Công ty CP Nước giải khát Chương Dương khởi công dự án xây dựng hạ tầng hơn 320 tỷ đồng

30/12/2021 - 12:00 PM
419 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 29 - 12 - 2021, Công ty CP Nước Giải Khát Chương Dương (CDBECO) đã tiến hành buổi Lễ Khởi công dự án phát triển khoảng 43.000 m2 các hạ tầng cơ sở hạng A bao gồm nhà máy sản xuất bao bì nước giải khát và kho bãi cho thuê tại khu Công nghiệp Mỹ Phước 3, tỉnh Bình Dương.
Tổng vốn đầu tư cho dự án vào khoảng hơn 320 tỷ đồng. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn của CDBECO nhằm mở rộng mạng lưới phân phối, phát triển thị thường và tạo thêm nhiều giá trị lớn hơn cho các cổ đông.  
 
alt
 
Buổi lễ khởi công cũng đồng thời đánh dấu bước hợp tác đầu tiên và quan hệ hợp tác đối tác giữa CDBECO và Mê Linh Point, đơn vị đầu tư bất động sản giữa SABECO và Frasers Property Việt Nam. Với sự cộng tác của nhà thầu xây dựng chính là COFICO E&C, Công ty Chương Dương đặt mục tiêu tạo ra tài sản công nghiệp sáng tạo và bền vững đạt chứng nhận LEED (tiêu chuẩn là một tiêu chuẩn hàng đầu trong xây dựng nhằm tạo ra những công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường) với các tiêu chuẩn chất lượng cao phù hợp với nhu cầu sản xuất của Công ty và đáp ứng yêu cầu của các khách hàng đẳng cấp thế giới.
 
alt
 
Dự án được đặt mục tiêu hoàn thành vào tháng 8 năm 2022. Các nhà kho đạt chuẩn theo yêu cầu cũng sẽ được dành cho các đối tác chiến lược thuê lại.

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Bennett Neo - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của CDBECO cho biết: “Dự án này giúp mở rộng hơn nữa các mạng lưới phân phối và phát triển thị trường của chúng tôi và giúp tạo ra nhiều khoản lợi nhuận cho CDBECO qua việc tối ưu hoá các tài sản hiện có. Điều này cũng giúp tăng tổng thể giá trị cổ đông cùng lúc với các sáng kiến cải tiến từ hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi trong năm 2022”.

 
Thông tin về Công ty CP Nước giải khát Chương Dương

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 69 năm, Công ty CP Nước giải khát Chương Dương là một trong những công ty nước giải khát tiên phong tại Việt Nam sản xuất nước giải khát và nước uống đóng chai. Các danh mục sản phẩm của Công ty gồm có Sá Xị Chương Dương, Sá Xị Chương Dương Zero, Soda Chương Dương, Nước Yến Nha đam Nam Phương, Nước uống đóng chai Chương Dương. Công ty Chương Dương là công ty con của Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (viết tắt là SABECO).


 Nguồn: SABECO

Các bài viết khác

Xem thêm

Hội thảo chiến lược Tết 2026 cho ngành hàng tiêu dùng nhanh

Sáng ngày 9/7/2025, tại Hà Nội, Chicilon Media phối hợp cùng NielsenIQ tổ chức Hội thảo chuyên đề "Tết 2026 – Chiến lược nào cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)?". Hội thảo mang đến những phân tích chuyên sâu giúp thương hiệu hoạch định chiến lược truyền thông và phân phối hiệu quả cho mùa Tết 2026 sắp tới.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm…

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất, bán lẻ rượu từ 1/7/2025

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 139/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương; trong đó quy định cụ thể trình tự, thủ tục cấp Giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh, Giấy phép bán lẻ rượu. Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2025.

Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2025: Tạp chí Đồ uống Việt Nam nhận Giải Gian trưng bày Ấn tượng

Hội Báo toàn quốc năm 2025 đã khép lại thành công sau 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều dư âm đẹp về một sự kiện lớn của giới báo chí cả nước, nhất là trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925–21/6/2025). Những gian trưng bày được đầu tư công phu, đa dạng về hình thức và nội dung đã phản ánh sinh động sự phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiện đại của nền báo chí nước nhà.

Đại hội Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam lần thứ IV nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng 20/6, Đảng bộ Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (Hiệp hội) đã long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030 với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Tham dự Đại hội có đồng chí Ngô Hồng Anh – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Quận ủy Hai Bà Trưng cùng hơn 30 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 Chi bộ thuộc Đảng bộ Hiệp hội.

Drinktec 2025 – Chỉ còn 100 ngày trước giờ khai mạc

Chỉ còn 100 ngày nữa, drinktec 2025 – Triển lãm Thương mại hàng đầu thế giới dành cho ngành Đồ uống và Thực phẩm lỏng – sẽ chính thức khai mạc tại Messe München, TP. Munich, Đức từ ngày 15 đến 19 tháng 9 năm 2025. Công tác chuẩn bị đang bước vào giai đoạn nước rút, với số lượng doanh nghiệp đăng ký tăng mạnh, cho thấy sức hút và tầm vóc toàn cầu của sự kiện.

Lịch sử hình thành và phát triển của ngành Bia Việt Nam

Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cần kiểm tra, xử lý tình trạng bia nhái, rượu giả để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hàng loạt sản phẩm bia, rượu giả, nhái thương hiệu đang tràn lan trên thị trường, không chỉ đe dọa uy tín của các doanh nghiệp chân chính, mà còn tiềm ẩn rủi ro nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Trước thực trạng đáng báo động này, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có Công văn số 32/CV-VBA ngày 26/5/2025 gửi Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, kêu gọi hành động khẩn trương và quyết liệt hơn trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái.

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam - Vươn lên trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.

Quảng cáo và mua tạp chí