các nhà cung ứng. Đây là dịp để gia đình Bia Hà Nội - Hải Phòng được sum họp, nhìn lại để đánh giá năm 2023 đã đương đầu với nhiều cơ hội, thử thách. Nhưng với tinh thần nhiệt tình, đoàn kết và hợp tác, tập thể Lãnh đạo, CB-CNVLĐ Công ty cùng nhau đạt được kết quả khả quan, những thành công đáng khen ngợi.  

Minh Thư

Các bài viết khác

Xem thêm

Tưng bừng Lễ hội Bia Hà Nội 2025

Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.

AB InBev – Thương hiệu toàn cầu và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững trong kỷ nguyên mới

Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Làm gì để Việt Nam có nhiều doanh nghiệp tư nhân lớn vươn tầm toàn cầu?

Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà khai mạc phiên giao dịch đầu tiên trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội

Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại”

Trong hai ngày 24 – 25/10, lớp tập huấn “Sáng tạo và ứng dụng AI trên smartphone để sản xuất tác phẩm báo chí hiện đại” do Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của nhiều phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các cơ quan báo chí, trong đó có Tạp chí Đồ Uống Việt Nam.

Từ Number 1 x Đen đến người trẻ Việt: Khi năng lượng sạc đầy, đam mê sẽ không bao giờ tắt

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

HABECO - Sức nóng lan tỏa khắp Triển lãm Thành tựu 80 năm đất nước

Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.

SABECO kỷ niệm dấu mốc 150 năm – tôn vinh di sản ghi dấu tiến trình của đất nước và kiến tạo một tương lai không ngừng vươn cao

Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.

HABECO - SỨC BẬT VIỆT NAM

Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.

Quảng cáo và mua tạp chí